ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จ๋า” โนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉลากไส้ ให้กำลังใจเชื่อดีเจหนุ่มรับมือได้

“จ๋า” โนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉลากไส้ ให้กำลังใจเชื่อดีเจหนุ่มรับมือได้

Posted 09/12/2010 by ASTV

“วีเจจ๋า” ไม่ขอออกความเห็นเรื่อง “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉดัดหลัง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย เชื่อดีเจหนุ่มแก้ไขปัญหาเองได้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขำข่าวแชตบีบีกับฝ่ายชายบ่อยๆ ยันไม่ซีเรียส รู้เป็นลูกหลงที่โดนเอี่ยวให้เป็นข่าวด้วย
      
เป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาหลายปี จนเคยถูกจับคู่ให้เป็นกิ๊กกัน สำหรับวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับดีเจหนุ่มตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ตอนนี้ฝ่ายชายกำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แล้วดูท่าจะจบไม่สวย เมื่อนักร้องสาวได้ออกโรงแฉว่า ถูกดีเจหนุ่มยืมเงินไปหลายล้านบาทและยังไม่ใช้คืน ด้านกฤษณ์ก็เอาแต่เก็บตัวไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ถึงเรื่องนี้ เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังสาวจ๋าในฐานะเพื่อนคนสนิท เจ้าตัวก็ขอหุบปากเงียบไม่คอมเม้นท์อะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย ทำได้แต่ให้กำลังใจ และเชื่อกฤษณ์จะแก้ไขสถานการณ์ได้
      
“สำหรับเรื่องกฤษณ์ที่พี่มาช่าออกมาพูด จริงๆ จ๋าก็ไม่คอมเม้นท์อะไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จ๋าเห็นเวลามีเรื่องอะไรของคนอื่นแล้วมาถาม ยิ่งเราตอบมันทำให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยที่ไม่เกี่ยวเลย ถามว่ารู้สึกยังไงที่โดนพัวพันไปด้วย จ๋าเองก็เฉยๆ เขากับจ๋าเป็นเพื่อนกันมาสิบกว่าปี มีการทำงานร่วมกัน จ๋าก็เกี่ยวแค่ช่วงนั้นเอง ก็ให้กำลังใจเขาไป และจ๋าว่าเขาแข็งแรงอยู่แล้ว ก็เรื่องของเขา เขาคงสามารถที่จะเอาตัวรอด แล้วก็สามารถที่จะผ่านพ้นมันไป เขาเป็นคนไม่ค่อยปรึกษาใคร สำหรับจ๋าเขาก็จะคุยเรื่องงานหรืออะไรที่บ้าๆ บอๆ ไม่มีเรื่องแบบนี้ หลังจากที่ได้ยินข่าวแล้วจ๋าก็บอกแค่ให้เขาสู้ๆ แค่นั้นเอง คือทุกคนมันต้องมีเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นมาในชีวิต อาจจะเป็นช่วงของเขา เขาอาจจะรับมือได้”
      
“ส่วนข่าวซุบซิบที่ว่ากฤษณ์เล่นบีบีคุยกับจ๋า ก็เป็นไปได้นะ จ๋าไม่รู้ว่าอันนั้นหรือเปล่านะ (หัวเราะ) ปกติกฤษณ์ก็เป็นคนคุยตลกๆ บางทีก็ส่งบีบี รูปอะไรบ้าๆ บอๆ ก็ส่งมาแล้วก็หัวเราะกัน ไม่มีอะไร จ๋าว่าเวลาผ่านไปคนก็คงจะรู้เอง แต่ตัวจ๋าเองไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวที่ออกมา จ๋าก็เป็นช่วงลูกหลงเรื่อยๆ จ๋าคิดว่าช่วงหนึ่งมันผ่านไป คนเขาเห็นว่าอะไรเป็นอะไร เหมือนตัวเราเอง มีอะไรมันก็ตอบได้ เป็นเพื่อนกันเราก็ตอบได้ เจอข่าวบ่อยๆ ก็ไม่ได้ท้ออะไร คือมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตอยู่แล้ว เรื่องนี้มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ทุกอย่างที่เราพิสูจน์ มันก็น่าจะเป็นสิ่งที่เราทำมากกว่า เหมือนเราคิดดี ทำดี มันก็ต้องมีเรื่องดีๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กฤษณ์"เสือปืนไวคั่ว"รัน"@เชียงใหม่
    ถอนสมอจากม่ายเผ็ด ร้อน "มาช่า วัฒนพานิช" ไปไม่ทันไรพิธีกร-ดีเจตี๋เจ้าเสน่ห์ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็ไปคว้าสาวหมวยนอกวงการตะลอนเที่ยวทะเลแถบภาคใต้กันสุขอุราแต่ล่าสุด ดาราเดลี่ ได้ยินพรายกระซิบบอกว่านอกจากหนุ่มกฤษณ์จะควงสาวหมวยนางนั้นแล้ว เจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ไปทั่ว ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น (กระแสข่าวที่ว่า) he แอบไปโฉบคั่วนางเอกเซ็กซี่ลีโอ "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ถึงเมืองเหนือ เชียงใหม่กะ...
  • มาช่า โร่หาหมอเช็กเลือดหวั่นมีของฝาก
    จากกรณีที่นางเอกนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 40 กะรัตออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถึงชนวนเหตุที่ต้องเลิกกันว่าเป็นเพราะเรื่องเงินที่ฝ่ายชายขอยืมไปจำนวน 8 ล้านบาท แต่ใช้กลับคืนมา 2-3 ล้านบาท ในช่วงที่ใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 4 ปี ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบแล้วนั้นต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่า วัฒนพานิช เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนหนุ่มวัยอ่อน...
  • 'มาช่า'เลิก'กฤษณ์'ก็เพราะความเจ้าชู้
    "มาช่า" เปิดใจกรณีแฉเหตุเลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ยืมเงินหลายล้านบาทไปลงทุน ยันประเด็นใหญ่มาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย หลังมีข่าวกิ๊กนักศึกษาสาวมาเข้าหู จนเป็นชนวนทะเลาะและร้าวฉาน ย้ำยังเสียดายเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน ส่วนเรื่องเงินใช้คืนแล้วบางส่วน...หลังจากประกาศปิดฉากความรักตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน นักร้องม่ายสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังอุบเงียบถึงส...
  • ‘ดีเจ.กฤษณ์’ไม่ขอพูดเรื่อง‘มาช่า’แฉ
    หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อย่างแน่ชัดแล้ว ซึ่งสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสาเหตุจากเรื่องที่ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ยืมเงินไปจำนวนหลายล้านบาท และยังใช้คืนไม่หมด ซึ่งนักร้องสาวได้กล่าวอีกด้วยว่า หากสัปดาห์หน้าอดีตแฟนหนุ่มนำเงินที่เหลือมาคืนไม่ครบ ก็จะต้องพึ่งทนายให้เข้ามาจัดการเรื่องนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »