ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ้ย เข็ดรัก กั๊กสัมพันธ์หนุ่มๆ ไว้แค่เพื่อน

นุ้ย เข็ดรัก กั๊กสัมพันธ์หนุ่มๆ ไว้แค่เพื่อน

Posted 14/12/2010 by Mthai

ยังคงเข็ดกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ สำหรับสาวทรงโต อกอึ๋ม นุ้ย เกศริน ที่ช่วงนี้ดูเธอจะโหมงานหนัก ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ ล่าสุดยังผันตัวเองไปเป็นนักร้อง แม้เรื่องงานจะเด่นแต่เรื่องความรักยังไปไม่ถึงไหน ต่อให้มีนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ณัฐ จากวง Nexus คอยเที่ยวแจกขนมจีบแต่ก็ไม่ทำให้เธออ่อนระทวยแต่อย่างใดกลับกั๊กสัมพันธ์ไว้แค่พี่ชายซะงั้น

''ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ก็วางเป็นเพื่อนกับพี่มากกว่า เพราะนุ้ยเองก็ไม่มีเวลา และที่สำคัญตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย เวลาพักยังแทบจะไม่ค่อยมีเลย อาจจะไม่อยากแชร์ให้คนอื่น หรือไม่อยากไปเทคแคร์คนอื่นเท่าไหร่ ตัวเองก็ยังจะไม่รอดเลยค่ะ''

พูดเหมือนยังเข็ดกับเรื่องความรักอยู่''ก็ยังเข็ดนะ ถ้านุ้ยมีงานน้อยลงก็คงอยากจะมีใครแต่ตอนนี้เป็นเพื่อน พี่ น้องกันไปก่อนดีกว่าค่ะ กับพี่ณัฐก็ไม่มีอะไร เรารู้จักกันเพราะทำงานด้วยกันมากกว่า'' ณัฐได้ยิน...ทราบแล้วเปลี่ยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์
    เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ท...
  • 'สาวดาวกระจาย' สวยรับปีกระต่าย ถ่ายปฏิทินปีใหม่โมเดิร์นไนน์
    ปกติจ้ออยู่ แค่ในจอ เหยี่ยว ข่าวสาว "ดาวกระจาย" และ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน แท็กทีมกันสวยเฉพาะกิจ ร่วมเฟรมถ่ายปฏิทินต้อนรับปีกระต่าย และลุคใหม่สุดโมเดิร์น ของ โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฝีมือรัวชัตเตอร์ของช่างภาพมือหนึ่ง พี่ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ทำเอานาเดีย, ออย, จอย, จ๋า, อ้อม ดี๊ด๊า ไม่เว้นแม้แต่ฝั่งไนน์เอ็นฯ ฝน-นันทกา, แป๋ว-ภัทรวี และเอกชัยยังตื่นเต้น ที่ได้ร่วมเฟรมฮาเฮ แต่มีคอนเซปต์ว่ายังไงก็ต้องสวย เพื...
  • แพมโกยเงินเข้ากระเป๋า
    ปัดเกาเหลา รัน แย่งกาแฟนมฟูรูฟิตดวงกำลังขึ้นสุดๆ กับแพม ปานพิมพ์ แค่ส่งท้ายปีเก่า หนูแพมก็รับทรัพย์ไปเหนาะๆ หลายหลักเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟ สลิมคัพ ฟอร์ เลดี้ ที่ขาเม้าท์ชอบเรียกว่า “กาแฟสูตรเสียวนมฟูรูฟิต” ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาราสาวรุ่นพี่ รัน เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์มาก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนเม้าท์ว่าจะเกิดศึกเกาเหลากับดาราสาวรุ่นพี่หรือไม่ที่มาเสียบแทน“ไม่เกาเหลาค่ะ แพมว่ามันไม่เกี่ยวมันอยู่ที่ลูกค้า...
  • “อ้น” ทำหวานเตรียมจูง “นวล” ล่องเรือดินเนอร์ฉลองคริสต์มาส
    “อ้น สราวุฒิ” ฟุ้งรัก “นวล” ยังหวานชื่น คริสต์มาสแพลนพาล่องเรือดินเนอร์ดื่มด่ำบรรยากาศ ปัดขอแฟนสาววิวาห์ อ้างขอใช้ชีวิตสบายๆ ก่อนคบหาดูใจกันมาได้หลายปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดติสต์ “อ้น สราวุฒิ มาตรทอง” กับแฟนสาว “นวล กุลพรรณ จันทร์ทรัพย์” ที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่งานนี้คงลุ้นกันจนหืดขึ้นคอ เมื่อล่าสุด อ้น ได้เปิดใจว่า ความรักยังหวานชื่น หลังคริสต์มาสเตรียมจูงแฟนสาวล่องเรือดินเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »