ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พลอย” กรี๊ด “ต้าร์” หอบปริญญาดอกเตอร์กลับไทย 23 ธ.ค.นี้

“พลอย” กรี๊ด “ต้าร์” หอบปริญญาดอกเตอร์กลับไทย 23 ธ.ค.นี้

Posted 20/12/2010 by Mthai

“พลอย” สุดปลื้ม “ต้าร์” จบดอกเตอร์แล้ว บินกลับไทยแน่ 23 ธ.ค.นี้ ดีใจที่ฝ่ายชายทำสำเร็จสามารถลบคำสบประมาท ดี๊ด๊าจะได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่มสักทีหลังรอมานาน แต่ไม่รับงานน้อยลง แย้มก.พ.ปี54 ออกงานรับทรัพย์คู่ 
      
นาน ๆ จะได้อยู่ด้วยกันสักที นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เลยออกอาการตื่นเต้นเอามาก ๆ ที่รู้ว่าวันที่ 23 ธ.ค.นี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” จะบินกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว หลังเพิ่งเรียนจบคว้าใบปริญญาดอกเตอร์มาหมาดๆ จากอเมริกา
      
“วันที่ 23 ธ.ค เป็นกำหนดกลับแน่นอนแล้วค่ะ พี่ต้าร์เป็นดอกเตอร์เรียบร้อยแล้ว เขาโทรมาบอกว่าให้เรียกพี่ต้าร์ว่าดอกเตอร์ได้แล้วนะ เราก็กรี๊ดดีใจที่เขาทำสำเร็จแล้วค่ะ พี่เขาก็มีความสุข ดูเขาโล่งใจ เขานอนหลับไม่สนิทมาหลายปีแล้ว พอตื่นมาเขาก็ต้องคิดเรื่องทำงาน แล้วก็โดนแรงกดดันจากรอบข้างด้วย สังคมด้วย เขาก็เครียดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย แต่วันนี้สำเร็จแล้วพี่ต้าร์ก็ดีใจ พลอยว่าเรื่องนี้ทำให้เขาหายเหนื่อยเลย ก็ลบคำสบประมาทของหลายๆ คนได้เยอะค่ะ ที่ไปว่าไปด่าเขาอย่างนั้นอย่างนี้ อย่างที่พลอยบอกเดี๋ยวเขาสำเร็จก็จะเห็นเอง นี่เขาก็ทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว”
      
“พลอยจะได้เจอพี่ต้าร์วันที่ 23 เลยค่ะ ไปรับเขาที่สนามบิน ก็นับวันรอเขาอยู่ ตื่นเต้น และคงเตรียมดอกไม้ไปให้ พลอยยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่า อยากให้อะไรที่เขาอยากได้ด้วย แต่เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากได้อะไร ก็คิดอยู่จะอะไรดี”
      
เผยดีใจจะได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่ม แต่ยันไม่รับงานน้อยลง พร้อมแย้มก.พ.ปี 54 รับทรัพย์ออกงานคู่ฝ่ายชาย
      
“พี่ต้าร์กลับมาได้อยู่ใกล้กันแล้วก็ดีนะ มันก็น่าจะเป็นอะไรที่ดี ถามว่าพลอยจะลดงานลงไหมเพื่อจะได้อยู่กับเขา พลอยไม่ลดงานลงค่ะ อันนี้เขาต้องเข้าใจ พลอยก็รับงานปกติเหมือนเดิม เราไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน ถ้า ว่างก็เจอ ไม่ว่างก็ไม่เจอ ไม่ชอบบังคับใครอยู่แล้วค่ะ สบายๆ มันอยู่ในช่วงที่ว่าเราต้องเดินทางไปอีกเยอะ ถ้าเขายอมรับความเป็นตัวของพลอยได้ มันก็เป็นเรื่องที่ดี เขาต้องรู้ว่าหน้าที่ของพลอยคืออะไร พลอยก็ต้องทราบว่าพี่ต้าร์ต้องทำอะไร ไม่งั้นปีนึงที่ผ่านมาคงเลิกกันไปแล้ว”
      
“สำหรับงานคู่กับพี่ต้าร์คงจะมีแน่ๆ เดือนกุมภาพันธ์เลย เป็นงานอีเว้นท์ของเคลียร์ แต่คงแบบเบาๆก่อน ยังไม่ถึงขั้นรับอีเว้นท์คู่กันมาก ไม่อยากให้คนมาว่า ก็ต้องดูโอกาสและจังหวะด้วยค่ะ”
      
“ส่วนวันหยุดปีนี้พลอยหยุดน้อย ต้องทำงานเยอะ ถ่ายละครถึง 29 ธ.ค. พอวันที่ 3 ม.ค.ก็เริ่มถ่ายละครอีกแล้ว ตอนนี้ที่แพลนไว้คือวันที่ 31 ธ.ค. พลอยจะอยู่กินข้าวกับครอบครัวที่บ้าน เพราะปกติปีใหม่อยู่ต่างประเทศตลอด ปีนี้อยากอยู่ใกล้กับที่บ้านบ้าง เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนในครอบครัวเท่าไหร่ พอกินข้าวกับที่บ้านแล้วเดี๋ยวนัดเจอกับเพื่อนๆไปที่ไหนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนเย็นทุกคนก็อยู่กับครอบครัวกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...
  • “ชั่วฟ้าดินสลาย ไดเรคเตอร์คัต” ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ตัดต่อใหม่ทั้งหมด เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์
    หลังจากสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งและกวาดคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมถึงก่อให้เกิดกระแสฮือฮากับการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงสาวสุดฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ไปแล้วในภาพยนตร์โศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ฉบับฉายโรงปกติล่าสุด ผู้กำกับฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เตรียมส่งของขวัญปีใหม่ชิ้นสุดพิเศษให้แฟนๆ และผู้ท...
  • ช่อง 3 กดดัน ชมพู่ โดนเปรียบเทียบ พลอย
    ตอนอยู่ช่อง 7 สี ก็เห็นหนู ชมพู่ อารยา โชว์ฝีมือทางการแสดงทิ้งท้ายด้วยบทร้ายกระแทกใจจนกวาดรางวัลไปหลายสถาบัน แต่พอข้ามช่องมาอยู่กับช่อง 3 แทนที่จะได้เห็นชมพู่ โชว์ฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มที่ แต่กลับเห็นเธอโชว์เซ็กซี่จนกลายเป็นเจ้าแม่ล่าสุด...เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังโดนกระแสเปรียบเทียบกับ พลอย เฌอมาลย์ ว่าเธอจะสามารถทำได้ดีและโดดเด่น ทั้งในเรื่องของความเซ็กซี่และฝีมือได้หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาหนูชมพู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »