ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีเอสเคเอเล็งซิวโมดริชร่วมทัพปีใหม่นี้

ซีเอสเคเอเล็งซิวโมดริชร่วมทัพปีใหม่นี้

Posted 16/12/2010 by siamsport

  

 

    ลูก้า โมดริช จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่หวังดึงไปร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ คาดยอดทีมแห่งรัสเซียต้องทุ่มเงินมหาศาลถึง 720 ล้านบาท หากหวังที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากแข้งทีมชาติโครเอเชีย เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" ไปจนถึงปี 2016 

     สโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังของรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางตัวทำเกมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 
 
     รายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยว่า เจ้าหน้าที่จากรัสเซีย ได้มีการเจรจาสัญญาแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับ โมดริช ในช่วงเดือนมกราคมนี้
      
     อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ซีเอสเคเอ ต้องทุ่มเงินมากถึง 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท) เพื่อคว้าดาวเตะวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มายังกรุงลอนดอน ในปี 2008 ซึ่งครั้งนั้น ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมชาวสเปน คุมทีม สเปอร์ส อยู่

     โมดริช เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" เป็นเวลา 6 ปี และการต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปหมายความว่าเขาจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2016 และทำให้ ซีเอสเคเอ ต้องเจอกับงานหนักในการเจรจาเพื่อให้เป็นที่พอใจของทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จบจืด!เจ๊าอูเทร็คท์ไร้สกอร์0-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งท้ายไม่สวย เมื่อทำได้แค่เสมอ อูเทร็คท์ จืด 0-0 แต่ก็ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย บอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
  • เจ้าของกุหลาบไฟรับทาบมาราโดน่านั่งกุนซือจริง
    อนุรธา เดไซ เจ้าของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รับได้ทาบทาม ดีเอโก้ มาราโดน่า เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ขั้นตอนการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า พร้อมยืนยันจะมอบความไว้วางใจให้กับ สตีฟ คีน รักษาการในฐานะกุนซือขัดตาทัพไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และไม่กังวลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
  • บาสซงหวังไก่จับเจอทีมน้ำหอมในชปล.
    เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังต้นสังกัดจะเจอกับคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในการประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ ยันไม่ใช่เพราะต้องการเจองานง่าย เนื่องจากไม่มีนัดไหนง่ายในรายการระดับนี้ แต่ต้องการกลับไปเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง
  • เอเย่นต์เตเวซจวกเรือผิดสัญญาที่ให้ไว้กับนักเตะ
    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ คาร์ลอส เตเวซ ยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับนักเตะ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่อย่างใด ระบุเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างดาวเตะวัย 26 ปีกับสโมสร เชื่ออดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพร้อมทำผลงานให้ต้นสังกัดอย่างเต็มที่ และไม่เคยปฏิเสธการลงเล่นหรือไม่ยอมลงซ้อมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »