ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”

ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”

Posted 20/12/2010 by Mthai

“พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วย

เมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่องนี้ “พี่ อ๊อฟเคยพูดๆ ไว้ว่าจะสร้าง เจอพี่อ๊อฟที่บ้านหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) แต่พลอยก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะรับบทหนักไม่ไหวแล้วเครียด ต้นปีก็จะเปิด 3 เรื่อง รักออกอากาศ พิมมาลา กลางปีมีละคร  ขุนศึก ละครครบ 20 ปี ทีวีซีน เล่นกับ พี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) พลอยไม่สามารถแบ่งสมองไปทำอย่างอื่นได้แล้ว อย่างเดียวที่พลอยไม่รับเล่น คือบทแม่ 

พลอยเคยเล่นเป็นแม่ยังสาว เรื่อง หน้าต่างบานแรก เป็นเด็กใจแตก ละครสะท้อนสังคม ส่วนเรื่อง เมื่อดอกรักบาน มันเป็นเรื่องของรุ่นเด็กยันแก่ ถ้าให้เล่นเป็นแม่ ซีเรียสตรงนี้ แล้ว บทเรื่องนี้ก็แรงมาก พลอยอยากพักบทแบบนี้ก่อน อยากเล่นคอมเมดี้ให้ดี อยากให้คนเห็นว่าเราเล่นคอมเมดี้ได้นะ ขอกลับไปเล่นแบบนี้บ้าง ขอเบาๆ บ้าง แรงๆ เหนื่อย”พลอยกล่าว

นางเอกสาวเผยต่อว่าเรื่อง ทองเนื้อเก้า เป็นบทประพันธ์ที่ดีมาก ถ้านักแสดงคนไหนได้เล่นก็เป็นความโชคดี เพราะเรื่องนี้ใครเล่นก็ดังส่วนหนึ่งที่ไม่รับเล่น เพราะตามรอยนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช “พี่ช่าเขามีกฎเหล็ก คือชีวิตจริงพี่ช่าเขามีลูก แต่ในหนังในละคร จะไม่มีทางเล่นเป็นแม่เด็ดขาด (ถ้าช่าเล่นเป็นแม่เมื่อไหร่ พลอยถึงจะยอมเล่น) หนูจะยอม (หัวเราะ) เพราะเรายังไม่ถึงวัยเป็นแม่ พลอยไม่ยอม กลัวคนติดภาพ” พลอยกล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!
    มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!
  • “มาช่า” จูบปาก “กฤษณ์” โบ้ยสื่อลงข่าวผิด ปัดตอบเรื่องปากโป้งบอกนักข่าว
    “มาช่า” ควง “กฤษณ์” แถลงยันข่าวมั่ว ไม่เคยคิดฟ้องร้องหรือยื่นโนติสอดีตแฟนหนุ่มที่ยืมเงินไป พร้อมโชว์โฉนดที่ดิน 20 ล้านยังอยู่เป็นชื่อตน รับเคยถามเรื่องข่าวสาวๆ แต่ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงจนทำให้เลิก รับยังคุยและรู้สึกดีต่อกันอยู่ หุบปากตอบเป็นคนแฉเอง อ้างไม่อยากพาดพิงใคร และไม่ใช่คนมีนิสัยชอบแฉคนรัก วอนทุกคนยุติข่าวทำฝ่ายชายเสียหายหลังถูกหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ระบุว่าม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ให...
  • มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์
    เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ท...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »