ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!ผีเล็งคากาวะมิดฟิลด์เสือเหลือง

ลือ!ผีเล็งคากาวะมิดฟิลด์เสือเหลือง

Posted 10/12/2010 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีม นำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา อยู่ ณ ตอนนี้

ชินจิ คากาวะ ไม่ได้ติดทีมชาติญี่ปุ่นไปลุยฟุตบอลโลก2010 และย้ายมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน นักเตะญี่ปุ่นรายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่ายอดเยี่ยมให้กับจ่าฝูงบุนเดสลีกา จนสามารถทิ้งห่างอันดับสองอยู่ถึง 10 คะแนน แถมยังซัดไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ

      ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังประทับใจในผลงานของนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ที่เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ ณ ตอนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชปลื้มบทบาทใหม่กัปตันทีมผีแดง
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กเลือกเซิร์บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ชี้เป็นเรื่องที่สุดยอดกับการได้แบกรับความรับผิดชอบมากขึ้น พร้อมเชื่อตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม ทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เฟอร์กี้วอนแฟนผีเลิกร้องเพลงเย้ยเวนเกอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ เตรียมอ้อนวอนสาวก "ผีแดง" ให้ยุติการร้องเพลงเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ด้านกระบอกเสียงประจำทีมลั่นหากมีแฟนบอลคนใดกล้าๆ ฝ่าฝืนอีก ในเกมวันจันทร์นี้ จะโดนไล่ออกจากสนามทันที แถมยังโดนริบตั๋วปีอีกด้วย ทว่าแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้มาตรการโหดนี้อาจใช้ไม่ได้ผล
  • เบิร์บรับสุดแฮปปี้ได้รูนกลับมาเป็นคู่ขา
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ จะฟิตเปรี๊ยะ และเป็นคู่ขาของเขาไปอีกนานๆ ชี้เป็นนักเตะที่รู้ใจ และเล่นเข้าขากันได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ตัวเองเล่นไม่ได้ความในช่วงที่ รูนี่ย์ เจ็บยาว
  • นานี่ยกปืนน่ากลัวกว่าสิงห์
    นานี่ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ อาร์เซน่อล เป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวสุดในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แซงหน้า เชลซี ไปแล้ว เหตุ "สิงห์บลูส์" ความมั่นใจเริ่มหดหาย หลังไม่ชนะมาหลายนัดติด ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ฟอร์มกำลังพุ่ง เชื่อเกมมันเดย์ไนต์ได้หวดกันมันหยดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »