ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าตาไก่!สนจิกคาร์โรลล์จากอกสาลิกา960ล้าน

เข้าตาไก่!สนจิกคาร์โรลล์จากอกสาลิกา960ล้าน

Posted 19/12/2010 by rakball.net

 

 

     สเปอร์ส สนทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) คว้า แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้านิวคาสเซิ่ล มาเสริมคมในถิ่นไวท์ฮาร์ท แลน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดปีใหม่นี้

     ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงในเวลานี้ของ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 10 ประตู นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล2010/2011 ทำให้ตกเป็นเป้าหมายอยู่กับหลายทีมที่ต้องการ คาร์โรลล์ ไปร่วมทัพด้วยไม่ว่าจะเป็น เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมกระชากตัวในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมปี ใหม่นี้ ล่าสุด!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการคว้าตัวกองหน้าหมายเลขเสื้อเบอร์ 9 วัย 21 ปีรายนี้ ไปเสริมความคมในถิ่นไวท์ฮาร์ท แลน

     นอกจากนี้สื่อเมืองผู้ดีอย่าง"เดลี่ เมล์"ยังระบุด้วยว่า! ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมให้การสนับสนุนในการล่าตัว แอนดี คาร์โรลล์ มายังไวท์ฮาร์ท แลน โดยหวังว่าหากได้ตัวกองหน้าเลือดผู้ดีรายนี้มาจะเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ลี กและยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเบื้องต้นพร้อมที่จะให้เงินสำหรับจ่ายค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ทั้งนี้ สเปอร์ส ยังพร้อมปล่อย ร็อบบี้ คีน หรือ ปีเตอร์ เคร้าช์ ออกไป หากข้อเสนอดังกล่าวสำเร็จสมปราถนา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์กร้าว!เมินดึงเตเบซกลับทัพอสูร
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเสียงแข็งที่จะดึง คาร์ลอส เตเบซ กลับมาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่แหล่งข่าววงในเผย่วา แมนฯซิตี้ ยังไม่ขายดาวเตะอาร์เจนไตน์ ในช่วงปีใหม่แน่นอน
  • เบิร์บเจ๋ง!คว้ารองเท้าทองคำพรีเมียร์
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าความสามารถสูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับ บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก หรือรางวัลรองเท้าทองคำ ซีซั่น 2010-2011
  • บิ๊กดอนชูป๋ายอดกุนซือแห่งประวัติศาสตร์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล หลังจากนำความสำเร็จมาสู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างมากมาย เชื่อ "เฟอร์กี้" จะไม่รีบวางมือไปอย่างง่ายดายแน่
  • ไมกาห์ยันเตฟอยู่เรืออย่างน้อยจบซีซั่นนี้
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป อย่างน้อยก็จนจบซีซั่นนี้ พร้อมยัน "เตฟ" ยังคงมีความมุ่งมั่นกับต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »