ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่เสรี ‘ออยล์’ เผยแฟนไม่จุ้น

เซ็กซี่เสรี ‘ออยล์’ เผยแฟนไม่จุ้น

Posted 11/12/2010 by Mthai

หลังจากที่มีการเปิดตัวแฟนหนุ่มแบบไม่ตั้งใจ เหตุเพราะเจอปาปาราซซี่แอบแชะภาพขณะที่ควงคู่ บุต แฟนหนุ่มแฮร์สไตลิสต์ไปหม่ำซูชิที่ เมเจอร์ รัชโยธิน อเวนิว เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ครั้งนั้นเองที่ดาราสาวเซ็กซี่ “ออยล์” ศรุตา เรืองวิริยะ ได้ เปิดใจถึงความรักความผูกพันที่กลายเป็นความเข้าใจกันในเวลานี้ แม้ว่าต่างคนต่างงานยุ่งแค่ไหน ก็ยังพยายามแบ่งเวลามาดูแลกันและกันเสมอ “ถามว่ามีเวลาดูแลกันมั้ยเหรอ ก็มีค่ะ ก็คุยโทรศัพท์กันตลอด พยายามดูแลซึ่งกันและกัน ตอนนี้เทคโนโลยีมันไปไกลแล้วไงคะ มันสามารถติดต่อพูดคุยกันได้ตลอดอยู่แล้ว”

กระทั่งถามว่า ด้วยความที่เธอเป็นสาวเซ็กซี่ มีผลงานเซ็กซี่ออกมาบ่อยๆ แฟนหนุ่มคนนี้หวงห้ามเรื่องความเซ็กซี่ของเธอหรือเปล่า สาวออยล์ ชี้แจงว่า“มัน เป็นงานค่ะ ออยล์พูดแล้วว่าถ้าจะคบกันขอเรื่องงานค่ะ ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าเราเป็นดารา แต่พอรู้ปุ๊บก็คือพูดเลยว่า ไม่ว่าเขาหรือใครที่เข้ามาในชีวิต มาคบกับออยล์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ตาม งานคืองานของออยล์ เป็นส่วนที่เราต้องรับผิดชอบเพราะเราก็ต้องดูแลครอบครัว ฉะนั้นอย่ามายุ่งกับงานของเรา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเปิ้ล ปัด เตี๊ยม ออย สร้างข่าวเกาเหลา
    ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ โต้! เตี๊ยม ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา สร้างข่าวเกาเหลาเรียกกระแส! ลั่นเป็นเรื่อง ไร้สาระ ปัดหนีสื่อ ไม่อยากสัมภาษณ์คู่อีกฝ่าย แจงวันนั้นรีบ เพราะมีคิวถ่ายรายการต่อ พร้อมยอมหย่าศึกขอโทษ ออย ศรุตา ผ่านสื่อ แต่ไม่คิดโทรเคลียร์ ยันยังสามารถร่วมงานกันได้ปกติ!!!ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ โต้เปล่าหนีสื่อเหตุไม่อยากสัมภาษณ์คู่ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา แจงรีบเพราะมีคิวถ่ายราย...
  • “เมเปิ้ล” ยอมขอโทษ “ออย” จบศึกเต้าฟัดเต้า โต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลา
    “เมเปิ้ล” ปัดหนีสื่อเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ “ออย” อ้างมีงานต้องรีบไปต่อ ยอมเอ่ยปากขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ผ่านสื่อ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ส่วนตัว บอกอากาศร้อนเลยหงุดหงิด เปล่าหาเรื่องหรือเหวี่ยงใส่ ทั้งยังโต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลาเป็นศึกเกาเหลาเต้าชนเต้า ระหว่างนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เปิดศึกเขม่นดาราสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” หลังไปร่วมพิธีอาบน้ำแสงจันท...
  • “ออย” ซดเกาเหลาชามโต “เมเปิ้ล” เหตุเขม่นเพราะเขี่ยเท้ากัน
    สำหรับ 2 สาวหุ่นเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” กับ “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เกิดกรณีใช้เท้าเขี่ยกันในงานบุญแห่งหนึ่ง แล้วรู้สึกเขม่นไม่พอใจกันเกิดขึ้น จนกระทั้งได้มาเจอกันในงาน event ที่ทั้งคู่ต้องร่วมงานกัน ปรากฏว่าทั้งคู่มีท่าทางหมางเมินเย็นชาใส่กัน และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ด้วยกัน จึงได้ไปถามเอาคำตอบจากปากสาวออยว่า ทำไมถึงเปิดศึกซดเกาเหลากับสาวเมเปิ้ล??มาร่วมงานกับเมเปิ้ล แล้วทำไมออยไม่...
  • น็อต รับ เจ้าชู้ แต่ไม่นอกใจ ชมพู่ ส่วน ออย แค่กิ๊กรุ่นน้อง
    ถึงเวลา ไฮโซ น็อต วิศรุต โชว์แมน ออกโรงเคลียร์ทุกข่าวฉาวเอง ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่เคยนอกใจแฟนสาว ชมพู่ อารยา ควงสาวอื่นตามเป็นข่าว เปรยคนเห็นจูบนัวเนียสาวในผับน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ยันให้เกียรติสาวชมเสมอ นอนยันทางบ้านทั้งสองฝ่ายปลื้มคบกัน ส่วนกรณีข่าวเคยกิ๊กสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ลั่นรู้จักกันในนามแค่แฟนเก่ารุ่นน้อง พร้อมเรียกชม แฟน ได้เต็มปาก ชมเปราะน่ารักเห็นว่าวันนี้จะออกมาเคลียร์ทุกเรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »