ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า"เสียบแทน"พิ้งกี้"

"ซาร่า"เสียบแทน"พิ้งกี้"

Posted 10/12/2010 by daradaily

จากที่แหล่งข่าววงในได้เปรยว่า อนาคตในแต่ละค่ายอาจจะต้องมี "นางเอก" เป็นแม่เหล็กประจําค่ายไว้บ้าง
ว่าแล้วค่ายละครแห่งหนึ่งที่มีละครนําเสนอป้อนให้ช่อง 3 อยู่เนืองๆ ก็ต้องเตรียมตั้งรับกับการปรับเปลี่ยน

โดยมีการมองๆ ไว้ว่าจะเตรียมปั้นนางรองลูกครึ่งคนหนึ่ง ดันขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ให้จงได้ นักแสดงมากฝีมือ คนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือ"ซาร่า เล็กจ์" นั่นเอง เพราะกระแสตอบรับดีเกินคาดจากละคร "สวยเริ่ดเชิดโสด" ที่เล่นแล้วรัศมีเกิด ทางค่ายละครแห่งนี้เลยเห็นเป็นโอกาสดีที่จะดันเด็กในคาถาให้มีงานต่อเนื่อง

พร้อมประกบคู่กับพระเอกภูธร "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่ตอนนี้รัศมีการเป็นดาราก็เปล่งปลั่งแบบบอกไม่ถูก ขึ้นแท่นประกบคู่ด้วยกันในละครเรื่องใหม่ที่อยู่ระหว่างการวางตัวและยังไม่มีชื่อของละครอย่างเป็นทางการ

บางกระแสก็ว่า ตอนนี้ "ช่อง 3" ไม่เคยลืมเลือนคนเก่าๆ ในเมื่อมีวัตถุดิบอยู่แล้วก็อยากจะดันเด็กเก่าๆ ให้แจ้งเกิดเหมือนกัน

อีกกระแสหนึ่งก็ว่า "ซาร่า" มีหน้าตาคมเข้มจากแบบฉบับนางเอกครบถ้วนทุกประการอยู่แล้ว และจากกระแสละครต่างๆ ที่มอบให้ก็เรียกเรทติ้งดีอยู่ไม่น้อย ไม่ควรจะปล่อยทิ้งให้เสียของ ก็ดันต่อซะเลย

เมื่อผู้สื่อข่าว "ดาราเดลี่" โทรศัพท์สอบถาม "ซาร่า" ถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงไม่ได้มากเพราะกําลังติด อัดรายการอยู่ เพียงแต่ให้ราย ละเอียดสั้นๆ ว่า

"เรื่องนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ น่าจะเป็นทางผู้ใหญ่คุยกับผู้จัดการซาร่าอยู่หรือเปล่า เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นก็คงจะรู้สึกตื้นตัน ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสซาร่านะ และสัญญาว่าจะทํางาน ทุกชิ้นที่ได้รับมอบหมายสุดกําลัง"

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตทางการแสดงบนถนนบันเทิงสายนี้ของ "ซาร่า" ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะเป็นเช่นไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตสับ พิ้งกี้ โกหกโกอินเดีย ที่แท้แอบถ่ายเมืองไทย
    แบบนี้เขาเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกยก ชาวเน็ตโพสต์กระหน่ำ พิ้งกี้ โกหกโกอินเดีย ที่แท้แอบถ่ายหนังในเมืองไทย สังเกตได้ทั้งทีมงานกองถ่ายหนังและตัวประกอบเข้าฉาก เป็นคนไทยแทบทั้งนั้น มีพระเอกเพียงคนเดียวที่เป็นชาวอินเดีย แล้วแบบนี้จะให้เชื่อได้อย่างไรว่าไปถ่ายหนังที่ประเทศอินเดียจริงๆเมื่อทีมข่าวติดต่อสอบถามทางคุณแม่ของพิ้งกี้ ยืนยันว่าที่ผ่านมาพิ้งกี้ไปถ่ายหนังที่อินเดียจริง ยังมีภาพเบื้องหลังกองถ่...
  • ต๊ะ เขิน จูงมือ ซาร่า โต้ข่าวแอบกิ๊กนอกจอ ลับหลัง เอ็ม OIC
    พระเอกหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ควงนางเอกลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ โต้ข่าวเม้าท์ แอบกุ๊กกิ๊กนอกจอ! แจงสัมพันธ์แค่น้อง ปัดเป็น มือที่สาม ทำฝ่ายหญิงเลิกแฟน เอ็ม OIC ด้านนางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ ยันเสียงแข็งยังไม่เลิก เอ็ม OIC ยิ้มแฟนหนุ่มเข้าใจข่าว โบ้ยฝ่ายชายสั่งห้าม เลิฟซีน ต๊ะ วริษฐ์ ลั่น เอ็ม OIC ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงาน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าเราเป็นมือที่สามทำ ซาร่า เล็กจ์ เลิกแฟนหนุ่ม...
  • "คุณสมรักษ์” แจง “พิ้งกี้” พักงานอ้าง..ยังไม่สรุป ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต
    ปิดปากไม่พูดถึงนางเอกสาว"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" อยู่นานล่าสุด "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดใจล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องที่สาวพิ้งกี้ขอพักงานชั่วคราว และรับไม่ทราบว่าจะต้องหยุดพักนานเท่าไหร่เป็นเรื่องอนาคต"คือเรื่องพิ้งกี้จริงๆ ติดต่อมาทางคุณปิ่น (ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์) มาคุยงาน ซึ่งเราก็โอเคไม่มีอะไรแล้ว พอตัดสินใจว่าจะร่วมงานก็ทำ และตอนนี้มันกลับมีกระแสตามมาอีก แต่เร...
  • รัก"พิ้งกี้"เสมอ
    จูบปากกันไปเรียบร้อยแล้ว สําหรับคู่สามี-ภรรยาข่าวร้อน"เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" งานนี้นางเอกสาวหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา" มีสิทธิ์คืนวงการได้อีกในเร็ววันนี้ (หรือเปล่า)เพราะ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" แห่งทีวีซีน ก็ยังไฟเขียว เปิดประตูต้อนรับสาวพิ้งกี้มาร่วมงานด้วยซําเหมอ"รักพิ้งกี้เสมอไม่เสื่อมคลาย" เจงๆ ค่ายนี้เนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »