ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กระแต' ฝึกศิลปะป้องกันตัว ลาก 'ป๊อช' คู่ซ้อมจับทุ่มไม่ยั้ง

'กระแต' ฝึกศิลปะป้องกันตัว ลาก 'ป๊อช' คู่ซ้อมจับทุ่มไม่ยั้ง

Posted 12/12/2010 by ไทยรัฐ

เห็นภัยสังคมคุกคามต่อ "สตรี" ซะจนน่ากลัว เล่นเอา กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เกรงจะไม่ปลอดภัยชีวิตและทรัพย์ ยิ่งบางวัน บอดี้การ์ด เกิ้น ภูเรือ ไม่ว่าง ยิ่งทำให้ต่อมกลัวพุ่งปรี๊ด อย่าช้าอยู่ไย กระแต วิ่งโร่ ขอเลขเด็ด เอ๊ย ขอวิชาศิลปะ ป้องกันตัว จาก อ.พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับคิวบู๊จากภาพยนตร์ เรื่อง "โคตรสู้ โคตรโส" ค่ายใบโพธิ์ ให้ ช่วยติวเข้มซะหน่อย แต่ไปคนเดียวจะเปลี่ยวจิต เหงาใจเกินไป ควง ป๊อช–ชัชพล อภิชาติ เพื่อนซี้ นักบู๊ดาวรุ่ง ซึ่งเป็น 1 ใน 9 แอ็กชั่นฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ ไฟท์ติ้งคลับ ป๋าพันนา แสนใจดี สั่งเปิด สตูบาแรมยู ลาดพร้าว 60 ให้ได้ ฝึกซ้อมกันแบบตัวต่อตัว

เริ่มแรก กระแต–ป๊อช ต้องยืดเส้นยืดสายกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายได้ปรับสภาพ พร้อมลุย กระแต ฉีกขาถ่าง 180 องศา เล่นเอาลุ้นตัวโก่ง  กลั๊วกลัวเป้าจะส่งเสียงแคว้กๆ แต่ ย.ห. อย่าห่วง ทุกอย่าง ผ่านฉลุย จากนั้นถึงคิวสเต็ปป้องกันตัวแบบเทควันโด ออกหมัดน็อกคู่ต่อสู้ให้จุกแอ้ก กระแต ประเคนหมัดใส่ ป๊อช ไม่ยั้ง ยิ่งทุบยิ่งมันส์ หลังจากนั้นยังออกแรงยก ป๊อช จนตัวปลิวเหนือพื้นก่อนจะจับล็อกคอแล้วตวัดจับทุ่ม โชคดีพื้นเป็นเบาะ แขน ขา เลยอยู่ครบ ขืนเป็นพื้นปูนซีเมนต์ การันตีเละทั้งตัวเพคะ ท่าต่อมาเป็นการป้องกันเวลาโดนพวกจู่โจมจากข้างหลัง สาวเซ็กซี่แต่มือหนัก จัดเต็ม เล่นเอาเครื่องใน ป๊อช สั่นคลอนไปเหมือนกัน แหม! สวย ดุ ครบเครื่องแบบนี้ หนุ่มๆคนไหนจะกล้าวอแว แต่ชักเป็นห่วง พี่เกิ้น ซะแร้วว์สิ อิอิ.


ครูกับ 2 ศิษย์นักบู๊


เซ็กซี่ทุกท่วงท่าเจงๆ


กระแต ขอจัดเต็ม!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กระแต” ชิวเรื่องรักกับ “เกิ้น” ขอพักเรื่องเซ็กซี่ชั่วคราว
    ใกล้เทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีสาวทรงโต “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กลับดูหงอยๆ ไม่ได้ไปเริงร่ากับหวานใจหนุ่มเกิ้นเลย เพราะเหตุที่แฟนหนุ่มต้องทำงานธุรกิจรีสอร์ทอยู่ตลอดๆ ส่วนสาวกระแตเองก็รับงานช่วงเทศกาลปีใหม่เยอะไม่แพ้กัน ทำให้เรื่องรักตอนนี้ยังคงเรื่อยๆ ไม่หวือหวาหวานฉ่ำอย่างที่ควร!!“ช่วงปีใหม่กระแตทำงานคะ ถ้าไม่ได้ทำงานคงกลับเชียงใหม่ แต่ไม่ได้ชวนเกิ้นไปด้วย ปีใหม่นี้เราคงไม่ได...
  • โปรโมชั่นเลิฟหมดอายุ"เกิ้น"ทํา"กระแต"ตรอมใจ
    อุตส่าห์ไปเดินสายโชว์สวีททั่วประเทศไทยกันมาแล้ว รวมถึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปกระชับความสัมพันธ์ และพาไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่กันมาแล้ว แต่ดูเหมือนความรักของนางเอกสาวทรงสะบึม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับ "เกิ้น" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท จ.เลย คงเดินไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้วแต่จะเป็นเพราะเหตุอันใดนั้นแหล่งข่าววงในไม่ชี้ชัด แค่พูดเป็นนัยๆ ว่าหนุ่มเกิ้นเสน่ห์แรงไม่หยอก หล่อ ล่ำ รวยซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนก็อยากอยู...
  • กระแต ฟิตหุ่น เตรียมตัวหวือ ซัมเมอร์ปีหน้า
    ปล่อยให้เซ็กซี่สตาร์สาวคนอื่นๆ ถ่ายหวือส่งท้ายปีกันไปก่อน เพราะล่าสุดได้ไปสอบถามทางเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่างสาว กระแต ศุภักษร มาแล้ว เธอบอกมีเซอร์ไพร์สแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ส่วนช่วงนี้กำลังอยู่ในขั้นอนของการดูคอนเซ็ปต์ ว่าจะให้ออกมาแนวไหน อ่ะ... แฟนคลับทั้งหลายตั้งตารอกันได้ปีหน้ามีเซอร์ไพร์สแฟชั่นอะไรไหม? "มีติดต่อมาแล้วค่ะ แต่ว่าดูคอนเซ็ปต์อยู่ เปอร์เซ็นต์ก็คงห้าสิบๆ ก็รอให้ทิ้งช่วงด้วย (ต้อง...
  • 'กระแต' สะใจบู๊จริงเจ็บจริง
    ไม่ได้มีดีที่เซ็กซี่อย่างเดียว กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล ลบภาพเดิมๆ โชว์ลีลาบู๊แหลก ในภาพยนตร์เรื่อง "โคตรสู้ โคตรโส" ค่ายโคตรสู้ โคตรโสฯ โดยไม่พึ่งสแตนอินด์ กระแตเผยว่า "เรื่องนี้ต้องมีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ เพราะกระแตไม่เคยเจอกับแอ็กชั่นเต็มๆแบบนี้มาก่อน เรื่องนี้แอ็กชั่นที่เข้มข้นของกระแตเลยต้องมีการเตรียมพร้อมทางด้านร่างกาย ต้องมีทุกอย่าง ทั้งเตะ ทั้งต่อย ทั้งทุ่ม ของกระแตเป็นศาสตร์ยูโดก็เต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »