ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชื่ออันเช่ไม่กดดันกับตำแหน่งกุนซือ

ป๋าเชื่ออันเช่ไม่กดดันกับตำแหน่งกุนซือ

Posted 19/12/2010 by siamsport

  

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ไม่ต้องอยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ผลงานช่วงที่ผ่านมาจะไม่เข้าตาก็ตาม เชื่อประสบการณ์ของ "คาร์เล็ตโต้" จะนำทีมกลับมาฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งแน่นอน


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แม้จะทำผลงานกระท่อนกระแท่นในช่วงที่ผ่านมา
 
     "สิงโตน้ำเงิน คราม" ได้ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในหลายๆ เกม รวมทั้งยังเกิดปัญหาภายใน เมื่อ เรย์ วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยโค้ช ตัดสินใจลาออก ขณะที่ตำแหน่งของ "คาร์เล็ตโต้" ก็เริ่มสั่นคลอน อย่างไรก็ตาม เซอร์ เฟอร์กี้ เชื่อว่า อันเชล็อตติ สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ไปได้
 
     บรมกุนซือ "ผีแดง" กล่าวว่า "เราได้อ่านเรื่องราวมากมายที่ว่า เขาตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังจากที่ เรย์ วิลกิ้นส์ ลาออก เขาคือผู้ชนะตัวจริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอดของ (เอซี) มิลาน และคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 2 สมัยกับพวกเขา เขาทำผลงานได้สุดวิเศษ ผมคิดว่า นี่เป็นลีกที่ยากลำบาก แต่ผู้คนต้องการอะไรล่ะ?"
 
     "พวกเขาอยากให ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล หรือ เชลซี ครอบครองความยิ่งใหญ่ในลีกทุกๆ สัปดาห์เหรอ? ผู้คนชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นในตอนนี้ เราทำแต้มหลุดมือ, เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็เช่นกัน คุณได้เห็น ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) พุ่งขึ้นมา พวกเขาทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อ นับตั้งแต่ที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม ก็เหมือนกับที่ แฮร์รี่ พูดว่า ทำไมพวกเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ล่ะ? ความเชื่อมั่นเหล่านี้ ส่งผ่านไปยังลูกทีมของเขา" ท่านเซอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนลั่นขอซัดจุดโทษต่อไป
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดขอทำหน้าที่ยิงจุดโทษให้ทีมต่อไป แม้ทำพลาดอย่างน่าเกลียดในแมตช์เฉือนชนะ อาร์เซน่อล ก็ตาม ชี้ทุกคนย่อมเคยผิดพลาดอยู่แล้ว พร้อมหวัง "ปีศาจแดง" จะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปจนจบซีซั่น
  • เซอร์ถ่อมตัวรับผีเปล่าขี่มาร์กเซย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่อมตัว ไม่ได้เปรียบ โอลิมปิก มาร์กเซย มากมายอะไร เพราะ "โอแอ็ม" แกร่งเกินห้ามใจ ยามลงสนามในบ้านตัวเอง ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดห้าวโวสนั่น ตั้งตารอพาพลพรรค "ไก่เดือยทอง" หวดแข้ง เอซี มิลาน เต็มทีแล้ว ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน เน้น เชลซี ห้ามประมาท เอฟซี โคเปนเฮเก้น แม้เป็นต่อหลายช่วงตัวก็ตาม
  • ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับคาดหวังให้เกมวันอาทิตย์นี้ เป็นการหยุดสถิติไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีมตน ที่มีมาอย่างยาวนาน ลงให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกสมัย 19
  • ผียันสโคลส์,โอเชชวดบุกรังสิงห์ชัวร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ และ จอห์น โอเช จะหมดสิทธิ์ร่วมเดินทางกับทีมไปลงฟาดแข้งกับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาและน่อง ขณะที่กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ "ปีศาจแดง" ดีพอที่จะบุกไปเก็บชัยถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »