ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรน ประกบ ชินเซคยอง หนัง Red Muffler

เรน ประกบ ชินเซคยอง หนัง Red Muffler

Posted 12/12/2010 by kapook

 
     
 
          เรน (RAIN) สวมมาดนักบินรบ ประกบ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในผลงาน ภ.เรื่องสุดท้ายก่อนลาเข้ากรม (ปิงบุ๊ค)

 
          เรน (RAIN) และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เตรียม รับบทเป็นคู่พระนางในผลงานภาพยนตร์โปรเจคยักษ์ทุนสร้างหมื่นล้านวอนเรื่อง Red Muffler (빨간마후라) (กำกับ คิมดงวอน/ผลิต CJ Ent) โดยเฉพาะกับการที่ในเรื่องนี้ เรน ต้องรับบทเป็นนักบินรบ และต้องมีฉากการทิ้งระเบิดที่เมืองพยองยาง (เปียงยาง) เกาหลีเหนือ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

 
          หลังจากเกิดเหตุการณ์เกาหลี เหนือระดมยิงถล่มเกาะยอนพยองในเกาหลีใต้ ส่งผลให้เกิดความตึงเครียดในระหว่างชายแดนเกาหลีใต้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เองการที่ผลงานภาพยนตร์ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการทิ้งระเบิด ในเมืองหลวงเกาหลีเหนืออย่างพยองยางนั้น จึงส่งผลให้ทุกคนฮือฮากันเป็นอย่างมาก

 
          ทีมงานบริษัทที่ลงทุนให้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเผยเมื่อ 6 ธันวาคมกล่าว "เรนเลือกแสดงภาพยนตร์เรื่อง Red Muffler เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะลาไปเข้ากรมครับ" เสริม "นางเอกในเรื่องนี้เราได้ตัดสินใจแล้วจะว่าให้ ชินเซคยอง ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Blue Salt ของ ผกก. อีฮยอนซึง มารับบทครับ" เขากล่าว

 
          Red Muffler เป็นผลงานสร้างโดย อีมิคยอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง CJ Entertainment ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานรายการออดิชั่นชื่อดังของเกาหลี Super Star K โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกฝ่ายต่างเรียกกันว่าเป็น อีมิคยองโปรเจค แห่งวงการภาพยนตร์ นอกจากนี้ทางด้าน ผกก. ภาพยนตร์ 투사부일체’ ‘유감스런 도시 อย่างคิมดงวอน และนักแสดงหลัก เรน ก็นับเป็นฝีมือการประสานงานจากผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่คนนี้ด้วยเช่น เดียวกัน

 
          ในภาพยนตร์เรื่องนี้เรนจะรับบทเป็น แทฮุน นักบินรบ, ชินเซคยอง จะรับบทเป็น เซยอง ช่างเครื่อง โดยพวกเขาเตรียมมาพรรณาเรื่องราวในแบบเมโลดรามาร่วมกัน

 
          ทีมงานฝ่ายผลิตคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ตอนนี้เราเซ็นสัญญากับเรนแล้วครับ ส่วนทางด้านชินเซคยองยังมีปัญหาเรื่องค่าตัวนิดหน่อยทำให้ยังไม่ได้เซ็น สัญญา ส่วนชื่อภาพยนตร์ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นชื่อ Living in the Sky (하늘에 산다) ได้ด้วยเช่นกัน" เขากล่าว

 
          อนึ่ง Red Muffler ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจากกองทัพอากาศ และเตรียมเปิดกล้องในเดือนมกราคมนี้ ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่มีข่าวลือว่าเรนจะเข้าเป็นทหารอากาศ ซึ่งนั่นก็เกิดจากข่าวภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน แฮทธาเวย์ - เจมส์ แฟรงโก้ ได้รับเลือกเป็นพิธีกรออสการ์
    เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอน แฮทธาเวย์ นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกันวัย 28 ปี และ เจมส์ แฟรงโก้ ดาราและผู้กำกับภาพยนตร์จากอเมริกาวัย 32 ปี ได้รับคัดเลือกให้รับบทพิธีกร ในคืนวันงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้
  • นักแสดงแฮร์รี่ ติดโผดาราวัยรุ่นที่รวยที่สุดในโลก
    ประสบความสำเร็จไปอย่างมากมาย สำหรับภาพยนตร์จอยักษ์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่กอบโกยรายได้ไปอย่างมหาศาลตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยการถ่ายทำและฉายอย่างต่อเนื่องทั้ง 7 ภาค กินเวลายาวนานจนนักแสดงเติบโตเป็นหนุ่มสาวกันเลยทีเดียว และเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้มหาศาลแล้ว ก็แน่นอนว่าบรรดานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โด่งดังไปทั่วโลกก็ได้รับ รายได้อย่างงามไม่แพ้กัน
  • ติ๊นา- ศุภนาฎ ตื่นเต้นบท พระเอกหญิง!!
    ด้วยมาดเท่ห์ ๆ บวกกับความน่ารัก ทำให้เข้าตาผู้กำกับภาพยนตร์ นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ชักชวนมาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในภาพยนตร์ Yes or No อยากรักก็รักเลย งานนี้ทำให้สาวหล่อ หน้าใสอย่าง ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา ตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้กระแสความแรงของติ๊นาก็เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าจนตอนนี้ติ๊นา เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจสาว ๆ กันหลายคนแล้ว ซึ่ง ติ๊นา เผยว่า
  • Takers
    โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึกี่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ Takers พลิกแผนปล้นระห่ำนรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »