ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ผู้ชายดูให้รู้ทาง-ผู้หญิงดูให้รู้ทัน!"

"ผู้ชายดูให้รู้ทาง-ผู้หญิงดูให้รู้ทัน!"

Posted 10/12/2010 by ไทยรัฐ

นี่คือ "วลีเด็ด" ของ "เป็ด เชิญยิ้ม" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก" โดยมี เผด็จ หงส์ฟ้า ประธาน บริษัทเอ็ม พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างได้จัดงานยิ่งใหญ่อลังการที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน เมื่อค่ำวันที่ 7 ธันวาคมนี้ แต่ได้เริ่มฉายจริงทั่วประเทศในวันที่ 9 ธันวาคม โดยมีโปรแกรมมากมายบรรยายแทบไม่หมด นับเป็นการ "รับขวัญหนังไทย" ได้ประทับใจเกินคาดคะเน!

เริ่มด้วยผู้กำกับ "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้นิมนต์ ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต นั่งเครื่องบินจาก วัดแสงแก้วโพธิญาณ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่ง เป็ด เคยพา ดาราไปนมัสการที่วัดอยู่บ่อยครั้ง ปีที่แล้ว เป็ด เป็นเจ้าภาพทอดกฐินได้เงินเข้าวัดถึง 1 ล้าน 9 แสนบาท, แม้จะถ่ายหนัง "ผู้ชายลัลล้าฯ" ในหน้าฝน แต่กองถ่าย ไม่เคยเจอฝนเลย! (ท่านอายุ 29 ปี แต่ผิวพรรณผ่องใส น่าเลื่อมใสจริงๆ)

รอบสื่อมวลชนหน นี้มีผู้คนล้นหลามที่สยามพารากอน นอกจากมี ดารา มากมายมาโชว์ตัวบน เวที ยังมี "บันนี่สาวสวย" แต่งตัวในชุดกระต่ายน่ารักอีกนับสิบ...เธอยืนต้อนรับอยู่ทุกหน้าประตูโรง หนัง-บรรยากาศอย่างนี้ มีแต่เสียง "ลัลล้า..." ขึ้นมาทันที! (เดี๋ยวนี้คำว่า "ผู้ชายลัลล้า" กลายมาเป็น "คำฮิต" แล้ว!)

ต้องขอชื่นชมความสำเร็จของ "เป็ด เชิญยิ้ม" ที่กำกับหนัง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก" ได้ "ฮาสนั่นเมือง" สมเป็นหนัง "ทันยุค–ถูกสมัย" ได้ ฮาแล้วมีความสุข...ชาคริต แย้มนาม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล เป็น "ผู้ชายลัลล้า" มากันครบแก๊ง, ทุกคน มีวีรกรรมล้ำหน้า ผู้ชายต้องมาดูให้รู้ทาง (หลบ...หากิ๊ก) ผู้หญิงต้องมาดูให้รู้ทัน เมื่อ รู้ทัน ก็มีเกม "จับกิ๊ก" ให้ ผัวกลัว!

ทีมตลกทั่วฟ้าเมืองไทย เทใจให้ เป็ด เชิญยิ้ม ในฐานะเคยเป็น "นายกสมาคมตลกฯ" เหล่าตลกตัวเอ้อย่าง หม่ำ จ๊กมก, โก๊ะตี๋, โน๊ต เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ–กิตติ (จากรายการ "เป็นต่อ" ส่อแววเป็น "แม่เหล็กตลก" อย่างแน่นอน!

การันตีเรื่อง "ความเจ้าชู้ระดับเทพ" ที่ต้องชิงไหวชิงพริบกับเหล่า ภรรเมีย ที่ทั้ง แสนฉลาด และ โคตรโหด ถ่ายทอดประสบการณ์ความฮาโดย เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมทีมงาน เสนาเพชร–พฤติพงษ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ วศิน ปกป้อง มาช่วยกันสร้างความฮา น่ารักกวนๆของก๊วนซ่าส์ 3G ให้สนุกทุกวินาที!

ขนาด เมียรัก ได้อบรม "สามีทั้ง 3" แล้ว พอเมียเผลอ "3 ผู้ชายลัลล้า" ก็มุ่งหน้าไปหา "กิ๊ก" พร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย จนผู้ชาย 4-5 คนต้องไปซ่อนในอ่างอาบน้ำจน "ผัวตัวจริง" มาปรากฏ (รับบทโดย "สันต์ สตอแมน") ฉากนี้ ฮามหาศาล... นอกจาก ผู้ชายไทย เธอยังมี กิ๊ก เป็น นิโกร!

ผู้ชาย ดูให้รู้ทาง–ผู้หญิงดูให้รู้ทัน! ใครเจ้าชู้ ระดับเทพ หาเวลาไปดู "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก" แล้วจะรู้ "ทางหนี–ทีไล่–ไม่จนมุม!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...
  • เผยโฉมภาพแรก 6 คาแรคเตอร์ สาระแนเห็นผี
    หลายคนสงสัยว่า หลังจากทำ "สาระแนห้าวเป้ง-หนังเรียลลิตี้แอบถ่าย" ตามด้วย สาระแนสิบล้อ หนังตลกมีบทเป็นชิ้นเป็นอันเรื่องแรก แล้วหนังใหญ่เรื่องที่ 3 ของการลงขันสร้างร่วมกันระหว่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ลักษ์ฟิล์ม จะออกมาเป็นอย่างไร จนในสุดเราก็ได้เห็นภาพแรกของ สาระแนเห็นผี กันซะที หลังจากที่ 4 สาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย-เป้ ประกาศออกมาว่า สาระแน จะลุกขึ้นมาทำหนังผี ข่าวลับจากวงในที่เล็ด ๆ ลอด ๆ ออกมาว่าเดิมทีผู้กำกับและทีมงานตั้งใจจะทำออกมาเป็นหนังผีน่ากลัว จริง ๆ จัง ๆ โดยหยิบเอาเรื่องราว BASED ON A TRUE EXPERIENCE ที่สร้างจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับและทีมงานสาระแน เกี่ยวกับเรื่องเล่าของการเจอ ผ....สระอี ผี ที่เคยได้ยินและประสบมาด้วยตัวเองกันซะที
  • แอน แฮทธาเวย์ จับมือ เจค จิลเลนฮาล ถ่ายนู้ด
    หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Love & Other Drugs ได้ปิดกล้องลงและได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกสู่สายตาสาธารณชนตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน ล่า สุด แอน แฮทธาเวย์ และ เจค จิลเลนฮาล สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในการถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับล่าสุด เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไปอีกทาง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์เมืองนอกได้ไม่น้อย
  • ผู้ชายลัลล้า
    จากเรื่องจริงสุดแสบของเหล่าตลกตัวพ่อ การันตีในเรื่องความเจ้าชู้ระดับเทพ ที่ต้องชิงไหวชิงพริบกับเหล่าภรรเมีย ที่ทั้งแสนฉลาดและโคตรโหด ถ่ายทอดประสบการณ์ความฮาโดย เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมทีมงาน เสนาเพชร – พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และวศิน ปกป้อง (สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก) มาช่วยกันสร้างความฮา น่ารัก กวนๆ ของก๊วนซ่าส์ 3G ให้สนุกยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »