ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย

อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย

Posted 09/12/2010 by ไทยรัฐ

ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ว่าขอเพิ่มให้มันดูมีความเป็นโรคจิตหน่อยๆ พยายามเติมความไม่เต็มของจิตใจเพื่อไม่ให้มันเหมือนจิ๊กโก๋ขี้โวยวายทั่วไป มันก็เป็นบทที่ได้ปลดปล่อย ก็สะใจดี ด่าคน ทำร้ายคนอื่น สติแตก แต่ให้เล่นแบบนี้บ่อยๆก็ไม่ไหว เพราะมันเหนื่อยครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"
    ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอนเรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงต...
  • ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า
    แม้ว่าหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะพูดทีเล่นทีจริงว่า "ไม่อยากให้รู้ว่าเราคบกันแบบไหน" เมื่อถูกสื่อมวลชนรุมซักถึงสถานภาพในวันนี้กับ "นัท มีเรีย" แต่นับวันความสัมพันธ์ของคู่รักปากแข็งคู่นี้ จะยิ่งทวีความหวานเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่คบหากันภายหลังจากตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยราคาค่าเหนื่อยที่คู่รักคู่อื่นๆ ต้องตาลุก ตามรายงานข่าวที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีร...
  • 'อั้ม-คิม'ฝ่าด่านเยอะ กว่าจะได้แต่งงาน
    มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วในวันอาทิตย์นี้สำหรับละคร "ธาราหิมาลัย" ทางช่อง 3 โดยวันนี้จะพาไปดูฉากที่ เจ้าชายปูเป็น (อั้ม-อธิชาติ) หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคหลายตลบกว่าจะตามหารักแท้พบกับ หมอน้ำ (คิม-คิมเบอร์รี) จนได้แต่งงานกัน แต่ขนาดเข้าพิธีกันแล้วก็ยังไม่ง่าย เพราะต้องฝ่าด่านสุดท้ายคือ 3 ฝาแฝดตัวแสบ---ฉากนี้ ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ ขอผลาญ เอ๊ย ทุ่มงบไม่ อั้น ยกกองไปถ่ายที่บ้านชาโตว์ เขาใหญ่ ทุกคนในงานวิวาห์เป็นธี...
  • 'อั้ม อธิชาติ' ถ่อมตัวป๋าดัน 'คิมเบอร์ลี่' เปิดใจคบ' นัท' ไร้ปัญหา สุดแฮปปี้
    ถึงแม้จะออกตัวไม่ใช่ "ป๋าดัน" นางเอกใหม่ แกะกล่อง แต่ที่แน่ๆ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกปากแดง กำลังเขย่าหัวใจสาวๆอยากเป็น "หวานใจ" ของเจ้าชาย ภูวเนศ ในละคร "ธาราหิมาลัย" ทางวิก 3 ให้สั่นคลอนกันทั้งบ้าน ทั้งเมือง แต่ต้องประทานโทษ เพราะนอกจอเค้ามีนัท มีเรีย เป็นนางในดวงใจ แอบเล็งอนาคต "แต่งงาน" เอาไว้ซะด้วยสิ !!ละคร ธาราหิมาลัย เป็นอย่างไรบ้าง"รับบทเป็นเจ้าชาย แต่บทไม่ได้สบาย แรกๆดูเท่นะ นั่งเครื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »