ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3

อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3

Posted 14/12/2010 by siamsport

  

 

    อาเดรียโน่ กองหน้า โรม่า ซิวรางวัลถังขยะทองคำเป็นสมัยที่ 3 หลังทำผลงานสุดห่วยแตกกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ ด้านผู้จัดเผยหัวหอกบราซิเลียนคะแนนทิ้งห่าง อเมารี ดาวเตะ ยูเวนตุส อันดับ 2 อย่างขาดลอย

     กองหน้าร่างยักษ์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลอันไร้เกียรติที่จัดขึ้นโดยสถานีวิทยุ ไร เรดิโอ มาแล้ว 2 สมัยเมื่อปี 2006 และ 2007 เมื่อครั้งค้าแข้งกับอยู่ อินเตอร์ มิลาน อำลา ฟลาเมงโก้ สโมสรในบ้านเกิด กลับมาเล่นในอิตาลี อีกครั้งร่วมกับ โรม่า ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่ได้โอกาสลงสนามเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น
 
     ด้วย ปัญหาอาการบาดเจ็บและ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ โรม่า ชื่นชอบ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ มีร์โก วูชินิช มากกว่า ทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก และสื่อมวลชนก็รายงานว่าเขาเตรียมที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
 
     อา เดรียโน่ ต้องต่อสู้กับการติดแอลกอฮอล์และปัญหาส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม โรม่า เมื่อเดือนมิถุนายน ก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจยืมตัว บอร์ริเอลโล่ มาจาก เอซี มิลาน ในอีก 2 เดือนให้หลัง
 
     ไร เผยว่า อาเดรียโน่ ได้รับคะแนนเสียงสูงที่สุดโดยมากเป็น 2 เท่าของ อเมารี หัวหอก ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ซึ่งตามมาเป็นอันดับ 2 และ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ มิลาน อยู่ในอันดับ 3 หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นส่วนใหญ่
 
     เมื่อปีที่แล้ว เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ยูเว่ เป็นผู้ชนะรางวัลถังขยะทองคำ ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อล้อเลียนรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ (บัลลงดอร์) ที่มอบให้กับนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของโลก  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »