ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาเบียโน่รับไม่แน่ใจอนาคตค้าแข้งตัวเอง

ฟาเบียโน่รับไม่แน่ใจอนาคตค้าแข้งตัวเอง

Posted 10/12/2010 by siamsport

   

 

    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า รับยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตค้าแข้งตัวเอง แต่ยืนยันต้องการช่วยต้นสังกัดกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวในเวลานี้

     เซ บีย่า อยู่กลางตารางลา ลีกา ในเวลานี้ หลังจากอยู่ในกลุ่มหัวแถวของลีกสเปน ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และดาวยิงทีมชาติบราซิล ก็เป็นกำลังสำคัญมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2005 โดยทำ 65 ประตูจาก 137 นัด และคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ปี 2006 และ 2007
 
     ฟา เบียโน่ เป็นสมาชิกทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป แต่ในที่สุดแล้วเขาก็ยังคงอยู่กับ เซบีย่า ต่อไป รวมทั้งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2013 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งบาดเจ็บในเวลานี้ ออกมายอมรับว่าไม่แน่ใจกับสถานการณ์ตัวเอง แต่ก็ต้องการช่วยทีมให้กลับมาทำผลงานที่ดี
 
     "ผมได้รับคำถามมาก มายเกี่ยวกับสถานการณ์ผม และผมก็ต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ของผม ตอนนี้ผมทำงานหนักขึ้นเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามอีกครั้ง ด้วยความทุ่มเทและการทำงานเราสามารถกลับมาเป็นสโมสรใหญ่ได้ แต่เราต้องการความช่วยเหลือจากแฟนบอล" ฟาเบียโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูเด็คซวยกระดูกขากรรไกรหักพัก6วีก
    เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารมือ 2 เรอัล มาดริด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ล่าสุดต้องพักถึง 6 สัปดาห์ เพราะกระดูกขากรรไกรหักจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านไล่ทุบ โอแซร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้เพิ่งโดน ยูฟ่า ปรับเงิน โทษฐานมีส่วนไปบอกให้เพื่อนร่วมทีมจงใจได้ใบแดง
  • ปูด!มูอยากได้เอโต้ร่วมทัพชุดขาว
    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศสเปน ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ เรอัล มาดริด หวังคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่งอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เชื่อเตรียมเดินเรื่องของบจาก ฟอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว ในเร็ววันนี้
  • มาสเคฯยันโคตรภูมิใจได้เป็นแข้งบาร์ซ่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวประกอบแห่งค่าย บาร์เซโลน่า ยืนกราน สุดภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในยอดทีมอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่รับเป็นเรื่องที่ยากสุดๆ ในการทะลุขึ้นมาเป็นตัวหลักในแดนกลางของทีม
  • เคดิร่ายันชไวนี่ถามเรื่องชีวิตในมาดริดประจำ
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค สอบถามเขาถึงการใช้ชีวิตในมาดริด เป็นประจำ พร้อมมั่นใจ หาก "ชไวนี่" ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิง จะประสบความสำเร็จแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »