ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ภาพแรกของ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

ภาพแรกของ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

Posted 15/12/2010 by kapook

 

 

 

ภาพ ชุดแรกของ Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides การผจญภัยสุดขอบโลกครั้งล่าสุดของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (Walt Disney Studios Motion Pictures)

 
          ปล่อย ภาพชุดแรกออกมาแล้ว กับสุดยอดภาพยนตร์ผจญภัยโจรสลัดสุดยิ่งใหญ่ จาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอย ไพเรทส์ ออฟ ดิ คาริบเบียน 4 ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก อีกครั้งกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่ออกเดินทางเพื่อตามหาน้ำพุแห่งวัยเยาว์ 


 


Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

 
 
          ซึ่งครั้งนี้ ผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาก็คือ แองเจลิกา (เพเนโลปี้ ครูซ) โจรสลัดสาวสวยผู้มีอดีตกับเขานั่นเอง

          นอกจากนั้นแล้วเธอยังเป็นลูกสาวของกัปตันเคราดำ (เอียน แมคเชน) โจรสลัดในตำนานผู้น่าเกรงขาม ที่ออกตามหาน้ำพุวิเศษนี้เช่นกัน


 


Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

 
          การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นสุด ตระการตา, การไล่ล่าสุดมันส์ และสิ่งมีชีวิตลึกลับแห่งคาบสมุทรอันไกลโพ้น จะกลับมาหาคุณอีกครั้ง 19 พฤษภาคม 2554 ในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ และ ไอแมกซ์ 3 มิติ 


 


Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

 
          และเตรียมตัวพบกับ ตัวอย่างแรก ของ ไพเรทส์ ออฟ ดิ คาริบเบียน 4 ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก พร้อมกันทั่วโลก 14 ธันวาคมนี้ ที่ www.disney.co.th/home.php และ www.disney.co.th/facebook
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ชั่วฟ้าดินสลาย ไดเรคเตอร์คัต” ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ตัดต่อใหม่ทั้งหมด เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์
    หลังจากสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งและกวาดคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมถึงก่อให้เกิดกระแสฮือฮากับการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงสาวสุดฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ไปแล้วในภาพยนตร์โศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ฉบับฉายโรงปกติล่าสุด ผู้กำกับฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เตรียมส่งของขวัญปีใหม่ชิ้นสุดพิเศษให้แฟนๆ และผู้ท...
  • เรน ประกบ ชินเซคยอง หนัง Red Muffler
    เรน (RAIN) สวมมาดนักบินรบ ประกบ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในผลงาน ภ.เรื่องสุดท้ายก่อนลาเข้ากรม (ปิงบุ๊ค)
  • แอน แฮทธาเวย์ - เจมส์ แฟรงโก้ ได้รับเลือกเป็นพิธีกรออสการ์
    เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอน แฮทธาเวย์ นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกันวัย 28 ปี และ เจมส์ แฟรงโก้ ดาราและผู้กำกับภาพยนตร์จากอเมริกาวัย 32 ปี ได้รับคัดเลือกให้รับบทพิธีกร ในคืนวันงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้
  • นักแสดงแฮร์รี่ ติดโผดาราวัยรุ่นที่รวยที่สุดในโลก
    ประสบความสำเร็จไปอย่างมากมาย สำหรับภาพยนตร์จอยักษ์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่กอบโกยรายได้ไปอย่างมหาศาลตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยการถ่ายทำและฉายอย่างต่อเนื่องทั้ง 7 ภาค กินเวลายาวนานจนนักแสดงเติบโตเป็นหนุ่มสาวกันเลยทีเดียว และเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้มหาศาลแล้ว ก็แน่นอนว่าบรรดานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โด่งดังไปทั่วโลกก็ได้รับ รายได้อย่างงามไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »