ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์

วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์

Posted 19/12/2010 by Mthai

ในที่สุด พระเอกหนุ่ม คาสโนวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที จากที่ไหลลื่นพูดอ้อมแอ้มมาตลอด ล่าสุดยอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับลูกรักคนใหม่วิกหมอชิต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แถมมีโอบกันด้วย แต่แม้จะยอมรับว่าสนิ๊ทสนิทที่สุดในขณะนี้ แต่คำว่า "แฟน" ก็ยังไม่หลุดออกจากปากพระเอก วี ซะทีเดียว เอ้าลุ้นกันต่อไป...

มีภาพควงปุ๊กลุ๊กไปสิงคโปร์?
"อย่างที่บอกคือผมไปเที่ยวของผมอยู่แล้วครับ ก็ไปเจอกัน ผมก็รู้ว่าเขาไปครับ เขาก็รู้ว่าผมไปเหมือนกัน  แต่ไม่ได้ไปด้วยกันครับ (แยกกันไปเพราะกลัวเป็นข่าว?)ไม่เกี่ยวครับเพราะว่าผมไปงานซุกเอาท์กับเพื่อนๆ ผม ผมไปมาเป็นปีที่ 2 แล้ว ก็สนุกดีครับ"

ดูสนิทสนม มีโอบกันด้วย?
"คืองานนั้นคนเยอะครับ แล้วก็ยอมรับว่าเราสนิทกันมากขึ้นครับ ถ่ายละครด้วยกันมา 2-3 เดือน ผมก็จะรู้จักปุ๊กก่อนหน้าที่จะถ่ายละครอีกครับ คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผมรู้จักปุ๊กตอนที่เล่นละครแต่จริงๆ ผมรู้จักมาก่อนหน้านั้นแล้วครับ"

เป็นแฟนกันรึเปล่า?
"เป็นแฟนเหรอฮะ ผมว่าปุ๊กไม่ใช่แฟนครับ ปุ๊กเป็นแอร์ฮะเพราะว่าเย็นกว่าแฟนครับ (ยิ้ม) คืออนาคตตอบไม่ได้ครับ ถ้าอนาคตตอบได้ หมอกฤษฏิ์หมอลักษณ์ตกงานเลยนะครับ แต่ตอนนี้ยอมรับสนิทกันมากขึ้นครับ แล้วก็เรียกว่าเป็นคนที่ผมดูๆ อยู่"

เป็นสาวคนเดียวที่สนิทตอนนี้?
"ก็ยอมรับว่าสนิทที่สุดครับ (สรุปแล้วว่ามีปุ๊กลุ๊กคนเดียว?)ก็ยอมรับว่าสนิทที่สุดครับ ก็โอเคครับ น้องเป็นคนน่ารัก แต่ของอย่างนี้มันต้องใช้เวลาครับ(อย่างนี้เสียเรตติ้งสาวๆ คนอื่นหมดเลย?)รู้สึกว่าสัมภาษณ์ผมเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ว่างั้นเถอะ(ยิ้ม) ก็เป็นเพื่อนๆ กันครับ ปุ๊กลุกก็เป็นคนที่ผมสนิทที่สุดครับ"

มีสนิทกับคนอื่นๆ ด้วยรึเปล่า?
"ตอนนี้มีคนที่สนิทจริงๆ ประมาณ 5 คนครับ ชื่อปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก (หายใจเข้าออกก็ปุ๊กลุ๊ก?)ไม่ใช่สิครับ หายใจเข้าออกตามหลักพุทธศาสนาต้องพุทกับโธครับ(ยิ้ม) แต่อนาคตข้างหน้าไม่รู้นะครับ คือตอนนี้ผมก็ยอมรับว่าเราสนิทกัน แต่ว่าน้องเขายังเด็กด้วยครับ เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ"

ปุ๊กลุ๊กตรงใจเราไหม?
"ก็ขออย่างนี้มันพูดลำบาก ก็ยอมรับสนิทกันมากขึ้น พูดถึงก็เป็นคนที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้สำหรับผู้หญิงนะ ก็ถือว่าใช่ครับ ผมก็ตอบเคลียร์ๆ แล้ว ไม่ได้ตอบวกวน"

มีภาพกับหยก ในงานปาร์ตี้?
"หยกเป็นน้องสาวผม น้องรักเลย กับน้องหยกก็สนิทครับ ก็เคยถ่ายละครด้วยกันอยู่เป็นปี จะให้ไม่คุยกันเลยก็ไม่ใช่ครับ (ก่อนหน้านี้เคยจีบหยกไหม?)อุ๊ยน้องหยกเป็นน้องรักเลยครับ ดูเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ ออกลุยๆ ครับ"


วี วีรภาพ


วี วีรภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก-วี เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว
    โถ..ตอนแรกๆ ก็มัวแต่ปากแข็งวางฟอร์มกันอยู่ซะนาน แต่ในที่สุดรักก็จุกอกจนเก็บไว้ไม่ไหว สำหรับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นาย วี วีรภาพ กับ น้องปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกันสุดๆแหม...ก็สเป็คของนายวี ยังงั้ยยังไงก็ต้องเป็นนางงามหรือไม่ก็นางแบบอยู่แล้ว คราวนี้ถือว่าตรงสเป็คนายวีสุดๆ ที่ได้น้องปุ๊กลุกเป็นหวานใจคนใหม่มีดีกรีเป็นนางงาม แถมแว่วว่างานนี้ได้รับความเห็นชอบจากคุณแดง สุรางค์...
  • 'ปุ๊กลุก-วี' มีลุ้นรักนอกจอ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
    เป็นข่าวตั้งแต่ ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดินทางกลับมาจากประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวกัสว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแฟนคลับ ตามเชียร์และแอบหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่ง "เจ้าแม่ 7 สี" ก็ทำให้ฝันของหนุ่ม วี เป็นจริงด้วยการส่ง ปุ๊กลุก ไปเล่นเป็นนางเอกคู่กับ วี ในละคร "คุณพ่อหวานแหวว" ซึ่งก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดเจอหนุ่ม วี กับ ปุ๊กลุก มาร่วมบวงสรวงละคร จึงจับมาเปิดใจคู่กันซะเลย หนุ่ม วี ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »