ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อานนท์บวช 9 วันฉายาพระอานนโท

อานนท์บวช 9 วันฉายาพระอานนโท

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

      "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้าพิธีอุปสมบท ตอบแทนคุณบิดา มารดา ที่บ้านเกิด วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 9 วัน โดยฉายาว่า "พระอานนโท"

      ดาวยิงตัวใหม่ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย กลายเป็นพระอานนท์ไปแล้ว หลังจากตัดสินใจอุปสมบท เป็นเวลา 9 วัน ที่วัดพระเพลิง ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา บ้านเกิด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา 

     โดยมีญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนร่วมอาชีพค้าแข้งไปร่วมงานหลายราย อาทิ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, สองพี่น้อง กิตติพล, กิตติภูมิ ปาภูงา, นพพล ปิตะฝ่าย และ พิศาล ดอกไม้แก้ว 

      ซึ่งหัวหอกทีม "กิเลนผยอง" รายใหม่ผู้นี้ ได้รับฉายาว่า "พระอานนโท" ซึ่งบิดาของพระอานนโท ได้กล่าวว่า "รู้สึกปลาบปลื้มใจที่บุตรชายได้บวชเรียนในครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาต้องรอคอยมานาน เนื่องจาก อานนท์ ติดภารกิจการเล่นฟุตบอลรับใช้ทีมชาติ และสโมสรมาตลอด ทำให้หาเวลากลับบ้านแทบไม่ได้ ดังนั้นการบวชครั้งนี้ของ อานนท์ จึงสร้างความยินดีให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีสะเกษจ่อซิว เดวิด บูธ โค้ชทีมชาติลาวมาคุมทัพ
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อซิว เดวิด บูธ กุนซือทีมชาติลาว ที่ใกล้หมดสัญญากับทีมบ้านพี่เมืองน้องของไทย มาคุมทัพให้ในฤดูกาลหน้า คาดไม่เกินสิ้นปีนี้ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลได้แน่นอน
  • โลมายันไม่ปล่อยนริศ-อิทธิพลพร้อมต่อสัญญา 2 ปี
    "นายกติ๊ก" อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ปรึกษาของสโมสร "โลมาฟ้า ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงยันไม่ปล่อย นริศ ทวีกุล นายทวารตัวเก่ง กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ออกจากทีมแน่ พร้อมเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อีก 2 ปี
  • เรห์มานเซ็นกิเลนแล้ว!2ปีทุบค่าเหนื่อยสถิติสโมสร
    เซช เรห์มาน กลายเป็นกิเลนตัวใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 2 ปี ใส่เสื้อเบอร์ 5 แทน กัปตันเจษ พร้อมรับค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติใหม่ของสโมสร เจ้าตัวเผยปัดหลายทีมในอังกฤษ เพื่อเลือกมาเล่นในเอเชีย หวังพาเมืองทองประสบความสำเร็จทุกถ้วย
  • ทัพฟ้าซึมพ่ายหมูป่า1-2หมดลุ้นขึ้นไทยลีก
    "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด น้ำตาตกท่วมธูปะเตมีย์ หลังเล่นในบ้าน แต่กลับพ่าย "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี 1-2 โดย ภูวดล สุวรรณโชติ สวมบทฮีโร่ เปลี่ยนตัวลงไปซัดประตูชัย ส่งผลให้ แอร์ฟอร์ซ ชวดขึ้นชั้นเล่นไทยลีกเป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วน นครปฐม ลุ้นขึ้นไทยลีกนัดสุดท้าย วันที่ 25 ธ.ค. กับ ศรีสะเกษ หากใครชนะจะตีตั๋วเล่นลีกสูงสุดซีซั่นหน้าทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »