ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์

เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์

Posted 19/12/2010 by siamsport

   

 

   ปีเตอร์ เช็ก โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี มั่นใจ ประสบการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดอิตาเลียน จะนำทีมผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายในช่วงนี้ได้แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบ การอำลาตำแหน่งมือขวาของ เรย์ วิลกิ้นส์ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มร่วงกราวรูดของ "สิงโตน้ำเงินคราม"


     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มีประสบการณ์มากพอที่จะจัดการกับแรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้น จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา
 
     "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มหลุดแบบน่าใจหาย โดยพวกเขาไม่ชนะในลีกมาแล้ว 5 เกม ส่งผลให้ร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูง มาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนลีกผู้ดี อย่างไรก็ตาม เช็ก เชื่อว่า "คาร์เล็ตโต้" จะนำทีมกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดเหมือนเมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้
 
     โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "ไม่มีใครมีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้ เราทิ้งห่างทีมอื่นๆ พอสมควร แต่ก็ดันมาทำหลุดมือไป คาร์โล มีประสบการณ์มากมาย เพราะเขาเคยคุมทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เขารู้ว่า ต้องทำงานกับสโมสรยักษ์ใหญ่ยังไง เขาไม่เคยตื่นตระหนก ในช่วงฝึกซ้อม เราทำอย่างที่เราเคยทำมาตลอด"
 
     นอกจากนี้ เช็ก ย้ำอีกรอบว่า การอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มหลุด "ไม่เลย ผมไม่คิดแบบนั้น มันเป็นเรื่องน่าแปลก เมื่อมีใครสักคนลาออกในตอนนี้ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดเอาไว้ แต่มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล และทีมของเรามีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับเรื่องนี้ได้"
 
     "เรย์ เป็นคนสำคัญเสมอ และทุกๆ คนก็คุ้นเคยกับการที่เห็นเขาอยู่กับทีม เขาเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คนในทีม แต่เราไม่ควรนำเรื่องนี้มาอ้างเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเล่นได้แย่ เรย์ ไม่ได้อยู่ในสนาม นั่นแหละคือทั้งหมดที่จะพูดได้
 
     "ไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงลาออก สโมสรมีการบริหารจากบุคคลซึ่งมีวิสัยทัศน์ ที่จะทำทุกอย่างในการทำงานให้ได้ผลดี และถ้าพวกเขาตัดสินใจแบบนี้ พวกเขาก็ต้องมีเหตุผลที่ดีรองรับ เราต้องให้ความเคารพในเรื่องนี้" นายทวารมือ 1 เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้เชลซีกลับมาแน่หากล้มผีสำเร็จ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาแกร่งสุดๆ อีกครั้งแน่นอน หากล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ ยก "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้เจ๋งขึ้น หากเทียบกับซีซั่นที่แล้ว แต่ย้ำยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สลงตัวจริงฟัดผีแดง
    งานนี้สาวก "สิงห์บลูส์" มีเฮ เมื่อกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงยืนกรานเอง แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน ในเกมฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ แถมมั่นใจ "แลมพ์ส" จะช่วย เชลซี ได้อย่างมหาศาลชัวร์
  • อันเช่ยันอยู่คุมเชลซีอย่างน้อยถึงปี2012
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันจะอยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดอย่างน้อยจนถึงปี 2012 พร้อมมั่นใจ ทีมจะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังนักเตะกำลังหลักหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว
  • สุดสลด!นายด่านนอกลีกปลิดชีพหลังตรอมใจเมียเล่นชู้พี่เจที
    เดล โรเบิร์ตส์ ผู้รักษาประตูของ รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์สในทีมนอกลีกผู้ดี ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอตาย คาดว่าตรอมใจที่ภรรยาของเขา ไปมีสัมพันธ์กับพี่ชายของ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »