ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บีม'ซ่าชวน'ชาช่า'ซิ่งมอ'ไซค์

'บีม'ซ่าชวน'ชาช่า'ซิ่งมอ'ไซค์

Posted 18/12/2010 by ไทยรัฐ

สมกับเป็นแบดบอย บีม-ศรัณยู ประชากริช จริงๆ เพราะปีใหม่ทั้งทีกะฉลองกับแฟนสาว ชาช่า ทามาดะ ด้วยการซิ่งมอ'ไซค์ขึ้นเหนือ ซึ่ง บีม กล่าวว่า "จะไปขึ้นเหนือ เชียงใหม่ ปาย จองเรียบร้อยแล้ว จะขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นไป ให้เค้าซ้อนท้ายเป็นสก๊อย ก็มีฝึกเทรนด์ขี่มอเตอร์ไซค์หลายทีแล้ว ไปกัน 7 คน มอเตอร์ไซค์ 3 คัน" ความรักบีมกับชาช่าเป็นยังไง "ปกติของคนเป็นแฟนทั่วไป" เห็นว่าสอนน้องยิงปืนด้วย "โอ้ย เค้ายิงปืนเก่งกว่าผมอีก เค้าเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว" กลัวขัดใจน้องโป้งบ้าง "ผมคงตัดนิ้วเค้าก่อนครับ (หัวเราะ)" ของขวัญวันเกิดที่ผ่านมาน้องให้ถูกใจมั้ย "โอเคครับ ไม่ต้องอะไรเยอะหรอกครับ ไม่ได้อยากได้อะไรแพงๆ" ตั้งแต่คบกับน้องชาช่า ทำให้เราดูใจเย็นลง "โตขึ้นด้วย และพยายามทำให้มันดีขึ้น ไม่อยากเป็นขี้ปากสังคมครับ ที่ผ่านมาค่อนข้างเมามันส์ไปหน่อย ทำงานทุกวันๆ โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่ ขึ้น ได้ความ เอ็นดูจากทางช่องด้วย" ตัวน้อง เตือนบีมความห้าว "โอ้ย   เค้าก็ห้าว ต่างคนต่างห้าว   ก็ช่วยกันลด" คบกันได้นานแค่ไหน "7-8 เดือนแล้ว เรื่อยๆ ไม่ได้ คาดหวังอะไรมาก แต่ก็ถนอมน้ำใจกันให้มากที่สุด" ที่บ้านเรามีโอกาสได้เจอน้อง "เจอแล้วครับ ที่บ้านโอเค เข้าตามตรอกออกตามประตู" ที่ผ่านมาลุคบีมจะดูแบดบอย ทางครอบครัวชาช่ามีสกรีนเรามั้ย "ไม่เลย ครอบครัวของน้องน่ารักมาก".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด
    “บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศหลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียว...
  • เม้าท์ บีม หลง ชาช่า โชว์สวีทถี่ยิบ
    เจอของจริงเข้าแล้วไง สำหรับหนุ่ม บีม ศรัณยู ที่ล่าสุดยอมถอดเขี้ยวถอดเล็บออกหมดจด หลังจากประกาศคบหาดูใจกับสาว ชาช่า ทามาดะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นรายที่เปิดตัวมากที่สุดอีกด้วย ยิ่งเดี่ยวนี้ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันหนึบ เม้าท์กันว่าฝ่ายชางเองที่เป็นฝ่ายทั้งรักทั้งหลงอยู่ขณะนี้ ล่าสุดควงกันออกงานก็โชว์สวีทกันชนิดน้ำตาลเรียกพี่ นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง แถมมีจับมือกันโรแมนติกแบบสุดๆ ทำเอาผู้คนแถวนั้นพากันตาร้อนเป...
  • บีม-ชาช่า แฮปปี้ มีสิทธิ์แต่งฟ้าแลบ
    ดูเหมือนว่าความหวานของคู่หนุ่ม บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ จะแซงหน้าคู่รักอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด นอกจากจะควงกันออกงานแล้ว บีม-ชาช่า ก็ยังพากันสวีทหวานได้ทุกที่ทุกวี่ทุกวัน แถมยังออกอาการหยอกล้อทำเป็นพ่อแง่แม่งอนจนใครเห็นก็ต้องบอกว่า...หวานกันจนเดี๊ยนอิจฉ้าอิจฉา!หากพูดถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้วเรื่องปัญหาตัดทิ้งไปได้เลยเพราะต่างไฟเขียวอ้าแขนรับ ว่าที่ลูกสะใภ้และว่าที่ลูกเขยกันทั้งสองบ้าน และแม้ควา...
  • หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว
    หลังซุ่มศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด "บีม-ศรัณยู ประชากริช" สลัดคราบแบดบอย ยืดอกจูงมือหวานใจ "ชาช่า ทามาดะ" พี่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก กับงาน OK Award 2010 ที่เพิ่งผ่านไป งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังเขินกล้อง ไม่กล้าเปิดปากให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้ "หนุ่มบีม" โชว์แมนเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานเพียงผู้เดียว โดยที่ฝ่ายชายประกาศชัดว่ารักครั้งนี้จริงจัง และขอลบภาพแบดบอยทิ้งอย่างถาวร "สถานะต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »