ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิช,โบนุชชี่ปลื้มฟอร์มยูเว่ทุบลาซิโอ

คราซิช,โบนุชชี่ปลื้มฟอร์มยูเว่ทุบลาซิโอ

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

     มิลอส คราซิช และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สองสตาร์ดังของ ยูเวนตุส ดีใจเป็นที่สุดภายหลังแข้ง "เจ้าม้าลาย" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เบียดเอาชนะทีมคู่แข่งสุดแกร่งอย่าง ลาซิโอ ไปได้แบบสนุก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำอันดับในตารางขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว มีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน แค่ 6 คะแนนเท่านั้น

     คราซิ ช ที่เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 90 กล่าวว่า "ผมพอใจเป็นอย่างมากที่ยิงประตูนี้ได้ ซึ่งทำให้เราเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้ ทีมสมควรเป็นผู้ชนะ ผมพอใจกับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นที่ทีมแสดงออกมา มันเยี่ยมมากกับฟอร์มที่ ยูเว่ เล่นในค่ำคืนนี้ ตอนนี้พวกเราอยู่ในอันดับ 2 แต่พวกเราต้องตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานให้ดีในแมตช์ต่อๆไป"
 
     ด้าน โบนุชชี่ ปราการหลังดาวรุ่งชาวอิตาลี ที่เพิ่งย้ายจาก บารี่ มาอยู่กับ ยูเว่ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ชื่นชม จอร์โจ้ คิเอลลินี่ คู่หูกองหลังตัวกลางว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังโขกประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ตั้งแต่นาทีที่ 2 อีกทั้งยังประทับใจฟอร์มการเล่นของทุกคนในทีม พร้อมตั้งเป้าจะทำดีอย่างนี้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  
     "เซน เตอร์แบ็กคู่ใหม่ คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่ จะต้องสร้างความยากลำบากให้กับหลายต่อหลายทีม พวกเราอยู่ในอันดับ 2 แล้ว แต่พวกเราก็มุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีกับ คิเอโว ในสัปดาห์หน้า แมตช์ที่ขาดความสามัคคีไม่สามารถชนะได้ ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องเดินหน้าทำงานร่วมกันต่อไป" เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 23 ปี กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »