ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน

“โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน

Posted 10/12/2010 by ASTV

“โตโน่” เหวอข่าว “ตุ๊กกี้” ทวีตด่าลืมตัวเป็นคนอีสาน จนแฟนคลับไม่พอใจ ลั่นไม่ใช่ตนเพราะปลาร้าอยู่ในสายเลือด และภูมิใจที่เกิดเป็นคนอีสาน มั่นอีกฝ่ายเลิฟไม่ว่าตนแน่ รับสนิท “แท่ง” ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ 

อยู่ดีๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หลังตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัวเองในทำนองว่า นักร้องคนนึงที่มาจากภาคอีสานลืมตัว ลืมถิ่นกำเนิด ซึ่งทำให้แฟนคลับของหนุ่ม “โตโน่” ตีความไปว่าคงหมายถึงนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบเลยเกิดการแอนตี้ในเรื่องนี้ ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องราวไปยัง “โตโน่” เจ้าตัวถึงกับเหวอทำหน้างงบอกยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว
      
“ผมไม่ทราบเรื่องนี้ครับ ถ้าเรื่องลืมถิ่นเกิดเป็นไปไม่ได้ ปลาร้าอยู่ในสายเลือดผม ผมไม่ลืมถิ่นเกิด ผมภูมิใจมากและก็ดีใจมากที่ได้เกิดมาเป็นคนอีสาน เรื่องแฟนคลับว่าต่อต้านก็ไม่รู้ครับ แต่อยากฝากบอกถึงแฟนคลับว่า ถ้าเราได้ยินข่าวหรือเจอข่าวอะไรพวกนี้ อย่างน้อยๆ พวกเขารู้จักผมว่าเป็นคนยังไง ดังนั้นไม่ว่าเราจะได้ยินอะไรมา ไม่ว่ามันจะเป็นความจริงหรือไม่จริง เราอยู่ของเราให้มันมีความสุขดีกว่า มีความสุขกับผลงานที่ผมจะได้ทำ มีความสุขไปกับผม กับสิ่งที่ผมตั้งใจทำเอาไว้ดีกว่า”
      
“ส่วนพี่ตุ๊กกี้ผมรักพี่ตุ๊กกี้ครับ เมื่อวันที่ไปถ่ายรายการด้วยกันผมก็มีความสุขมาก เพราะผมก็อยากเจอพี่เขา และพี่ตุ๊กกี้ก็เลิฟผมมาก ในรายการยังจูบกันอยู่เลยครับ ผมก็เลยไม่ซีเรียสว่าใครจะพูดอะไร ในความคิดของผมเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย และคิดว่าคงไม่ต้องคุยกับพี่เขา เอาเป็นว่าผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง และผมทราบว่าผมตั้งใจจะทำอะไร และคิดว่าไม่ใช่ผม มันไม่น่าจะเกี่ยวกับผม อาจจะเป็นคนที่สร้างข่าวขึ้นมาหรือว่าต้องการอะไร แต่ผมเชื่อมั่นว่าคนที่รู้จักผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง”
      
รับสนิท “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ถึงขั้นอีกฝ่ายให้มอเตอร์ไซค์คันโปรดเอาไปขับโฉบเฉี่ยว ยันไม่มีอะไรลึกซึ้งกัน
      
“ผมก็ปลื้มใจนะครับ เพราะผมดูพี่แท่งมาตามทีวี แต่ว่าวันนึงเราได้ไปเดินเล่น ไปกินส้มตำที่จตุจักรกับพี่เขา ได้ไปเล่นบอลกับพี่เขา ก็รู้สึกอบอุ่นครับ เพราะถ้าพูดกันตรงๆ อยู่ที่กรุงเทพฯมันก็ไม่เหมือนบ้านเรา เราอาจจะมีคนรู้จักมากขึ้น แต่คนที่จะมารู้จักเราจริงๆ รู้จักแบบสนิทใจจริงๆ มันก็มีน้อย ผมโชคดีที่มีพี่ในวงการที่สนิทครับ ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดถึงความสัมพันธ์ไหม ผมเข้าใจครับว่าคนดูมีวิจารณญาณในการรับชมและก็ฟัง พี่แท่งลูกผู้ชายเต็มตัวครับ เป็นไปไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้ย' ไม่ฟ้องคนอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผี แฮปปี้ 'เต็ม' พาเจอที่บ้านแล้ว
    เป้ย-ปานวาด ยันไม่ฟ้องคนแอบอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผีในรายการวิทยุดัง เผยรู้เบอร์คนที่โทรแอบอ้างแล้วแต่ให้รายการจัดการ รับเต็ม ยูเอชที พาเจอครอบครัวแล้ว-ปีหน้าจะพาเต็มไปเจอที่บ้านตนบ้าง...เป็นคนกลัว ผีแท้ๆ แต่อยู่ดีๆนางร้ายสาวทรงโต เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดันเจอคนแอบอ้างใช้ชื่อโทรไปเล่าประสบการณ์ผีในรายการวิทยุดัง "เดอะช็อค" แถมยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาว เป้ย ชนิดละเอียดยิบเหมือนเป็น เป้ย ตัวจริง ร้อนถึ...
  • บางอ้อเสาร์นี้ "ปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น"
    "บางอ้อ"วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553 เวลา 13.30-14.00 น.โมเดิร์น 9 "ปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น"ร่ำลือกันทั่ว จ.ชัยภูมิ ถึงเรื่องประหลาด "การตายแล้วฟื้น" ของ ด.ญ.อรอุมา สุขประเสริฐ วัย 1 ขวบที่เสียชีวิตเพราะป่วยเป็นโรค Charge Syndrome แต่กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อีกครั้ง จนกลายเป็นกระแสเล่าขานถึงปาฏิหาริย์เหลือเชื่อที่ทำให้เกิดคำถามมากมายในสังคม อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์ชวนกังขาที่ว่า ติดตามใน "บางอ้อ" วัน...
  • โดม ไม่หวั่น หมดเงินเฉียดแสนโทรหวาน เพ้นท์
    นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผย หมดค่าโทรศัพท์เฉียดแสน ใช้โทรหาแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ หลังต้องบินไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น! ฟุ้งความรักกับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เข้าใจกันมากขึ้น พร้อมน้อมรับอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติเล่นละครแข็ง ยันไม่โกรธ!!!พระเอกมือใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่โกรธอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ ติเล่นละครแข็ง''ที่พลอยแซวว่าผมเล่นละครแข็งก็อาจจะจริงนะ ตัวแม่เขาแซวมาขนาดนี้อย...
  • ถ่านไฟเก่า ‘เป๊ก’ ช็อกโกแลตฯ ‘ฌอน’ ไม่สปาร์ค ‘เต้ย’ ยัน โสดสนิท
    พอมีละครของ “สาวเต้ย-จรินทร์พร” เมื่อไหร่ มีอันต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กให้เม้าท์กันตลอด ล่าสุดกับงานละครวัยรุ่น “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ก็มีให้ลือกันว่า “สาวเต้ย” กับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แอบกุ๊กกับกันนอกบท แถมยังแอบมีสปาร์คกับถ่านไฟเก่าอย่าง “เป๊ก-เปรมณัช” เอ้า รักพัลวันอิรุงตุงนังไปหมด คว้าตัว “สาวเต้ย” มาชี้แจงกันไปเลยดีกว่าาา...มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ‘ฌอห์ณ’ ด้วย“จริงๆ แล้วเต้ยรู้จักกับเค้ามาตั้งนานแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »