ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์

มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์

Posted 14/12/2010 by Mthai

เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทนายติดต่อไปยังทนายของ มาช่า เพื่อจะคืนเงินทั้งหมด และยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยมั่วผู้หญิงตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง พร้อมทั้งเรียกร้องให้ มาช่า วัฒนพานิช ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวภายใน 7 วัน

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าขณะนี้ มาช่า วัฒนพานิช กำลังรวบรวมทั้งฐานทั้งหมดเพื่อเตรียมตัวออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการตามที่ ดีเจกฤษณ์ เรียกร้อง ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค. นี้ เวลา 15.00 น. ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าทีมข่าวจะรายงานให้ทราบในครั้งต่อไป!!!


มาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก โชว์สัญญายืมเงิน “มาช่า” 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงใน 7 วันทำเสียหาย
    “กฤษณ์” โชว์หลักฐานยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ยันคืนแน่ ปัดเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไป บอกอยู่ที่นักร้องสาวเอง ปัดมั่วหญิงและไม่คิดแฉอีกฝ่ายกลับ ขู่สื่อตั้งทนายฟ้องถ้าลงข่าวทำให้เสียหาย พร้อมเรียกร้อง “มาช่า” ให้ออกมาชี้แจงถึงข่าวต่างๆ ที่ทำให้ตนเสียหายภายใน 7 วันหลังจากสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน และถูกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แฉลากไส้แทงหลัง ว่า ดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อดีตแฟนหนุ่มมั่วผู้หญิ...
  • “กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก ยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงภายใน 7 วัน
    “กฤษณ์” แถลงยืมเงิน “มาช่า” ไปแค่ 5 ล้านยันคืนแน่ รับเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไปสร้างเครดิตทำธุรกิจ พร้อมโอนหุ้นครึ่งหนึ่งให้ บอกนักร้องสาวไปแจ้งความเพราะไม่รู้โฉนดอยู่ไหน ปัดมั่วหญิงและไม่คิดแฉอีกฝ่ายกลับ ขู่สื่อตั้งทนายฟ้องถ้าลงข่าวทำให้เสียหาย พร้อมเรียกร้อง “มาช่า” ให้ออกมาชี้แจงถึงข่าวต่างๆ ภายใน 7 วันหลังจากสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน และถูกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แฉลากไส้แทงหลังว่า ดีเจหน้าตี๋ “...
  • “จ๋า” โนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉลากไส้ ให้กำลังใจเชื่อดีเจหนุ่มรับมือได้
    “วีเจจ๋า” ไม่ขอออกความเห็นเรื่อง “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉดัดหลัง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย เชื่อดีเจหนุ่มแก้ไขปัญหาเองได้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขำข่าวแชตบีบีกับฝ่ายชายบ่อยๆ ยันไม่ซีเรียส รู้เป็นลูกหลงที่โดนเอี่ยวให้เป็นข่าวด้วยเป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาหลายปี จนเคยถูกจับคู่ให้เป็นกิ๊กกัน สำหรับวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับดีเจหนุ่มตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ตอนนี้ฝ่ายชายกำลั...
  • "กฤษณ์"เสือปืนไวคั่ว"รัน"@เชียงใหม่
    ถอนสมอจากม่ายเผ็ด ร้อน "มาช่า วัฒนพานิช" ไปไม่ทันไรพิธีกร-ดีเจตี๋เจ้าเสน่ห์ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็ไปคว้าสาวหมวยนอกวงการตะลอนเที่ยวทะเลแถบภาคใต้กันสุขอุราแต่ล่าสุด ดาราเดลี่ ได้ยินพรายกระซิบบอกว่านอกจากหนุ่มกฤษณ์จะควงสาวหมวยนางนั้นแล้ว เจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ไปทั่ว ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น (กระแสข่าวที่ว่า) he แอบไปโฉบคั่วนางเอกเซ็กซี่ลีโอ "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ถึงเมืองเหนือ เชียงใหม่กะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »