ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันเองโรนัลดินโญ่อยู่กับทีมจนจบซีซั่น

อัลเลกรียันเองโรนัลดินโญ่อยู่กับทีมจนจบซีซั่น

Posted 13/12/2010 by siamsport

  

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ปัดข่าวลือจ่อโละ โรนัลดินโญ่ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตอนนี้แทบไม่มีความสำคัญกับทีม เพราะเป็นตัวสำรองตลอดศก ยืนยันความตั้งใจคือรั้งนักเตะไว้กับทีมจนจบซีซั่น และรับประกันด้วยว่า ยังมีความสำคัญกับทีมอยู่


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงรับประกันอนาคตของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าชาวบราซิเลียน ว่า ยังอยู่กับทีมต่อไป และไม่มีความคิดปล่อยตัวออกจากทีมกลางซีซั่นแน่นอน ย้ำอย่างน้อย "รอนนี่" จะอยู่เล่นใน ซาน ซิโร่ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน
 
     ด้วยการตกเป็นตัวสำรอง บวกกับปัญหาบาดเจ็บ ทั้งยังมีข่าวไม่เลิกนิสัยชอบท่องราตรี มิหนำซ้ำทีมยังมีแกนรุกหน้าใหม่อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรบินโญ่ ทำให้ โรนัลดินโญ่ ส่อแววหมดอนาคตใน ซาน ซิโร่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวว่าอาจย้ายไปขุดทองที่ อเมริกา โดยมี ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เป็นทีมที่มีข่าวลือหนาหูด้วยที่สุดว่าจะรับตัวมาเล่นด้วย
 
     ล่าสุด อัลเลกรี ออกมากลบข่าวลือเองว่าไม่ขายแน่ๆ แม้เสี่ยงต่อการเสียนักเตะแบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญา โดยยืนยันว่า "โรนัลดินโญ่ จะอยู่กับเราไปจนถึงเดือนมิถุนายน เป็นความจริงที่ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นเท่าไหร่ แต่ว่าอีกไม่นานเดี๋ยวก็ต้องถึงเวลาที่เขาจะได้เป็นส่วนสำคัญของทีม"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »