ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาเบียนสกี้เมินเสียงวิจารณ์ขอช่วยปืนต่อ

ฟาเบียนสกี้เมินเสียงวิจารณ์ขอช่วยปืนต่อ

Posted 10/12/2010 by siamsport

  

 

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยันไม่สนเสียงวิจารณ์ของสื่อ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีต่อไป หากยังได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสาต่อไป พร้อมชี้แมตช์ฟาดแข้งกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม 

     นายทวารชาวโปแลนด์ ลงเล่นในลีก 10 นัดติดต่อกัน และลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วทั้งสิ้น 5 เกมในฤดูกาลนี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เคยสนว่าสื่อมวลชนจะเขียนอะไรเกี่ยวกับผมในแต่ละเกม ผมไม่เคยสนใจเลยกับสิ่งที่พวกเขาพูด หากพวกเขาเขียนออกมาดีหรือเลวเกี่ยวกับมัน ผมก็ไม่สน ผมลงเล่นเพื่อผู้จัดการทีม, สโมสร และตัวเอง ไม่ใช่เพื่อเอาใจสื่อ ผมดีใจที่ผมได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีม และเขาก็เชื่อมั่นในฝีมือของผมด้วย"
 
     นอกจากนั้น ฟาเบียนสกี้ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์ของ มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารจอมเก๋าชาวสเปนที่กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา ถึงข่าวการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย
 
     เวน เกอร์ ยืนยันว่า อาร์เซน่อล จะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ และในเกมนัดหน้าที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ ก่อนจะลงเตะในบ้านพบกับ สโต๊ค ซิตี้ และ เชลซี ยังคงเป็น ฟาเบียนสกี้ ที่จะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ทีมต่อไป
 
     "ตอนนี้ผม มีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ผมแค่ต้องการฟิตสมบูรณ์เช่นนี้ต่อไป ทุ่มเททำหน้าที่อย่างเต็มที่ และมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมดีใจที่ได้ลงเล่น แต่ผมก็ไม่ต้องการตื่นเต้นจนเกินไป ผมแค่พยายามที่จะทำในสิ่งที่ผมต้องทำในตอนนี้ และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"
 
     "ผมหวั่นใจถึง 3 เกมที่เราต้องพบกับ เชลซี, ยูไนเต็ด และ สโต๊ค มันจะเป็นการบ่งชี้ถึงฤดูกาลนี้ เพราะมันเหมือนเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญ แต่แม้ว่าเราจะชนะมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์อะไร" นายทวารโปแลนด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »