ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์

ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์

Posted 20/12/2010 by Mthai

กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน  ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็เลยอาจจะดู เครียดนิดนึง"

ก่อนหน้านี้ มีสายข่าวทราบมาว่าคู่ของ "เคน-แอน" ถูกวางตัวให้รับบทนําในละครของค่าย "ละครไท" ซึ่งเป็นของผู้จัด "ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" แต่ในเมื่อนักแสดงนําทั้งคู่ผิดฟอร์มในละครเรื่องล่าสุดทางค่ายจึงได้มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงนําทั้งคู่ มาเป็นคู่ของ "ณเดชน์ - ญาญ่า" ที่กําลังเป็นคู่ฮอตที่สุด ณ เวลานี้

ข่าวลือดังกล่าวจะจริงมากน้อยเพียงใด คงต้องติดตามกันให้ดี แต่เชื่อว่าคู่ของ "เคน-แอน" ยังไม่แผ่วอย่างแน่นอน ถ้าหากได้บทละครที่มีเนื้อหาเข้ากับทุกเพศทุกวัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ! ช่อง 3 เบรกเล่นอีลำยอง “แอน” ขอท้าชนไม่หวั่นทำเสียลุค
    “แอน” ยัน “อ๊อฟ” ยังไม่ทาบรับบท “อีลำยอง” ลั่นยินดีแสดงทุกบทบาท แต่ขอดูบทก่อน ปลื้มผู้ใหญ่วิก 3 ห่วงทำเสียลุคเจ้าหญิงวงการบันเทิง แต่ตัวเองไม่หวั่น เผยปีใหม่ควง “เอ” อยู่เคานต์ดาวน์กรุงเทพฯ ยันปี 54 ไม่มีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์แน่ขึ้นทำเนียบเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย สำหรับนางเอกสาว “แอน ทองประสม” ที่ฝีมือด้านการแสดงเข้าขั้นระดับเทพ ตีบทแตกในทุกบทบาทที่ได้รับ ล่าสุด แว่วว่า ผู้จัด 2 สามีภรรยา “...
  • ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ
    นอกจากพ่อตัวจริงที่ทุกคนมักเอาเป็นแบบอย่างแล้ว แล้วถ้าเป็นพ่อในวงการบันเทิงล่ะ เหล่าคนบันเทิงจะยกย่องและนับถือใครในวาระวันพ่อที่จะถึงนี้ เลยลองสอบถามเหล่าคนดังเริ่มที่สาวฮอตวัยกระเตาะ 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกว่า "สำหรับคุณพ่อที่ญาญ่าเห็นแล้วยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะเวลาที่เห็นพี่เขาพูดถึงลูก ตาเขาเป็นประกายมาก แสดงให้เห็นว่าพี่เขารักลูกมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าพี่เข...
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...
  • "ณเดชน์"ไม่หลงตั้งรับกับความดัง
    คงไม่มีใครปฏิเสธความฮอตของพระ-นางดาวรุ่งคู่นี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์"ที่กอดกันโกยคะแนนนิยมจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง "ดวงใจอัคนี" โดยล่าสุดทั้งคู่ไปเป็นแบบปกให้กับนิตยสาร F3 (เอฟ ทรี) พร้อมกันนี้ ณเดชน์ หรือ "ไฟขา..." ได้เปิดใจยิ้มรับกับความฮอตที่ทําให้ความเป็นส่วนตัว ในชีวิตน้อยลง และชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไป"ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะครับ แต่ก็ไม่ได้หลงใหลไปกับเสียงชม คิดว่าตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »