ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ฉุนคิงฝืนคำสั่งจัดปาร์ตี้เมาปลิ้น

จ่าแฮร์รี่ฉุนคิงฝืนคำสั่งจัดปาร์ตี้เมาปลิ้น

Posted 18/12/2010 by siamsport

  

 

    เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววโดนกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ลงดาบ หลังพาเพื่อนร่วมทีมแอบปาร์ตี้จนเมาปลิ้นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้านายเพิ่งออกคำสั่งห้ามจัดงานฉลอง หลังปีก่อนเคยโดนนักเตะหลอกมาแล้ว

      "เดลี่เมล์" สื่อเมืองผู้ดี ตีภาพ คิง ในสภาพเมาเสื้อผ้าหลุดลุ่ยถูกประคองตัวออกมาจากไนต์คลับ "โมดิวา" ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ในช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดี โดยกองหลังวัย 30 ปีซึ่งตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการเจ็บโคนขาหนีบถูกพาตัวเข้าไปนั่งบน เบาะหลังของรถยนต์ตัวเอง แต่นั่งไม่ไหวต้องฟุบตัวลงไปนอนแบบหมดสภาพ
 
     เรื่อง นี้ได้สร้างความไม่พอใจให้ เร้ดแน็ปป์ เป็นอย่างมาก หลังกุนซือวัย 63 ปีเพิ่งออกคำสั่งห้ามจัดงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาส หลังจากปีที่แล้วถูกลูกทีมหลอกว่าจะไปตีกอล์ฟที่ประเทศไอร์แลนด์ แต่กลับจัดงานปาร์ตี้แทนจนสื่อเอามาแฉกลายเป็นเรื่องงามหน้า ส่งผลให้ต้องปรับลูกทีมจำนวน 16 คนที่สร้างวีรกรรมคราวนั้นคนละ 2 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 960,000 บาท) เป็นเงินเข้าการกุศล
 
     นอกจาก คิง แล้วนักเตะ สเปอร์ส รายอื่นที่ร่วมงานเลี้ยงยังมี แกเร็ธ เบล, วิลเลี่ยม กัลลาส, ลูก้า โมดริช, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ยูเนส กาบูล, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, อลัน ฮัตตัน และ เวดราน ชอร์ลูก้า โดยทั้งหมดออกจากไนต์คลับเวลาประมาณ 03.30 น. อย่างไรก็ตาม สภาพไม่ได้เละเทะเหมือนกัปตันทีมแต่อย่างใด

     ภาพจาก : http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/showbiz/bizarre/3280919/Ledleys-the-King-of-the-boozers.html

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเบิลชี้ป๋ารอยทำให้ไม่คิดย้ายหนีหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ลิเวอร์พูล เผยความเชื่อมั่นในวิธีการบริหารของ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำให้ตนไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมอีกแล้ว หลังเคยคิดอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อหากได้โอกาสเล่นอย่างต่อเนื่อง จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเพื่อสาวก "เร้ด แมชีน" ได้แน่นอน
  • เจิดคืนทัพ!หงส์ขนชุดใหญ่เต็มสูบบู๊เจ้าสัว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปคันทีมฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ปืนลุ้นเชส!วัลค็อตต์จี๊ดวางชามัคหอกคู่ชาร์วิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพว่าจะฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • โซลชามั่น!ลินเดการ์ดแทนน้าซาร์ได้สบาย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประตูดีกรีชาวเดนมาร์กว่าสามารถทดแทน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »