ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

Posted 18/12/2010 by kapook

โคตรสู้ โคตรโส

 

โคตรสู้ โคตรโส (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย
: 16 ธันวาคม 2553
แนว : แอ๊คชั่น
นำแสดง : กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล, สรพงษ์ ชาตรี, เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, แพทริค คาซู แทงค์ และกลุ่มนักบู๊พันธุ์ใหม่ในนาม "Fighting club"
กำกับ : พันนา ฤทธิไกร, มรกต แก้วธานี
เรื่อง/บทภาพยนตร์ : พันนา ฤทธิไกร/ ดูจิต หงษ์ทอง, Jonathon Siminoe

          สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ นาฟิล์ม พร้อมท้าทุกสายตาพิสูจน์ความมันส์ระห่ำครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ของ ปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย "พันนา ฤทธิไกร" กับดีกรีการต่อสู้ทะลุปรอทจากการเพาะบ่มกว่า 2 ทษวรรษ ในเส้นทางสายแอ๊คชั่นที่ทั้งโลกต้องตื่นตะลึง 

          และการกำเนิดของ 9 แอ๊คชั่นฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่ผ่านงานแอ๊คชั่นระดับอินเตอร์มาอย่างโชกโชน "Fighting Club" กับศิลปะการต่อสู้ทุกกระบวนท่าทุกศาสตร์ที่ขนกันมาระห่ำกว่าครั้งไหนไหน พร้อมการผนึกกำลังของกองทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย "กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล" กับลีลาแอ๊คชั่นที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต "คาซู แพทริค แทงค์" กับฝีมือการต่อสู้สุดท้าทายห้ามกระพริบตา 

          "สรพงษ์ ชาตรี" มาพร้อมกับลูกบู๊ระดับตำนาน "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก" สลัดลุกส์ใสขอแอ๊คชั่นให้แหลกลาญ "เสนาหอย" กับลูกฮาเต็มพิกัดกับหนังบู๊ครั้งแรกในชีวิต ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายทุกเสี้ยววินาที

เรื่องย่อ โคตรสู้ โคตรโส

          "โส" คือภาษาอีสานแปลว่า "สู้แค่ตาย" เมื่อการรวมตัวของเหล่าสุดยอดนักสู้สายพันธุ์ระห่ำ กำลังผันเปลี่ยนงานเลี้ยงให้กลายเป็นสุสานในชั่วข้ามคืน ดีกรีความแค้นพุ่งทะลุปรอท ความตายเข้าใกล้ประชิด เขาและเธอจึงขอแท๊คทีม "โคตรโส" กันแบบไม่มียั้ง การต่อสู้เต็มรูปแบบฉีกทุกท่วงท่ากับความมันส์ระดับ "สู้ยิบตา" จึงเริ่มต้นขึ้น

          Fighting Club คือการวมตัวของกลุ่มนักศึกษาผู้หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ หลังจากเรียนจบสมาชิกในคลับต่างแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของชีวิต ก่อนที่ทุกคนจะได้รับการเชิญชวนให้มางานเลี้ยงเพื่อที่จะฉลองการได้ไปเป็น นักแสดงแอ๊คชั่นของฮอลลีวู้ด จึงเป็นโอกาสได้มารวมตัวกันอีกครั้ง จนทำให้ปาร์ตี้ของชาว Fighting Club สนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จนกระทั่งเสียงระเบิดได้เกิดขึ้น... 

          เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง งานปาร์ตี้กลับกลายเป็น งานร้าง เพื่อนของพวกเขาถูกจับตัวไปและสัมผัสได้ถึงความตายที่กำลังขยับเข้าใกล้มา ทุกขณะ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับเหล่าเพชฌฆาตลึกลับที่จ้องทำร้ายพวกเขา เมื่อ ชีวิตถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย  ความตายเข้าประชั้นชิด พร้อมกับเกิดคำถามขึ้นในใจของทุกคนว่า ใครเป็นคนทำ และทำไมต้องทำกับพวกเขาถึงขนาดนี้ ที่สำคัญพวกมันทำเพื่ออะไร แต่พวกเขามีทางเลือกเดียว !! นั่นคือการ "สู้แค่ตาย"


 

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

โคตรสู้ โคตรโส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ส้ม' สั่นสู้ประกบ 'เซกิ'
    เกิดอาการประหม่าและใจสั่นพั่บๆ สำหรับ ส้ม-ธรรมรส ใจชื่น นักแสดงสาวป้ายแดง ต้องเข้าอิงสวีตๆกับ เซกิ โอเซกิ ในหนัง "ซามูไร อโยธยา" ส้ม เผยว่า "ถือเป็นหนังเรื่องแรก ตั้งใจเต็มที่ เตรียมความพร้อมก่อนทำงานนานมากเพราะสั่นและประหม่าไปหมด ยิ่งเป็นแนวพีเรียดด้วยก็กดดันเข้าไปอีก บทที่เล่นจะเป็นหญิงไทยที่ต้องเรียบร้อยทุกกระเบียดนิ้ว พอมีฉากเข้าพระ เข้านาง ทำอารมณ์นิ่งๆ นานมากทั้งกลัวจะไม่อินและกลัวเล่นไม่ได้...
  • 'กี้'เซ็กซี่ลืมอาย!เตะผู้ชายเจ็บระนาว
    กำลังเข้มข้นทีเดียวสำหรับละครแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "ตำรวจเหล็ก" ทางช่อง 7 ที่ตอนนี้นักแสดงทุกคนเทคิวให้ เพราะถ่ายไป ออกไปแถมทุกคิวก็ยากเย็น อย่างที่จะพาไปดูวันนี้เพิ่งถ่ายไม่นาน เป็นฉากที่ หมวดวรัญญา (กี้-รฐกร) กับ ปัทมา (เกรซ-กาญจน์เกล้า) ถูกมาเฟียค้าผู้หญิงกวาด ต้อนมาจากผับ เพื่อนำไปส่งขายยังต่างประเทศ ระหว่างที่กำลังลำเลียงหญิงสาวขึ้นเรือนั้น ทีมตำรวจเหล็กก็บุกมา จึงเกิดการ ปะทะกันสนั่น!---ป...
  • ภาพแรกของ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides
    ภาพ ชุดแรกของ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides การผจญภัยสุดขอบโลกครั้งล่าสุดของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (Walt Disney Studios Motion Pictures)
  • “ชั่วฟ้าดินสลาย ไดเรคเตอร์คัต” ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ตัดต่อใหม่ทั้งหมด เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์
    หลังจากสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งและกวาดคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมถึงก่อให้เกิดกระแสฮือฮากับการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงสาวสุดฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ไปแล้วในภาพยนตร์โศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ฉบับฉายโรงปกติล่าสุด ผู้กำกับฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เตรียมส่งของขวัญปีใหม่ชิ้นสุดพิเศษให้แฟนๆ และผู้ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »