ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ทอฟฟี่ทาบเรือขอยืมบายอร์-ซานตาครูซปีใหม่

ลือ!ทอฟฟี่ทาบเรือขอยืมบายอร์-ซานตาครูซปีใหม่

Posted 18/12/2010 by rakball.net

 

      ลือ!เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อขอยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์และโรเก้ ซานตา ครูซ มาช่วยล่าตาข่ายในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

      "เดลี่ เมลล์"(Dailymail)สือดังเมืองผู้ดี ได้ประโคมข่าวว่า เดวิด มอยส์ ยอดกุนซือของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน วางแผนจะเปิดโต๊ะเจรจากับ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกชาวโตโก และโรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัยของเรือใบมา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้


      แหล่งข่าวอ้างว่า เดวิด มอยส์ ต้องการยืมตัวทั้ง 2 คนเพราะดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาใช้งานในช่วงฤดูกาลหลังที่เหลือ และ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"ก็ต้องรอคำตอบของ แลนดอน โดโนแวน หอกลุงแซม ของแอลเอ แกแล็คซี่ จะมาด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือนอีกครั้งหรือไม่ หลังฤดูกาลก่อนทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเวซสยิวนั่งรถไฟกอดสาวไม่ยอมปล่อย
    เครียดซะเมื่อไหร่...คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ไม่มีวี่แววหมดความสุขสนุกสนานเพราะอยากย้ายรังเลยสักนิด หลังโดนแชะเต็มเหนี่ยว ทั้งกอดทั้งจูบสาวบลอนด์คนสวยตลอดทางบนรถไฟไปลอนดอน พอโดนถามแอบไปคุยกับ เชลซี หรือเปล่า เจ้าตัวทำเป็นฉุน ตอบเสียงแข็ง "ไม่"
  • ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับคาดหวังให้เกมวันอาทิตย์นี้ เป็นการหยุดสถิติไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีมตน ที่มีมาอย่างยาวนาน ลงให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกสมัย 19
  • เรือใบเชื่อกล่อมเตฟกลับใจสำเร็จ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่น จะหยอดคำหวานดึงดูดใจให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา กลับใจอยู่รับใช้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปได้ชัวร์ ยันยังเป็นจิ๊กซอว์หลักในแผนการของสโมสรในอนาคต ชมเปาะ ยังทำตัวเป็นมืออาชีพที่น่ายกย่อง กลับมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน
  • อันเช่ชี้เชลซีกลับมาแน่หากล้มผีสำเร็จ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาแกร่งสุดๆ อีกครั้งแน่นอน หากล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ ยก "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้เจ๋งขึ้น หากเทียบกับซีซั่นที่แล้ว แต่ย้ำยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »