ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โย” เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก แย้มงานถ่ายเซ็กซี่สิ้นปีฮือฮาแน่

“โย” เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก แย้มงานถ่ายเซ็กซี่สิ้นปีฮือฮาแน่

Posted 14/12/2010 by daradaily

เป็นข่าวควงกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อยู่ตลอดๆ
สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” จนไม่รู้ว่าหนุ่มคนที่สาวโยควงไปนั่นมานี่ หนุ่มคนไหนคือหวานใจตัวจริงกันแน่ เจอกับสาวโยจึงจับตัวมาถามให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปซึ่งก็ได้คำตอบที่น่าสนใจว่า

หนุ่ม ที่ควงไปดูหนังด้วยเป็นใคร ? ....
“เพื่อน กันคะ เพื่อนกัน จริงๆ มีคุยอยู่แค่คนเดียว คนนี้คนเดียวเท่านั้น แต่เค้าไม่ใช่คนในวงการ โยก็เลยไม่อยากจะพูดถึงเค้ามาก เค้าคือคนแรกที่เป็นข่าวมีภาพลงหนังสือพิมพ์ด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นคนเดิมตลอด

เขายังเป็นนักศึกษาค่ะ เด็กกว่าโย ยังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัยที่เมืองนอก เป็นคนไทย แต่คบกันไม่มีปัญหาเรื่องอายุเลย รู้จักกันแค่ 6 เดือนเอง เขาก็มาเมืองไทยบ้าง ปีนึงมา 2-3 ครั้ง กลับมาก็เจอกัน

ส่วนกับคนอื่นๆ ก็คือเพื่อน ก็เฮฮาตามประสาเพื่อน แต่โยไม่อยากพูดถึงเยอะเดี๋ยวจะงง ปวดหัว ซึ่งคนที่คุยด้วยเห็นเรามีข่าวกับคนอื่นเยอะ เค้าก็เข้าใจ รู้ว่าเราเป็นคนเพื่อนเยอะ แต่ไม่มีอะไร”

ถามถึงผลงานเซ็กซี่เป็นของขวัญส่งท้ายปี สาวโยก็มีข่าวดีให้หนุ่มๆ ได้เฮกันด้วย…
"งานถ่ายแบบเซ็กซี่ โยถ่ายให้กับแม็กกาซีนเล่มหนึ่ง ค่อนข้างเป็นคอนเซ็ปต์ที่สเปเชี่ยลมาก แต่มันไม่ได้ฮือฮาว่านางแบบมาโป๊หรือว่าอะไร แต่จับเอานางแบบหลายๆ คนมารวมตัวกัน อย่างนี้โยว่าน่าจะฮือฮานะ เพราะว่าด้วยองค์ประกอบทีมงานที่ทำค่อนข้างไม่ธรรมดาทีเดียว ต้องลองไปดูกันเอาเอง ประมาณสัปดาห์น่าก็จะวางแผงให้ได้เห็นกันแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา
    นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!ผู้สื่อข่าวถ...
  • "โย” ไม่ซีเรียสคลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถหันเจอหน้าก็ไหว้ ปัดหัวเราะคิกคักใส่
    “โย” ขำๆ คลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถบอกถ้าเจอหน้าก็ไหว้ แต่อีกฝ่ายลุกหนีไปก่อน ปัดจับกลุ่มเพื่อนนางแบบหัวเราะคิกคักใส่ อ้างขำโชว์บนเวที ไม่โกรธคนปล่อยคลิป เข้าใจเป็นกระแส แต่วอนอย่าเอาชีวิตรวมตู่ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่ามีคลิปออกมายันชัดเจนขนาดนี้ แต่ก็ยังแถไปเรื่อย สำหรับนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” หลังจากที่เจ้าตัวบังเอิญไปป๊ะคู่กรณีเก่า อย่างนักร้องสาวรุ่นใหญ่ “ตู่ นันทิดา อัศวเหม” ที่เคยมีคดีเมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »