ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก ยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงภายใน 7 วัน

“กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก ยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงภายใน 7 วัน

Posted 09/12/2010 by ASTV

“กฤษณ์” แถลงยืมเงิน “มาช่า” ไปแค่ 5 ล้านยันคืนแน่ รับเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไปสร้างเครดิตทำธุรกิจ พร้อมโอนหุ้นครึ่งหนึ่งให้ บอกนักร้องสาวไปแจ้งความเพราะไม่รู้โฉนดอยู่ไหน ปัดมั่วหญิงและไม่คิดแฉอีกฝ่ายกลับ ขู่สื่อตั้งทนายฟ้องถ้าลงข่าวทำให้เสียหาย พร้อมเรียกร้อง “มาช่า” ให้ออกมาชี้แจงถึงข่าวต่างๆ ภายใน 7 วัน
      
หลังจากสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน และถูกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แฉลากไส้แทงหลังว่า ดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อดีตแฟนหนุ่มมั่วผู้หญิงหลายคนในขณะที่ยังคบกันอยู่ ทำให้ตนเป็นกังวลถึงขั้นต้องไปตรวจเลือด และโล่งใจที่ไม่เป็นอะไร แต่ประเด็นหลักที่ทำให้ต้องตัดสินใจแยกทางใครทางมัน เป็นเพราะเรื่องเงิน ที่ถูกอีกฝ่ายยืมไปทั้งหมด 8 ล้านบาท แต่ได้คืนมาเพียงส่วนหนึ่ง ทั้งยังมีโฉนดที่ดินรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านที่ถูกยืมไปด้วย แต่ยังไม่ได้คืน ตนจึงได้ปรึกษาทนายความเรียบร้อยแล้ว และไม่ขอพูดอะไรมากอีกหวั่นเสียรูปคดี
      
ด้าน “กฤษณ์” ภายหลังเกิดประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ดังกล่าว และเอาแต่เก็บตัวเงียบอยู่หลายวัน ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.ที่ผ่านมา (9 ธ.ค.) ดีเจหน้าตี๋พร้อมทนายความ “สุชาติ จันทโรภาสกร” ได้จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว ที่ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ย่านอโศก โดย “กฤษณ์” ได้เปิดใจว่าจากข่าวเมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา ที่เชิญสื่อมวลชนมาในวันนี้อยากจะขอพูด 4 เรื่องจากประเด็นข่าว 1.เรื่องเงินที่ยืมมาช่าไปเกือบ 10 ล้าน 2.โฉนดที่ดินของมาช่า 20 ล้าน 3.ข่าวตนมั่วผู้หญิง 4.ข่าวว่าตนจะออกมาแฉ ซึ่งถ้าเป็นประเด็นนอกเหนือจากนี้จะไม่ขอตอบ ก่อนอื่นตนต้องขออธิบายก่อนว่า คบกันมา 6 ปี ยอมรับว่ามีเรื่องเงินผ่านมือแน่นอน มาช่าก็เคยยืมเงินตน ก็ยืมกันไปมาเป็นเรื่องปกติของคนที่ใช้ชีวิตคู่ ซึ่งตนยังรักมาช่าอยู่ เราควรจำแต่สิ่งดีๆ เอาไว้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเลิกกันแล้วก็ตาม
      
สำหรับเรื่องโฉนดที่ดิน 20 ล้านของมาช่า เมื่อ 3 ปีก่อนตนจะทำธุรกิจเลยยืมโฉนดที่ดินของนักร้องสาวไปทำโอดีเพื่อจะให้มีเครดิต ซึ่งตอนทำอีกฝ่ายก็มีสติดี และตนก็โอนหุ้นให้ครึ่งหนึ่ง ส่วนตอนนี้โฉนดดังกล่าวอยู่ที่ไหนตนไม่ทราบ ถ้าอีกฝ่ายกังวลขอให้ไปตรวจสอบที่สำนักงานที่ดิน ถ้าหาไม่เจอก็ไปแจ้งความได้ว่า โฉนดได้ไปทำอะไรไว้ เพราะตอนเลิกกันก็มีการเคลียร์ทรัพย์สินกันเรียบร้อย สรุปตอนนี้ตนติดเงินมาช่าแค่ 5 ล้านบาทเท่านั้น ไม่ใช่ 8 ล้านอย่างที่เป็นข่าว และวันนี้ตนก็ได้นำหลักฐานเป็นสัญญาตัวจริงมาให้สื่อมวลชนดูด้วย ซึ่งในใบสัญญามีการเซ็นรับทราบกันทั้งคู่พร้อมทนายความเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา
      
ส่วนประเด็นมั่วผู้หญิงดีเจหน้าตี๋กล่าวว่า ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาตนไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเลย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนเสียหาย ไม่รู้มีข่าวออกมาทางสื่อได้อย่างไร เรื่องภาพหลุดกับสาวๆ เป็นการไปคุยกันเรื่องงานปกติ ส่วนความสัมพันธ์กับดาราสาว “รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ก็ขอบอกปัดไม่เคยควงไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน แต่ยอมรับว่าหลังแยกทางกับม่ายสาวมา 1 ปีตนก็มีไปไหนกับคนอื่นบ้าง แต่ปัจจุบันยังไม่ขอมีใครจริงจัง พร้อมปัดไม่ขอไปตรวจเลือดเพื่อหาเชื้อเอดส์
      
สำหรับประเด็นสุดท้ายที่ว่าตนจะออกมาแฉมาช่ากลับ ถ้าอีกฝ่ายแฉออกสื่อเรื่องยืมเงินและผู้หญิงก่อน ซึ่งขอยืนยันตรงนี้เลยว่าตนจะไม่แฉคนที่รัก และนับแต่นี้ถ้าสื่อไหนแอบอ้างว่าตนพูดจะดำเนินการฟ้องร้อง ตอนนี้ตนได้ตั้งทนายความเพื่อมาดูแลจัดการเรื่องการคืนเงินให้นักร้องสาว และถ้าสื่อไหนลงข่าวตนเสียหายก็จะฟ้องเช่นกัน เพราะตนไม่เคยคิดหลอกปอกลอกอดีตแฟนสาว ยืนยันว่าไม่โกงและตั้งใจคืนเงินให้แน่นอน
      
นอกจากนี้กฤษณ์ยังบอกไม่เคยโกรธมาช่า แต่อยากเรียกร้องให้ม่ายสาวออกมาชี้แจงภายใน 7 วันนับจากวันนี้ ชี้แจงในเรื่องที่ตนยืมเงิน โฉนดที่ดิน และมั่วผู้หญิง ซึ่งก่อนออกมาแถลงข่าวในวันนี้ตนได้คุยกับอีกฝ่ายแล้ว และจะไม่มีการจัดแถลงข่าวพร้อมกัน ส่วนที่อดีตแฟนสาวอย่าง “สุ่ย พรนภา เทพทินกร” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยเจอกรณีเดียวกับมาช่า ดีเจหน้าตี๋ไม่ขอพูดถึง พร้อมเผยข่าวฉาวที่ออกมาไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อเรื่องงานในวงการและการทำธุรกิจ และตนก็ไม่เครียดที่ออกมาแถลงข่าวในวันนี้ เพราะสิ่งที่พูดเป็นเรื่องจริง


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จ๋า” โนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉลากไส้ ให้กำลังใจเชื่อดีเจหนุ่มรับมือได้
    “วีเจจ๋า” ไม่ขอออกความเห็นเรื่อง “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉดัดหลัง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย เชื่อดีเจหนุ่มแก้ไขปัญหาเองได้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขำข่าวแชตบีบีกับฝ่ายชายบ่อยๆ ยันไม่ซีเรียส รู้เป็นลูกหลงที่โดนเอี่ยวให้เป็นข่าวด้วยเป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาหลายปี จนเคยถูกจับคู่ให้เป็นกิ๊กกัน สำหรับวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับดีเจหนุ่มตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ตอนนี้ฝ่ายชายกำลั...
  • "กฤษณ์"เสือปืนไวคั่ว"รัน"@เชียงใหม่
    ถอนสมอจากม่ายเผ็ด ร้อน "มาช่า วัฒนพานิช" ไปไม่ทันไรพิธีกร-ดีเจตี๋เจ้าเสน่ห์ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็ไปคว้าสาวหมวยนอกวงการตะลอนเที่ยวทะเลแถบภาคใต้กันสุขอุราแต่ล่าสุด ดาราเดลี่ ได้ยินพรายกระซิบบอกว่านอกจากหนุ่มกฤษณ์จะควงสาวหมวยนางนั้นแล้ว เจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ไปทั่ว ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น (กระแสข่าวที่ว่า) he แอบไปโฉบคั่วนางเอกเซ็กซี่ลีโอ "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ถึงเมืองเหนือ เชียงใหม่กะ...
  • มาช่า โร่หาหมอเช็กเลือดหวั่นมีของฝาก
    จากกรณีที่นางเอกนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 40 กะรัตออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถึงชนวนเหตุที่ต้องเลิกกันว่าเป็นเพราะเรื่องเงินที่ฝ่ายชายขอยืมไปจำนวน 8 ล้านบาท แต่ใช้กลับคืนมา 2-3 ล้านบาท ในช่วงที่ใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 4 ปี ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบแล้วนั้นต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่า วัฒนพานิช เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนหนุ่มวัยอ่อน...
  • 'มาช่า'เลิก'กฤษณ์'ก็เพราะความเจ้าชู้
    "มาช่า" เปิดใจกรณีแฉเหตุเลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ยืมเงินหลายล้านบาทไปลงทุน ยันประเด็นใหญ่มาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย หลังมีข่าวกิ๊กนักศึกษาสาวมาเข้าหู จนเป็นชนวนทะเลาะและร้าวฉาน ย้ำยังเสียดายเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน ส่วนเรื่องเงินใช้คืนแล้วบางส่วน...หลังจากประกาศปิดฉากความรักตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน นักร้องม่ายสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังอุบเงียบถึงส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »