ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์กำชับหอกทอฟฟี่ต้องเลิกปืนฝืด

มอยส์กำชับหอกทอฟฟี่ต้องเลิกปืนฝืด

Posted 19/12/2010 by siamsport

  

 

    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงกำชับบรรดาหัวหอกของทีมให้เลิกปืนฝืดได้แล้ว ย้ำต่อไปนี้ต้องฉกฉวยโอกาสกระซวกประตูให้ได้เยอะๆ ชี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จำเป็นต้องมีอันดับที่กระเตื้องขึ้น 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นบรรดากองหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่าง หลุยส์ ซาฮา, เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด และ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ให้เริ่มผลิตประตูมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หากต้องการเห็นทีมกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ดีอีกครั้ง
 
     ดาวยิง สูงสุดของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง ซาฮา ยังซัดประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ไม่ได้เลย โดยสถิติ 3 ประตูจากผู้เล่นกองหน้าของทีมซีซั่นนี้ มาจาก เบ็คฟอร์ด ที่ซัดไป 2 และ ยาคูบู อีก 1 ประตูเท่านั้น ถึงแม้ ทิม เคฮิลล์ กองกลางตัวเก่งชาวออสซี่ จะก้าวขึ้นมาแบกทีมได้ด้วยการซัดไปแล้วถึง 8 ประตู แต่ มอยส์ ก็ยังรู้สึกไม่พอใจอยู่ดี เพราะเจ้าตัวอยากเห็นบรรดาหัวหอกช่วยกันกระซวกประตูเป็นกอบเป็นกำ มากกว่าเอาแต่พึ่งผู้เล่นจากแผงมิดฟิลด์  
 
     กุนซือเลือดวิสกี้ วัย 47 ปี ซึ่งอยากพา เอฟเวอร์ตัน เขยิบอันดับให้สูงขึ้นกว่าที่ 15 ใจจะขาด กล่าวว่า "บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีโชคช่วยบ้าง แต่เราขาดประสิทธิภาพตรงจุดที่จะทำให้เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ เพราะถ้าคุณไม่มีตรงนี้ คุณก็จะไม่ได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการ หลุยส์ ซาฮา ปืนฝืดในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ส่วน เบ็คส์ (เบ็คฟอร์ด) ก็ยังไม่เฉียบคมในหลายๆ เกม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องโชคเรื่องดวงอะไรหรอก เป็นเพราะจังหวะสุดท้ายที่ย่ำแย่ต่างหากล่ะ"
 
     "เราจำเป็นต้อง พยายามหาทางแก้ไขให้ได้ เราจำเป็นต้องทำให้ตัวเองหลุดจากโซนท้ายตาราง และเริ่มขยับขึ้นไปอยู่ใกล้ๆ กับทีมที่อยู่ข้างบน คุณจะคว้าชัยชนะได้อย่างไรล่ะ ในเมื่อคุณไม่สามารถฉกฉวยโอกาสในการทำประตูได้? นี่แหละคือฟุตบอล เราต้องทำงานกันต่อไป เราต้องสร้างโอกาสให้ได้มากๆ และพยายามเปลี่ยนมาเป็นประตูให้ได้" นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่ออันเช่ไม่กดดันกับตำแหน่งกุนซือ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ไม่ต้องอยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ผลงานช่วงที่ผ่านมาจะไม่เข้าตาก็ตาม เชื่อประสบการณ์ของ "คาร์เล็ตโต้" จะนำทีมกลับมาฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งแน่นอน
  • รูนลั่นขอซัดจุดโทษต่อไป
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดขอทำหน้าที่ยิงจุดโทษให้ทีมต่อไป แม้ทำพลาดอย่างน่าเกลียดในแมตช์เฉือนชนะ อาร์เซน่อล ก็ตาม ชี้ทุกคนย่อมเคยผิดพลาดอยู่แล้ว พร้อมหวัง "ปีศาจแดง" จะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปจนจบซีซั่น
  • ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียว มิยาอิชิ ดาวยิงเลือดซามูไร ร่วมทีมเรียบร้อย หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะดึงมาปั้นเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต
  • เวลเบ็คฮีโร่!พุ่งโหม่งประตูชัยให้แมวดำชนะโบลตัน1:0รั้งที่6
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553 ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะโบลตัน จากประตูชัยของแดนนี่ เวลเบ็ค 1:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »