ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แอน แฮทธาเวย์ - เจมส์ แฟรงโก้ ได้รับเลือกเป็นพิธีกรออสการ์

แอน แฮทธาเวย์ - เจมส์ แฟรงโก้ ได้รับเลือกเป็นพิธีกรออสการ์

Posted 12/12/2010 by kapook

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zimbio.com zimbio.com

          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอน แฮทธาเวย์ นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกันวัย 28 ปี และ เจมส์ แฟรงโก้ ดาราและผู้กำกับภาพยนตร์จากอเมริกาวัย 32 ปี  ได้รับคัดเลือกให้รับบทพิธีกร ในคืนวันงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้

          โดย บรูซ โคเฮน และ ดอน มิสเชอร์ โปรดิวเซอร์ของงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ได้เปิดเผยว่า แอน แฮทธาเวย์ และ เจมส์ แฟรงโก้ ถือเป็นนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นตัวแทนของดาราฮอลลีวูดรุ่นใหม่ได้ดีเลยทีเดียว และทางผู้จัดงานก็คิดว่าเจมส์และแอนจะสามารถรับหน้าที่นี้ได้ดีด้วย


 

เจมส์ แฟรงโก้
เจมส์ แฟรงโก้

 


           ก่อนหน้านี้ แอน แฮทธาเวย์ เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อปี 2008 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Rachel Getting Married" และ "The Princess Diaries" ส่วน เจมส์ แฟรงโก้ นั้นก็เคยได้รับรางวัลออสการ์จากเรื่อง "Milk" และ "Pineapple Express"

           ทั้งนี้ แอน แฮทธาเวย์ ถือเป็นพิธีกรประกาศรางวัลออสการ์ที่อายุน้อยที่สุด หลังจากที่ โกลดี้ ฮอว์น นักแสดงวัย 29 ปี เคยครองตำแหน่งนี้มาตั้งแต่ปี 1975


 

แอน แฮทธาเวย์
แอน แฮทธาเวย์

แอน แฮทธาเวย์
แอน แฮทธาเวย์

แอน แฮทธาเวย์
แอน แฮทธาเวย์
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักแสดงแฮร์รี่ ติดโผดาราวัยรุ่นที่รวยที่สุดในโลก
    ประสบความสำเร็จไปอย่างมากมาย สำหรับภาพยนตร์จอยักษ์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่กอบโกยรายได้ไปอย่างมหาศาลตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยการถ่ายทำและฉายอย่างต่อเนื่องทั้ง 7 ภาค กินเวลายาวนานจนนักแสดงเติบโตเป็นหนุ่มสาวกันเลยทีเดียว และเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้มหาศาลแล้ว ก็แน่นอนว่าบรรดานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โด่งดังไปทั่วโลกก็ได้รับ รายได้อย่างงามไม่แพ้กัน
  • ติ๊นา- ศุภนาฎ ตื่นเต้นบท พระเอกหญิง!!
    ด้วยมาดเท่ห์ ๆ บวกกับความน่ารัก ทำให้เข้าตาผู้กำกับภาพยนตร์ นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ชักชวนมาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในภาพยนตร์ Yes or No อยากรักก็รักเลย งานนี้ทำให้สาวหล่อ หน้าใสอย่าง ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา ตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้กระแสความแรงของติ๊นาก็เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าจนตอนนี้ติ๊นา เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจสาว ๆ กันหลายคนแล้ว ซึ่ง ติ๊นา เผยว่า
  • Takers
    โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึกี่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ Takers พลิกแผนปล้นระห่ำนรก
  • "ผู้ชายดูให้รู้ทาง-ผู้หญิงดูให้รู้ทัน!"
    นี่คือ "วลีเด็ด" ของ "เป็ด เชิญยิ้ม" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก" โดยมี เผด็จ หงส์ฟ้า ประธาน บริษัทเอ็ม พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างได้จัดงานยิ่งใหญ่อลังการที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน เมื่อค่ำวันที่ 7 ธันวาคมนี้ แต่ได้เริ่มฉายจริงทั่วประเทศในวันที่ 9 ธันวาคม โดยมีโปรแกรมมากมายบรรยายแทบไม่หมด นับเป็นการ "รับขวัญหนังไทย" ได้ประทับใจเกินคาดคะเน!เริ่มด้วยผู้กำกับ "เป็ด เชิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »