ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บางอ้อเสาร์นี้ "ปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น"

บางอ้อเสาร์นี้ "ปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น"

Posted 10/12/2010 by ไทยรัฐ

"บางอ้อ"วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553  เวลา 13.30-14.00 น.โมเดิร์น 9 "ปาฏิหาริย์ตายแล้วฟื้น"

ร่ำลือกันทั่ว จ.ชัยภูมิ ถึงเรื่องประหลาด "การตายแล้วฟื้น" ของ ด.ญ.อรอุมา สุขประเสริฐ วัย 1 ขวบที่เสียชีวิตเพราะป่วยเป็นโรค Charge Syndrome แต่กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อีกครั้ง จนกลายเป็นกระแสเล่าขานถึงปาฏิหาริย์เหลือเชื่อที่ทำให้เกิดคำถามมากมายในสังคม อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์ชวนกังขาที่ว่า ติดตามใน "บางอ้อ" วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ 13.30 น.โมเดิร์น 9

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม ไม่หวั่น หมดเงินเฉียดแสนโทรหวาน เพ้นท์
    นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผย หมดค่าโทรศัพท์เฉียดแสน ใช้โทรหาแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ หลังต้องบินไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น! ฟุ้งความรักกับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เข้าใจกันมากขึ้น พร้อมน้อมรับอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติเล่นละครแข็ง ยันไม่โกรธ!!!พระเอกมือใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่โกรธอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ ติเล่นละครแข็ง''ที่พลอยแซวว่าผมเล่นละครแข็งก็อาจจะจริงนะ ตัวแม่เขาแซวมาขนาดนี้อย...
  • ถ่านไฟเก่า ‘เป๊ก’ ช็อกโกแลตฯ ‘ฌอน’ ไม่สปาร์ค ‘เต้ย’ ยัน โสดสนิท
    พอมีละครของ “สาวเต้ย-จรินทร์พร” เมื่อไหร่ มีอันต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กให้เม้าท์กันตลอด ล่าสุดกับงานละครวัยรุ่น “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ก็มีให้ลือกันว่า “สาวเต้ย” กับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แอบกุ๊กกับกันนอกบท แถมยังแอบมีสปาร์คกับถ่านไฟเก่าอย่าง “เป๊ก-เปรมณัช” เอ้า รักพัลวันอิรุงตุงนังไปหมด คว้าตัว “สาวเต้ย” มาชี้แจงกันไปเลยดีกว่าาา...มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ‘ฌอห์ณ’ ด้วย“จริงๆ แล้วเต้ยรู้จักกับเค้ามาตั้งนานแล...
  • จักจั่น ยันรักชาย เซ็งถูกมองชอบฉิ่ง
    หลังผิดหวังกับความรักครั้งใหญ่กับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม มานานโขด้าน สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนสักที แม้ด้านหนุ่มชาคริตจะรักและเลิกกับไฮโซเพชร เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม เพราะไม่มีหนุ่มๆ ให้เป็นข่าวเหมือนครั้งที่คบกับหนุ่มคริต สาวจั๊กจั่นจึงถูกมองว่าชอบฉิ่ง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็ง พร้อมกับยันว่าชอบผู้ชาย"คือเพื่อนสนิทจั่นค่อนข้างมีแต่เพื่อนที่เป็นผู้หญิง เว...
  • รถเมล์ โต้ แอบกิ๊ก บอล นอกจอ
    นางเอกอารมณ์ดี รถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ออกโรงโต้กระแสข่าวเม้าท์ แอบกิ๊ก นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ บอล อัศนัย เทียนทอง นอกจอ! ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ประกาศลั่นตอนนี้ โสดสนิท ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ ขอใช้เวลาศึกษาดูใจให้มากกว่าเดิม ยิ้มคนทักโสดแล้วสวยขึ้น!!!นางเอกสาว รถเมล์ คนึงนิจ โต้ข่าวเม้าท์แอบกิ๊ก บอล อัศนัย นอกจอ แจงสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง''กับพี่บอลบอกเลยว่า หนูกับพี่บอลรู้จักกันมาป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »