ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไมกาห์ยันเตฟอยู่เรืออย่างน้อยจบซีซั่นนี้

ไมกาห์ยันเตฟอยู่เรืออย่างน้อยจบซีซั่นนี้

Posted 19/12/2010 by siamsport

   

 

    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป อย่างน้อยก็จนจบซีซั่นนี้ พร้อมยัน "เตฟ" ยังคงมีความมุ่งมั่นกับต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


     ไม กาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหา จะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป อย่างน้อยก็จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
 
     เตเวซ กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา หลังเจ้าต้องยืนยัน อยากย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ ต้องการให้นักเตะอยู่ต่อไป และทั้งสองคนก็ได้พูดคุยเรื่องอนาคตกันไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
     ริ ชาร์ดส์ กล่าวถึงสถานการณ์ของหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาว่า "ผมมั่นใจว่า เราจะเก็บ คาร์ลอส เอาไว้กับทีม อย่างน้อยก็จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดีในลีก และจบอันดับ 1 ของกลุ่ม ในเกม ยูโรป้า ลีก มันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งกับสิ่งที่เราพยายามทำอยู่ ถ้าคุณถามใครสักคน พวกเขาจะบอกคุณแบบนั้น ผมคิดว่า พวกเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"
 
     อย่างไรก็ตาม ริชาร์ดส์ ยืนยันว่า ทัศนคติของ "เตฟ" ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย "คาร์ลอส ยังคงเหมือนเดิม เขาได้แสดงความเห็นต่างๆ ของเขา เขามีแคแรกเตอร์ที่ดี ทั้งเป็นคนชอบหัวเราะ และตลกในช่วงฝึกซ้อม เขาเคยบอกเอาไว้ว่า เขาเหนื่อยล้า และสมบุกสมบันมาตลอด เขาเปิดตัวให้กับทีมครั้งแรกตอนอายุ 15-16 ปี และผมคิดว่า เขาคิดถึงครอบครัวของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี มั่นใจ ประสบการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดอิตาเลียน จะนำทีมผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายในช่วงนี้ได้แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบ การอำลาตำแหน่งมือขวาของ เรย์ วิลกิ้นส์ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มร่วงกราวรูดของ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • แม่คอนเชสกี้ของขึ้นด่าแฟนหงส์ชั้นต่ำ
    รักลูกถูกทาง?! พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้ายห่วยไม่หาย อยู่ดีๆ งานเข้าหนักขึ้นไปอีก เมื่อมารดาบังเกิดเกล้า สุดทน ลูกรักโดนแฟน "หงส์แดง" รุมด่า โทษฐานผลงานในสนามโคตรขี้เหร่ ด่ากราดผ่าน "เฟซบุ๊ค" พวกสเกาเซอร์ชั้นต่ำ เลิกหลงใหลในอดีตอันเรืองรอง หันมาลืมตามองดูความจริงกันได้แล้ว ลิเวอร์พูล ยุคใหม่อุบาทว์ทั้งโขยงนั่นแหละ
  • มอยส์กำชับหอกทอฟฟี่ต้องเลิกปืนฝืด
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงกำชับบรรดาหัวหอกของทีมให้เลิกปืนฝืดได้แล้ว ย้ำต่อไปนี้ต้องฉกฉวยโอกาสกระซวกประตูให้ได้เยอะๆ ชี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จำเป็นต้องมีอันดับที่กระเตื้องขึ้น
  • ป๋าเชื่ออันเช่ไม่กดดันกับตำแหน่งกุนซือ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ไม่ต้องอยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ผลงานช่วงที่ผ่านมาจะไม่เข้าตาก็ตาม เชื่อประสบการณ์ของ "คาร์เล็ตโต้" จะนำทีมกลับมาฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »