ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้วอนแฟนผีเลิกร้องเพลงเย้ยเวนเกอร์

เฟอร์กี้วอนแฟนผีเลิกร้องเพลงเย้ยเวนเกอร์

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ เตรียมอ้อนวอนสาวก "ผีแดง" ให้ยุติการร้องเพลงเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ด้านกระบอกเสียงประจำทีมลั่นหากมีแฟนบอลคนใดกล้าๆ ฝ่าฝืนอีก ในเกมวันจันทร์นี้ จะโดนไล่ออกจากสนามทันที แถมยังโดนริบตั๋วปีอีกด้วย ทว่าแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้มาตรการโหดนี้อาจใช้ไม่ได้ผล 


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมออกมาเรียกร้องบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ด้วยตัวเอง ให้หยุดร้องเพลงในเชิงเย้ยหยัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล โดยทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้

      แมตช์ที่ผ่านๆ มา ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เวนเกอร์ มักจะตกเป็นเป้าโจมตีจากกลุ่มแฟนบอล แมนฯ ยูฯ เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง "เฟอร์กี้" และสโมสร ต่างก็เคยออกมาขอร้องแฟนๆ ให้เลิกการกระทำดังกล่าวหลายรอบแล้ว แต่สุดท้ายไม่เป็นผล อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน หวังว่า เกมในวันจันทร์นี้จะไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาอีก แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น แชมป์ยุโรป 3 สมัย ก็มีมาตรการสุดโหด ด้วยการให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เดินไปอัญเชิญแฟนบอลที่ยังร้องเพลงเย้ย เวนเกอร์ ออกไปจากสนามทันที พร้อมกับยึดตั๋วปีอีกต่างหาก 
 
      โฆษกประจำค่าย "ปีศาจแดง" กล่าวกับ "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราได้มีการบันทึกหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับการร้องเพลงล้อเลียนแบบนี้ และเราจะไม่มีการให้อภัยอย่างแน่นอน ที่ผ่านๆ มา เราได้แจ้งเตือนให้บรรดาแฟนบอลรับทราบตั้งหลายรอบแล้ว แต่มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย" 

      "มีการร้องเพลงที่น่ารังเกียจจากแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามหลายครั้งเช่น กัน ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่แฟนบอลทุกๆ คนควรจะต่อต้าน เราจะลงโทษขั้นรุนแรงกับแฟนบอลที่ยังกล้าๆ ร้องเพลงแบบนั้น ตั๋วปีจะถูกยึดคืน และเรายังจะไล่แฟนบอลรายนั้นออกจากสนามอีกด้วยเช่นกัน" กระบอกเสียงแห่งทัพ "อสูรแดง" ตบท้าย 

      อย่างไรก็ตาม แอนดรูว์ แมนแกน จากเว็บไซต์แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" กลับไม่แน่ใจในมาตรการดังกล่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ แต่ผมไม่แน่ใจหรอกว่า มันจะช่วยหยุดยั้งเรื่องแบบนี้ได้ ผมคิดว่า มันมีการร้องเพลงแบบนี้มานานแล้วที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้คนก็เลยไม่ค่อยให้การตอบสนองกับเรื่องนี้มากนัก มันก็เป็นเพียงแค่เพลงอีกเพลงหนึ่งเท่านั้น พวกเขาไม่คิดหรอกว่า มันจะมีความหมายมากมายอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบียนสกี้เมินเสียงวิจารณ์ขอช่วยปืนต่อ
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยันไม่สนเสียงวิจารณ์ของสื่อ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีต่อไป หากยังได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสาต่อไป พร้อมชี้แมตช์ฟาดแข้งกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • เบิร์บรับสุดแฮปปี้ได้รูนกลับมาเป็นคู่ขา
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ จะฟิตเปรี๊ยะ และเป็นคู่ขาของเขาไปอีกนานๆ ชี้เป็นนักเตะที่รู้ใจ และเล่นเข้าขากันได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ตัวเองเล่นไม่ได้ความในช่วงที่ รูนี่ย์ เจ็บยาว
  • นานี่ยกปืนน่ากลัวกว่าสิงห์
    นานี่ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ อาร์เซน่อล เป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวสุดในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แซงหน้า เชลซี ไปแล้ว เหตุ "สิงห์บลูส์" ความมั่นใจเริ่มหดหาย หลังไม่ชนะมาหลายนัดติด ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ฟอร์มกำลังพุ่ง เชื่อเกมมันเดย์ไนต์ได้หวดกันมันหยดแน่
  • เฟอร์กี้-วิดิชหวังริโอฟิตนานี่คึก,ปืนเซ็งเชสยังเจ็บ
    เฟอร์กี้ กับ เนมานย่า วิดิช หวังได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงสนามนัดที่เจออาร์เซน่อล ส่วน นานี่ กระสันยิงประตูปืนใหญ่ ด้าน เวนเกอร์ รับ เชส ฟาเบรกาส ยังเดี้ยงอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »