ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Takers

Posted 12/12/2010 by kapook

 

กำหนดฉาย : 9 ธันวาคม 2553
แนว : แอ็คชั่น - อาชญากรรม
นำแสดง : เฮย์เด็น คริสเต็นเซ่น, พอล วอล์คเกอร์,ไอดริส เอลบา, คริส บราวน์
กำกับ : John Luessenhop

          โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึกี่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ Takers พลิกแผนปล้นระห่ำนรก

          นำแสดงโดยทีมปล้น (หนุ่มหล่อ) มือฉกาฬ พอล วอล์คเกอร์ จาก The Fast and the Furiousแมท ดิลลอน จาก Crash และ There’s Something About Mary ไอดริส เอลบา, เจย์ เฮอร์นันเดซ, ไมเคิล อีลี, ทิป "ที.ไอ." แฮร์ริส ร่วมด้วยคริส บราวน์ และเฮย์เดน คริสเตนเซน จาก Star Wars Episode III – Revenge of the Sith

          Takers คือเรื่องราวของกลุ่มอาชญากรหนุ่มไฮโซได้ใช้เงินที่มาจากแผนการปล้นธนาคาร ที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวก เขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี แผนการปล้นสุดระห่ำได้เริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อพวกเขาก็ถูกเกลี้ยกล่อมจากพรรค พวกให้เสี่ยงทุกอย่างที่มีเพื่องานใหญ่ครั้งสุดท้าย แต่การทำงานชิ้นนี้ให้สำเร็จโดยมีทั้งนักสืบเก๋าเกมและแก๊งศัตรูคอยตามไล่ ล่าตัวพวกเขาอยู่นั้น ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเอาซะเลย 

 


 



Takers



Takers



Takers



Takers

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผู้ชายดูให้รู้ทาง-ผู้หญิงดูให้รู้ทัน!"
    นี่คือ "วลีเด็ด" ของ "เป็ด เชิญยิ้ม" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก" โดยมี เผด็จ หงส์ฟ้า ประธาน บริษัทเอ็ม พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างได้จัดงานยิ่งใหญ่อลังการที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน เมื่อค่ำวันที่ 7 ธันวาคมนี้ แต่ได้เริ่มฉายจริงทั่วประเทศในวันที่ 9 ธันวาคม โดยมีโปรแกรมมากมายบรรยายแทบไม่หมด นับเป็นการ "รับขวัญหนังไทย" ได้ประทับใจเกินคาดคะเน!เริ่มด้วยผู้กำกับ "เป็ด เชิ...
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...
  • เผยโฉมภาพแรก 6 คาแรคเตอร์ สาระแนเห็นผี
    หลายคนสงสัยว่า หลังจากทำ "สาระแนห้าวเป้ง-หนังเรียลลิตี้แอบถ่าย" ตามด้วย สาระแนสิบล้อ หนังตลกมีบทเป็นชิ้นเป็นอันเรื่องแรก แล้วหนังใหญ่เรื่องที่ 3 ของการลงขันสร้างร่วมกันระหว่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ลักษ์ฟิล์ม จะออกมาเป็นอย่างไร จนในสุดเราก็ได้เห็นภาพแรกของ สาระแนเห็นผี กันซะที หลังจากที่ 4 สาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย-เป้ ประกาศออกมาว่า สาระแน จะลุกขึ้นมาทำหนังผี ข่าวลับจากวงในที่เล็ด ๆ ลอด ๆ ออกมาว่าเดิมทีผู้กำกับและทีมงานตั้งใจจะทำออกมาเป็นหนังผีน่ากลัว จริง ๆ จัง ๆ โดยหยิบเอาเรื่องราว BASED ON A TRUE EXPERIENCE ที่สร้างจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับและทีมงานสาระแน เกี่ยวกับเรื่องเล่าของการเจอ ผ....สระอี ผี ที่เคยได้ยินและประสบมาด้วยตัวเองกันซะที
  • แอน แฮทธาเวย์ จับมือ เจค จิลเลนฮาล ถ่ายนู้ด
    หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Love & Other Drugs ได้ปิดกล้องลงและได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกสู่สายตาสาธารณชนตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน ล่า สุด แอน แฮทธาเวย์ และ เจค จิลเลนฮาล สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในการถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับล่าสุด เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไปอีกทาง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์เมืองนอกได้ไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »