ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตุ๊กกี้” เคลียร์โพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ลั่นไม่ได้ระบุชื่อแฟนคลับตีโพยตีพายไปเอง

“ตุ๊กกี้” เคลียร์โพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ลั่นไม่ได้ระบุชื่อแฟนคลับตีโพยตีพายไปเอง

Posted 19/12/2010 by ASTV

“ตุ๊กกี้” ยันเปล่าโพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ไม่ยอมพูดอีสานกับตน บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่แฟนคลับของอีกฝ่ายตีความกันไปเอง เพราะตนไม่ได้ระบุชื่อใคร แนะแฟนคลับอย่าตีโพยตีพาย อาจทำให้นักร้องหนุ่มถูกมองในแง่ลบ ยันไม่ระวังตัวมากขึ้นเพราะไม่ใช่คนเฟค 
      
กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจากที่ตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ไปเขียนระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทวิตเตอร์ว่า ''พื้นเพมาจากไหนกำพืดเคยเป็นใครอย่าลืม'' ซึ่งในวันที่ดาวตลกสาวโพสต์ข้อความนั้น เป็นวันเดียวกับที่นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” มาอัดรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ร่วมกัน เมื่อแฟนคลับของศิลปินหนุ่มมาเห็นข้อความจึงเกิดความไม่พอใจ เข้ามาถล่มด่าเป็นการใหญ่ ทำเอาสาวตุ๊กกี้ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วนว่า ข้อความที่ตนทวีตนั้นเกิดจากความน้อยใจไม่ได้เจาะจงว่าใคร และตนก็ไม่ได้ระบุชื่อด้วยซ้ำว่าเป็นศิลปินหนุ่ม
      
“งานเข้าตุ๊กกี้แล้ว งงมาก คือเราเป็นคนที่ชอบระบายอะไรทางทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งทางเฟซบุ๊ก ถ้าคนที่เป็นแฟนคลับตุ๊กกี้ หรือว่าเป็นคนที่อยู่รายล้อมตุ๊กกี้ จะรู้ว่ามันเป็นการบ่นพึมพำของตุ๊กกี้ ไม่มีอะไรเลย แล้ววันนั้นก็เขียนไปโดยที่ไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลยด้วยซ้ำ ไม่ได้ว่าใครเลย แต่บังเอิญว่าแฟนคลับของโตโน่เข้ามาทวีตด่าเรา เราก็งงมากๆ วันนั้นเราเขียนทวีตว่า ทำไมคนเราเกิดมาไม่ภูมิใจพื้นเพตัวเอง ทำไมไม่พูดอีสานกับเรา เราผิดตรงไหน เราน้อยใจนะ แล้วคนอีสานไปไหนก็ไม่ตาย เพราะอีสานครองเมืองโว้ย แค่นี้ลงชื่อไหมล่ะ”
      
“แล้วบังเอิญว่าวันนั้นตุ๊กกี้ไปเจอน้องเขาตอน 6 โมงเย็น ตอนถ่ายรายการ ชิงร้อยชิงล้าน แล้วทำไมไม่ถามตั้งแต่ตี 5-6 โมงเย็น ตุ๊กกี้ไปทำงานที่ไหนมาบ้าง วันๆ ตุ๊กกี้ไม่ได้อัดรายการ ชิงร้อยชิงล้าน รายการเดียวนะ แล้วแฟนคลับเขาก็เข้ามาด่าเราว่า ทำไมมึงไม่ถามตัวมึงก่อน เท่านั้นแหละ แต่ว่าตุ๊กกี้โทรหาน้องโตโน่แล้ว น้องโตโน่สบายใจได้เรารู้กัน แล้วเราก็บีบีหาเซน (ปฏิภาณ หล่อเสถียร) หารุจ (ศุภรุจ เตชะตานนท์) หาแก้ม (วิชญาณี เปียกลิ่น) หาริท (เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) ด้วย แล้วก็บอกให้น้องสบายใจได้ แต่ตุ๊กกี้ก็ไม่ซีเรียส ถ้าจะเข้ามาด่าก็เข้ามาด่าเลย ใครเข้ามาด่าเราก็นิ่งๆ เพราะคนที่เป็นแฟนคลับตุ๊กกี้จะรู้เลยว่า ตุ๊กกี้บ่นเยอะกว่านี้อีกหลายอย่าง แต่อันนี้มันบังเอิญที่วันนั้นน้องเขามาอัดรายการชิงร้อยฯไง”
      
“แต่ขอฝากเลยว่าวันอังคาร (21ธ.ค.)ที่จะถึงนี้ ให้แฟนคลับทั้งหลายของโตโน่ดูรายการชิงร้อยฯเลย แล้วจะลบทุกอย่างออกไปได้ ใครที่คิดว่าตุ๊กกี้กับโตโน่มีอะไรกัน บอกได้เลยว่าภาพโตโน่ติดอยู่บนหน้าผากของตุ๊กกี้ ได้ดูแล้วจะลบภาพข่าวฉาวทุกอย่างออกหมดเลย เราไม่มีอะไรกันเลยจริง แล้วก็อยากจะฝากบอกคนที่อ่านทวิตเตอร์ของตุ๊กกี้ที่เพิ่งเข้ามา แต่ถ้าคนที่ตามตุ๊กกี้มาตั้งแต่ต้นจะรู้ว่าตุ๊กกี้เป็นคนยังไง แต่คนที่เพิ่งเข้ามาจะบอกเลยว่า ถ้าอ่านข้อความของเขาหรืออะไรต่างๆ นานา แล้วเขาไม่ได้ระบุชื่อใคร อย่าตีโพยตีพาย ไม่เช่นนั้นแล้วศิลปินที่คุณรักจะโดนมองในแง่ลบ อ่านแล้วตีความในแง่บวกบ้างก็ได้ อย่างบางคนก็มองว่าไม่มีมูลหมาไม่ขี้ แต่ตุ๊กกี้ไม่ได้ว่าเขาเลย 10-20 คนนะที่ตุ๊กกี้เจอในวันนั้น ชี้ตัวถูกไหมล่ะว่าเป็นใคร”
      
“แล้วถ้าไม่ได้ระบุชื่อเขา พอมาเป็นข่าวจริงๆ แล้วศิลปินเขาจะแย่ รักนะรักได้ แต่อ่านแล้วต้องตีความไปในแง่บวกด้วย อย่าตีความไปในแง่ลบ แล้วตุ๊กกี้กับโตโน่ก็ไม่มีอะไรกัน ตุ๊กกี้ โตโน่ ริท เซน พวกนี้สนิทกับแก๊งค์ 3 ช่า แล้ว 3 คนนี้ก็สนิทกับตุ๊กกี้ผ่านมาทางมดดำ(คชาภา ตันเจริญ) พอเห็นข่าวน้องก็งงมาก อย่างบางกระแสก็บอกว่าไม่ใช่ 3 คนนี้ แต่เป็นสิงโต (สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี) เป็นรุจ ไปๆ มาๆ มันลามปาม ก็เพราะอะไรล่ะ ก็เพราะอ่านกันไม่ได้ศัพท์แล้วจับไปกระเดียด อ่านไปแล้วก็ไปตีความกันเอง ไม่แน่ตุ๊กกี้อาจจะด่าพี่หม่ำอยู่ก็ได้”
      
บอกไม่ซีเรียสที่แฟนคลับของอีกฝ่ายมาด่า ลั่นจะไม่ระวังตัวมากขึ้น เพราะเป็นคนไม่เฟค และไม่ใช่ความผิดของตน
      
“เรื่องนี้ตุ๊กกี้ไม่ซีเรียสเลย เดี๋ยววันนี้ก็จะเจอโตโน่แล้ว ก็จะนั่งอธิบายตั้งแต่ต้นจนจบให้เขาฟังเลย แล้วก็จะฝากบอกเขาไปบอกแฟนคลับเขาด้วยว่าไม่ใช่โตโน่นะ คือตุ๊กกี้เป็นคนอย่างนี้ ตุ๊กกี้เป็นคนชัดเจน ถ้าใครเป็นแฟนคลับตุ๊กกี้จะรู้ว่านั่นคือการระบายความในใจ ถ้าใครที่เข้าใจก็จะเข้ามาเลยว่าเป็นกำลังใจให้นะพี่ สู้ๆ นะก็จบ ไม่เห็นแฟนคลับของตุ๊กกี้ที่ตามอยู่ จะมีใครมาด่าตุ๊กกี้เลย”
      
“พอแฟนคลับเขามาตีโพยตีพาย คนที่เข้ามาอ่านหลังๆ ก็เข้าใจไปว่าที่แท้เป็นโตโน่นี่เอง จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย ถึงครั้งนี้จะโดนถล่มแต่ตุ๊กกี้ก็ไม่แคร์นะ ตุ๊กกี้อยากจะพูดอะไรตุ๊กกี้ก็จะพูด เราเป็นคนแบบนี้ เป็นคนไม่เฟค เป็นคนชัดเจน ก็เลยไม่รู้ว่าจะไประวังทำไม เพราะความผิดครั้งนี้มันไม่ได้เป็นที่ตุ๊กกี้นะ เพราะตุ๊กกี้ไม่ได้ระบุชื่อ ตุ๊กกี้ไม่ได้ว่าใคร มันเป็นการระบายความในใจของตุ๊กกี้ผ่านทวิตเตอร์ ถ้าใครเข้าใจตุ๊กกี้ก็จะเข้าใจว่า ที่เราสื่อคือเราต้องการกำลังใจ เขาก็จะเข้ามาให้กำลังใจ แต่คนที่เขามาด่าตุ๊กกี้นี่แหละที่ทำให้ตุ๊กกี้งง งานไม่ได้เข้าโตโน่นะ งานเข้าที่ตุ๊กกี้ หลังจากเป็นข่าวตุ๊กกี้ก็เข้าไปทวิตเตอร์ใหม่ว่าตุ๊กกี้ไม่เคยว่าใครแล้วก็ระบุชื่อใครลงไปเลย แต่ที่ทวีตเพราะความน้อยใจ แล้วก็ขอกำลังใจจากแฟนคลับของตุ๊กกี้เท่านั้นเอง”
      
เผยกับกรณีฉาวดังกล่าวผู้ใหญ่ต้นสังกัดไม่ได้ตักเตือนอะไร เพราะมองเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย 
      
“กับเรื่องนี้ผู้ใหญ่ไม่มีใครสนใจ เพราะมันเป็นประเด็นที่เล็กน้อยมาก มันเป็นเรื่องขำๆ คือคนในบริษัทตุ๊กกี้ก็จะตามทวิตเตอร์ของตุ๊กกี้กันทุกคนเลยนะ ก็ไม่เห็นมีใครจะมาโวยวายใส่ คนรอบข้างจะรู้ว่าตุ๊กกี้เป็นคนยังไง ถ้าเกิดว่าตุ๊กกี้ทวีตชื่อแล้วคุณเข้ามาด่าสิก็ว่าไปอย่าง เมื่อก่อนเคยคุยกับตุ๊กกี้ยังไง เคยสัมผัสกับตุ๊กกี้ยังไง ก็ขอให้ทำอย่างนั้นเหมือนเดิมกับตุ๊กกี้ แต่พอตอนนี้มาทำกับตุ๊กกี้อย่างนี้ ตุ๊กกี้งงไง เรื่องนี้มันเป็นแค่การเข้าใจผิด มันเป็นแค่การอ่านแล้วตีความกันไปเอง บอกเลยว่าถ้าไม่ชอบตุ๊กกี้ก็ไม่ต้องตามทวิตเตอร์ตุ๊กกี้ แต่ถ้าเข้าใจตุ๊กกี้จะรู้ว่า เราไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่ากำลังใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน
    “โตโน่” เหวอข่าว “ตุ๊กกี้” ทวีตด่าลืมตัวเป็นคนอีสาน จนแฟนคลับไม่พอใจ ลั่นไม่ใช่ตนเพราะปลาร้าอยู่ในสายเลือด และภูมิใจที่เกิดเป็นคนอีสาน มั่นอีกฝ่ายเลิฟไม่ว่าตนแน่ รับสนิท “แท่ง” ยันไม่มีอะไรในกอไผ่อยู่ดีๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หลังตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัวเองในทำนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »