ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์หวังสอยเหงินน้อย-เล็งยืมดิยาร์ร่าจากชุดขาว

หงส์หวังสอยเหงินน้อย-เล็งยืมดิยาร์ร่าจากชุดขาว

Posted 08/12/2010 by rakball.net

 

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจดึง โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน แบบฟรีๆไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเล็งยืม ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง

โรนัลดินโญ ฟอร์มตกจึงได้เป็นแค่สำรองในช่วงที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหาร "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จึงยังไม่ ต่อสัญญากับเพลย์เมคเกอร์รายนี้คาดว่าคงปล่อยให้สัญญาหมดไปหลังจบฤดู กาล2010/11 นอกจากนี้ยังเตรียมยังมีข่าวอีกว่า จะไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ในสหรัฐอเมริกา เหมือน เดวิด เบ็คแฮม แอลเอ แกแล็กซี่ และ เธียรี อองรี นิวยอร์ก เรดบูลล์

      ล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของ ลิเวอร์พูล มองเพลย์เมคเกอร์รายใหม่มาปั้นเกมในแดนกลางหวังมาจ่ายบอลงามๆให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุ ได้พังตาข่ายได้มากขึ้น ถ้า แข้งแซมบ้าวัย 30 ปี ยอมลดค่าเหนื่อยจากปีละ 7.5 ล้านยูโร ( ราว 300 ล้านบาท)

      อีกรายที่"หงส์แดง"หวังที่จะดึงมาเสริมทัพแบบยืมตัวคือ ลาสซานา ดิยาร่า ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าไม่ต้องการเป็นแค่ตัวสำรองให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และยังมีข่าวออกมาว่า กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศส สนใจกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดเปิดรอบ2เดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »