ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มายอร์ก้าซิวแข้งซามูไรเสริมทัพ

มายอร์ก้าซิวแข้งซามูไรเสริมทัพ

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

     อากิฮิโร่ อิเอนากะ กองกลาง เซเรโซ่ โอซาก้า ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มายอร์ก้า แล้ว แต่ต้องถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมไปเล่นชั่วคราว เนื่องจากโควตานักเตะนอกอียูล้น ด้าน "ชาวเกาะ" ชี้สตาร์ชาวญี่ปุ่นมีทักษะพอจะเล่นในลา ลีกา ได้สบาย

     มา ยอร์ก้า แถลงผ่านเว็บไซต์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ด้วยลักษณะเฉพาะตัวและวัย เขาเป็นนักเตะที่สามารถพัฒนาทักษะได้ในเกมฟุตบอลอย่างลีกสเปน"
 
     อิ เอนากะ วัย 24 ปี ลงเล่นทั้งสิ้น 31 เกม และยิง 4 ประตูให้กับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ในบ้านเกิด และพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จากผลงานในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นจากเจ ลีก 2 โดย มายอร์ก้า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
     อิ เอนากะ มีทักษะในการเลี้ยงบอลอันคล่องแคล่วและการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งยังเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เคซึเกะ ฮอนดะ ยอดดาวเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก ในสมัยที่ยังเล่นในทีมเยาวชนของทีม กัมบะ โอซาก้า ก่อนที่เขาจะย้ายออกไปเล่นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันยันไม่สนข่าวลือย้ายทีม
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันไม่สนข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชี้เป็นเรื่องธรรมดาในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้น และต้องการมุ่งสมาธิกับ "ตราหมี" เท่านั้น
  • มานซาโน่เฮเซบีย่ายันเจ๊าเสือเหลืองฉลุยยูโรป้า
    เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือเซบีย่า สุดพอใจฟอร์มการเล่นที่ลูกทีมสามารถเสมอทีมฟอร์มแรงอย่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจพร้อมทั้งผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูโรปา ลีก ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม
  • กัปเดบีล่ายัน!อยู่บียาร์รีลต่อเหลือแค่ลายเซ็น
    โจน กัปเดบีล่า แบ๊กซ้าย"เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล ยันเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจริงเหลือเพียงแค่การเซ็นอย่างเป็นทางการเท่านั้น หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »