ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น

ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

    อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียว มิยาอิชิ ดาวยิงเลือดซามูไร ร่วมทีมเรียบร้อย หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะดึงมาปั้นเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต

     ดาว ยิงวัย 18 ปี ซึ่งยังไม่เคยสัมผัสเกมชุดใหญ่กับทีมชาติบ้านเกิดนั้น จะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเดือนมกราคม ศกหน้า หลังจากลงเล่นให้กับทีมโรงเรียนมัธยม ชุเคียวได ชุยโกะ ในการแข่งขันรายการชิงแชมป์มัธยมแห่งชาติของแดนปลาดิบ
 
     อาร์แซ น เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงศูนย์หน้าดาวรุ่งรายนี้ว่า "เขาได้มาทดสอบฝีเท้ากับเราในช่วงซัมเมอร์ และก็มีความสามารถที่ดึงดูดหลายสโมสรทั่วโลก ผมมองไปที่การได้มีส่วนช่วยเติมเต็มความสามารถของเขาเมื่อมาอยู่ที่นี่"
 
     นอก จากนั้น เวนเกอร์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชให้กับทีมในลีกแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง แกรมปัส เอจ มาก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 1996 นั้น ยังกล่าวถึงเรื่องการดึงผู้เล่นเอเชียมาร่วมทีมว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่มีนักเตะเอเชียอยู่ในทีมของเรา"
 
     ทั้งนี้ มิยาอิชิ เคยเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2009 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ปืนปล่อยเบนท์เนอร์ล่าเดมบาซิสเซ่ร่วมทัพ
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของ"ปืนใหญ่"อาร์เซ่นอล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน หลังต้นสังกัดจ้องดึงตัวของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ดาวซัลโวบุนเดสลีกาของไฟร์บวร์กมาแทนที่ในเดือนมกราคมนี้
  • เวนเกอร์รับโคตรหนักแต่มีหวังล้มบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ "เดอะ กันเนอร์ส" แกร่งกว่าปีก่อน พร้อมชำระแค้น บาร์เซโลน่า คู่ปรับเก่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในซีซั่นนี้ รับเป็นงานมหาหินอยู่แล้วเมื่อต้องดวลแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน
  • ปืนลุ้นเชส!วัลค็อตต์จี๊ดวางชามัคหอกคู่ชาร์วิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพว่าจะฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ชุดขาวล่ากลิชี่ส่งเบนซ์แลก
    เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หวังดึงมาเสริมแนวรับแทน มาร์เซโล่ ที่กลายเป็นบ่อน้ำมันในเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เละเทะ เมื่อปลายเดือนที่แล้วพิจารณาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »