ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาช่า” จูบปาก “กฤษณ์” โบ้ยสื่อลงข่าวผิด ปัดตอบเรื่องปากโป้งบอกนักข่าว

“มาช่า” จูบปาก “กฤษณ์” โบ้ยสื่อลงข่าวผิด ปัดตอบเรื่องปากโป้งบอกนักข่าว

Posted 17/12/2010 by ASTV

“มาช่า” ควง “กฤษณ์” แถลงยันข่าวมั่ว ไม่เคยคิดฟ้องร้องหรือยื่นโนติสอดีตแฟนหนุ่มที่ยืมเงินไป พร้อมโชว์โฉนดที่ดิน 20 ล้านยังอยู่เป็นชื่อตน รับเคยถามเรื่องข่าวสาวๆ แต่ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงจนทำให้เลิก รับยังคุยและรู้สึกดีต่อกันอยู่ หุบปากตอบเป็นคนแฉเอง อ้างไม่อยากพาดพิงใคร และไม่ใช่คนมีนิสัยชอบแฉคนรัก วอนทุกคนยุติข่าวทำฝ่ายชายเสียหาย
      
หลังถูกหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ระบุว่าม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ให้สัมภาษณ์แฉอดีตแฟนหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ว่า ชอบมั่วหญิง ทำให้ตนต้องวิ่งโร่ไปตรวจเลือด แต่สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เลิกกันจริงๆ นั้น เป็นเพราะฝ่ายชายยืมเงินไปจำนวน 8 ล้านบาท และได้คืนมาเพียงบางส่วน นอกจากนี้ยังมีโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านอีกที่ยังไม่ได้คืน ซึ่งก่อนหน้านี้ดีเจหน้าตี๋ได้ออกมาแถลงข่าวโต้ว่า ไม่ได้เอาโฉนดดังกล่าวไป เชื่อโฉนดยังอยู่กับม่ายสาว พร้อมยังปัดมั่วหญิง แต่ยอมรับว่ายืมเงินมาช่าจริงแต่เพียงแค่ 5 ล้านบาท ยันคืนแน่ไม่ได้คิดจะโกง ทั้งยังเรียกร้องให้ม่ายสาวออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนภายใน 7 วัน ในเรื่องต่างๆ ที่พูดออกมาทำให้ตนเสียหาย
      
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) “มาช่า” ได้ควง “กฤษณ์” แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนพร้อมกัน ณ ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทันทีที่พบกองทัพสื่อนักร้องสาวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ผิดกับ “กฤษณ์” ที่มีสีหน้าระรื่น และได้จับมือให้กำลังใจอดีตแฟนสาวตลอดการให้สัมภาษณ์ ซึ่งสิ่งที่ “มาช่า” พูดในวันนี้ ได้พลิกกลายเป็นหนังคนละม้วนกับที่เคยลงในหนังสือพิมพ์ดัง
      
กฤษณ์ : “ทุกคนคงทราบดีกันอยู่แล้วว่า ผมกับคุณช่าได้แยกทางกันแล้ว เราได้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับประเด็นเรื่องนี้ เหตุผลที่เราแยกทางกัน ผมได้บอกไปแล้วว่ามาจากตัวผมที่ทำงานเยอะมาก และไม่มีเวลาให้กับคุณช่าเลย ตัวคุณช่าก็มีงานเยอะเหมือนกันในช่วงหลังที่ผ่านมา เราก็เลยได้มาคุยกันว่า ถ้าเกิดเราไม่มีเวลาให้กับความรักของเราสองคนเลย ก็อาจจะทำให้สิ่งต่างๆ แย่ลงไป งั้นเราขอเบรกความสัมพันธ์ไว้ตรงนี้ดีกว่า นี่คือสิ่งที่ผมกับคุณช่าได้บอกไปอย่างชัดเจน”
      
"ส่วนเรื่องที่ผมกับคุณช่าจะมายืนยันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้มีการเตี๊ยม ไม่ได้มีการคุยใดๆ ทั้งสิ้น คือผมกับคุณช่าไม่เคยทะเลาะกัน เราไม่เคยมีปัญหาอย่างที่ข่าวลง หรืออย่างที่ทุกคนเข้าใจว่า เราตีกันบ้าง เราทะเลาะกัน เราจะมีการฟ้องกันก็แล้วแต่ เรื่องแบบนี้ไม่เคยมีเกิดขึ้นระหว่างผมกับคุณช่า”
      
มาช่า : “สำหรับตัวช่าก็ยืนยันว่า ตั้งแต่มีเรื่องมีราวช่าไม่เคยแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ได้ไปออกรายการคุณวู้ดดี้ (วู้ดดี้เกิดมาคุย) ช่าก็พูดถึงเรื่องคุณกฤษณ์ ช่าก็ได้ตอบไปแล้วว่าเราแยกทางกันแล้ว แล้วก็ไม่ได้มีการฟ้องร้องใดๆ จะย้อนกลับไปดูก็ได้ เพราะเหตุการณ์เพิ่งผ่านมาสัก 3-4 อาทิตย์ที่แล้วก่อนเกิดเรื่องนี้ แล้วก็ยืนยันตามจริงว่า ไม่เคยมีการส่งทนายฟ้องร้องคุณกฤษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น จนถึงทุกวันนี้ช่าก็ยังคุยกับคุณกฤษณ์ แม้เราจะแยกทางกันแล้ว เราโตแล้วค่ะ เราแยกทางกันได้ด้วยดี เราไม่ได้ทะเลาะกัน”
      
“แต่ปัญหาช่าเองก็เป็นผู้หญิง ช่าก็อาจมีความงอแงบ้าง ในลักษณะที่ต้องการเวลาจากคุณกฤษณ์ แต่คุณกฤษณ์เป็นคนมุมานะทำงานเยอะ เรียกว่าถ้าอาทิตย์นึงมี 8 วัน คุณกฤษณ์คงทำ 8 วัน ซึ่งตรงนั้นมันทำให้ช่าเกิดความรู้สึกว่า พยายามแก้ปัญหาหลายครั้ง มันก็แก้ปัญหากันไม่ได้ จนกระทั่งมาถึงอย่างที่คุณกฤษณ์เคยเล่าว่า เคยแยกกันอยู่พักหนึ่ง คือเราพยายามแก้ปัญหานี้อยู่ 2-3 ปีก่อนที่จะตัดสินใจ เราเองก็เสียดายความรักของเรา เพราะเรารักกันมาก และช่าก็ยังยืนยันว่าทุกวันนี้ช่าก็ยังรักคุณกฤษณ์อยู่ และก็ยังรู้สึกดีกับคุณกฤษณ์อยู่ เราถึงได้มายืนยันตรงนี้ว่า เราไม่ได้ทะเลาะกัน หรือมีเรื่องอะไรอยากใส่ร้ายกันใดๆ ทั้งสิ้น”
      
กฤษณ์ : “แล้วที่ทุกคนเข้าใจว่า เราหายไปนั่งเคลียร์กัน ผมสามารถสาบานได้ตรงนี้เลยว่า เราไม่เคยเคลียร์กันเลย (หัวเราะ) เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน หลังเป็นข่าวผมคุยกับคุณช่าเกือบทุกวันว่า เรื่องราวเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราก็ยังขำๆ กันอยู่ และพยายามหาทางที่จะออกมาอธิบาย ก็อยากจะบอกความจริงเรื่องราวต่างๆ ที่มันเป็น”
      
“กฤษณ์” ยังยันยืมเงิน “มาช่า” 5 ล้านบาท พร้อมงัดหลักฐานสัญญายืมเงินคู่ฉบับ 2 คู่โชว์สื่อ ด้านม่ายสาวคอนเฟิร์มไม่เคยคิดฟ้องร้องอดีตแฟนหนุ่ม เผยเหตุทำสัญญาเพราะเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟหวั่นเกิดปัญหา
      
กฤษณ์ : “สำหรับเรื่องยืมเงินผมได้อธิบายไปแล้วว่า ผมได้ทำธุรกิจและได้ยืมเงินคุณมาช่าหลังเราแยกทางกัน เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาท ครั้งที่แล้วผมได้โชว์สัญญาไปแล้ว คราวนี้เรามีคู่ฉบับ 2 คู่ด้วยกัน คู่ฉบับนึงอยู่กับทางผมที่ได้โชว์ไปแล้ว อีกคู่ฉบับหนึ่งอยู่กับคุณมาช่า ผมคงจะเอาให้ดูทางฝั่งของคุณมาช่า (โชว์สัญญาให้สื่อดู)”
      
มาช่า : “จริงๆ แล้วมันคงไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่ คือระหว่างที่ช่าทำหนังสือรับสภาพหนี้นี้ ช่ายืนยันว่าตอนนั้นก็ยังมีความรักคุณกฤษณ์อยู่ เพียงแต่ว่ากลัวหลายๆ อย่างจะมีปัญหา เพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟเลยทำไว้แค่นั้นเอง แต่ในสัญญานี้ช่าไม่เคยคิดที่จะต้องมาชดใช้อะไร หรือส่งทนายมาฟ้องอะไร โดยเฉพาะช่าเขียนไว้ว่า ดอกเบี้ยใดๆ ช่าก็ไม่คิดทั้งสิ้น ฉะนั้นคงรู้อยู่แล้วกระดาษแผ่นนี้ทำไว้ เพราะเราไม่แน่ใจว่าจะจากกันไปหรือกลับมาอีกหรือเปล่า ทำไว้เพื่อเป็นหลักฐานคู่กันขึ้นมาเท่านั้นเอง ขอยืนยันและสาบานโดยแท้จริงว่าไม่เกี่ยวกับการฟ้องร้องคุณกฤษณ์ ถ้าช่าฟ้องร้อง คุณกฤษณ์ต้องได้รับโนติสจากทนายความถูกไหมคะ”
      
กฤษณ์ : “คือข่าวที่ลงไปบอกว่า คุณช่าตั้งทนายขึ้นมา แล้วก็ยื่นโนติสมาทางผม จะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นเพราะเงินไม่คืนสักที ส่วนตัวผมไม่เคยได้รับโนติสนะครับ แล้วเรื่องที่สองคุณช่าไม่เคยให้ทนายโทรมาหาผม คราวนี้ต้องถามคุณช่าว่า เคยตั้งทนายขึ้นมาแล้วให้ทนายติดต่อมาหรือเปล่า”
      
มาช่า : “ไม่เคยค่ะ”
      
กฤษณ์ : “(หัวเราะในลำคอ) นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเราก็งงๆ อยู่เหมือนกันว่า ทำไมถึงมีทนายเข้ามาปวดหัววุ่นวาย”
      
ม่ายสาวโชว์โฉนดที่ดิน 20 ล้านยังอยู่กับตน และมีชื่อตนเป็นผู้ไถ่ถอน พร้อมยันไม่เคยทะเลาะ “กฤษณ์” เรื่องหญิงอื่น เป็นการสยบข่าวอีกฝ่ายชอบมั่วหญิง
      
กฤษณ์ : “มาถึงเรื่องที่บอกว่าตัวผมเองได้โกงที่ดินของคุณมาช่าจำนวน 20 ล้าน เอาไปทำอะไรสักอย่างไม่รู้ แล้วเป็นสาเหตุทำให้เราเลิกกัน อันนี้วิธีการเช็คง่ายๆ ว่า ที่ดินนั้นถูกเอาไปทำนิติกรรมหรือเปล่า หรือถูกโกงหรือเปล่า คือคุณสามารถตรวจที่หลังโฉนดที่ดิน มันจะมีการบ่งบอกชัดเจน นี่คือโฉนดที่ดินตัวจริงนะครับ (หยิบโฉนดที่ดินขึ้นมา)”
      
มาช่า : “ในมุมของช่าขอพูดสั้นละกัน เพราะเรื่องโฉนดคราวที่แล้วคุณกฤษณ์ก็อธิบายไปเยอะแล้ว ฉะนั้นช่าก็จะบอกว่าโฉนดนี้ก็ยังอยู่ที่ช่าเหมือนเดิม แล้วชื่อก็ยังเป็นชื่อของ มาช่า วัฒนพานิช อยู่ (ชี้ให้ดูในโฉนด) เป็นผู้ไถ่ถอน ไม่ได้มีชื่อของคุณกฤษณ์”
      
กฤษณ์ : “ผมก็เลยงงว่า ผมเอาโฉนดไปทำนิติกรรมตอนไหน (หัวเราะในลำคอ) อันนี้เป็นหลักฐานชัดเจน ตัวโฉนดที่ดินตอนที่ผมได้อ่านข่าว ผมก็โทรไปถามคุณช่าว่า โฉนดอยู่กับคุณช่าไม่ใช่เหรอ คุณช่าก็บอกว่าอยู่กับช่า (หัวเราะ) ก็คงชัดเจนและเคลียร์ ไม่ขอพูดอะไรต่อ”
      
มาช่า : “ส่วนเรื่องกฤษณ์มั่วหญิง คือเราสองคนอยู่ด้วยกันมา อาจจะมีถามไถ่เรื่องข่าวผู้หญิงบ้าง เนื่องจากกระแสที่เขียนกันไป บางครั้งช่ารู้สึกเขียนไม่ตรงกัน แล้วเขียนเพิ่มความวุ่นวาย จนช่าหาต้นเหตุปลายทางไม่ถูก ว่าตกลงมันเรื่องอะไรกันแน่ แต่ถ้าจะตอบตรงนี้ในฐานะที่เราสองคนเป็นคนรักกัน และรักกันมากมา 5 ปีเกือบจะเข้า 6 ปีแล้ว ช่าอยากจะบอกว่าเราสองคนไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเลยค่ะ”
      
ต่อข้อซักถามที่ว่า “มาช่า” ได้ไประบายความในใจ และสัมภาษณ์แฉ “กฤษณ์” เองกับหนังสือพิมพ์ดัง เพราะความน้อยใจจริงหรือไม่ เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงตอบ โดยอ้างไม่อยากพูดพาดพิงใคร

มาช่า : “อันนี้ช่าว่าเป็นเรื่องอะไรที่คลาดเคลื่อน และช่าก็ไม่ทราบว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นมาเป็นยังไง จุดประสงค์ของใครเป็นยังไง แต่จุดประสงค์ของเราที่ต้องการออกมาพูดในวันนี้ ไม่ต้องการพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น ช่าว่าความรักของช่ากับกฤษณ์ยังอยู่ที่เดิม”
      
“ช่าไม่ขอพูดพาดพิงถึงใครแล้วค่ะ ช่าขอพูดเป็นเรื่องของเราสองคนแล้ว เอาเป็นว่าถ้าคุณมองเป็นภาพ ก็เห็นอยู่แล้วนี่คะ เราไม่ต้องยืดเยื้อถักทอให้มันไกล เพราะมันไม่มีประโยชน์ ช่าทราบว่าการทำข่าวเป็นอาชีพของนักข่าว ช่าอยู่วงการนี้มาเกือบ 30 ปี แต่การทำลายด้วยความรุนแรง ช่าคิดว่ามันอาจไม่ค่อยแฟร์กับอาชีพผู้ที่เราให้ความบันเทิงเช่นกัน และเราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนบาปขนาดนั้น เราก็ยืนยันครั้งสุดท้าย ช่าอยากขอจบแล้วว่า ช่ายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกฤษณ์อยู่ แม้เราจะเลิกกันไปแล้วก็ตาม แต่การเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกันค่ะ”
      
“ถามว่าต่อไปจะปรึกษาใคร ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ตอนนี้ชีวิตปัจจุบันเทคโนโลยีมีเยอะ เราก็คงต้องดูแลตัวเองมากขึ้นแล้ว เวลาเราจะทำอะไร แล้วไม่ว่าใครจะเสพข่าวอะไรด้วยก็ตาม ก็เสพด้วยความระมัดระวังด้วยละกัน วันนี้ขออย่าให้ช่าพูดพาดพิงอะไรมากมายเลย พวกเราเองก็เป็นพวกภาพยนตร์ พวกเอนเตอร์เทนเม้นท์เหมือนกัน พวกพี่ๆ น้องๆ ที่เป็นสื่อ หรือช่ากับกฤษณ์ที่ทำงาน พวกเราอยู่วงการเดียวกันนะคะ ฉะนั้นเราจะมาพาดพิงพูดจาว่าร้ายกันไปเพื่ออะไร ไม่มีประโยชน์อะไร”
      
กฤษณ์ : “ถ้าเกิดเราจะมองง่ายๆ ที่ทุกคนได้อ่านข่าว ตามข่าวเหมือนคุณมาช่าโกรธผมมาก ไม่คืนเงินจะฟ้องนั่นโน่นนี่ หาว่าผมจะฟ้องกลับบ้างอะไรบ้าง แต่เรื่องราวความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ทีนี้ประชาชนที่ดูอยู่ตอนนี้ทั่วประเทศ แล้วก็สื่อที่กำลังอัดเสียงอยู่ ผมอยากจะบอกว่า การที่เราได้เสพข่าวไม่ว่าจะเป็นข่าวไหนก็ตาม คุณต้องพิจารณาดูดีๆ ในข่าวที่คุณได้อ่านหรือได้ดูตามทีวี วันนี้เราสองคนออกมานั่งตรงนี้ ก็อยากจะบอกความจริงด้านเราสองคน ผมกับคุณมาช่ายืนยันว่า เราไม่ได้มีการเตี๊ยมกัน เคลียร์กัน หรือคุยกันใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องราวที่พูดเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งหลักฐานที่เห็นอยู่ก็โชว์ชัดอยู่แล้ว ถ้าเช่นนั้นประชาชนจะเชื่อใคร หรือจะเชื่อผมกับคุณมาช่าที่นั่งอยู่ตรงนี้”
       
มาช่า : “ช่าก็อยากบอกว่า คุณกฤษณ์เสียหายมากมายเกินไปแล้ว ก็อยากจะขอร้องว่ายุติเรื่องนี้กันเถอะค่ะ ตัวช่าเองถึงเป็นอาร์ทติสท์ พูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง หรือเป็นตัวของตัวเองบ้าง แต่ยืนยันเหมือนกันว่า ช่าไม่ได้มีนิสัยชอบแฉคนนะคะ ช่าไม่ได้มีนิสัยแฉคนรักของตัวเอง การที่ช่าอาจจะได้พูดคุยปรึกษา หรือพูดคุยกับเพื่อนก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความวุ่นวายกระจุยกระจายทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนสาเหตุความเป็นจริงมันจับต้องไม่ได้ มันถึงทำให้เราออกมาพูดกัน เพื่อที่จะบอกทุกคนว่า หยุดเถอะค่ะ มันไม่ใช่เรื่องจริงอย่างนั้นทั้งหมด ทุกอย่างที่เรามีเป็นอย่างนี้ เราก็ได้แก้ไขให้ทุกคนได้ฟังหมดแล้ว แล้วความรู้สึกที่ดีของช่ากับกฤษณ์ แม้จะแยกทางกันไป ก็ยังเป็นเพื่อนรักกันกันได้ค่ะ ไม่ได้มีความโกรธ เกลียด แค้นใดๆ ฟ้องร้องใดๆ ขอให้ทุกคนเปลี่ยนความเข้าใจ และยุติเรื่องนี้ เพราะเราสองคนก็เจ็บด้วยกันทั้งคู่มากพอแล้ว”
      
ปฏิเสธมีผู้ใหญ่ที่แกรมมี่เป็นกาวใจช่วยเคลียร์ นักร้องสาวยันต่อไม่เกี่ยวอดีตแฟนหนุ่มเรียกร้องให้ออกมาชี้แจงภายใน 7 วัน เลยต้องออกมาแถลงข่าว
      
มาช่า : “ผู้ใหญ่ที่แกรมมี่ไม่มีมาช่วยเคลียร์ค่ะ คือช่าได้คุยกับกฤษณ์แล้วรู้สึกว่า เราออกมาพูดกันทีเดียวดีกว่า ทุกอย่างจะได้จบ แล้วนักข่าวจะได้ไม่ต้องเหนื่อย วิ่งกันมา 3-4 รอบ”
      
กฤษณ์ : “ถ้าสังเกตกันดีๆ โดยนิสัยของผมกับคุณมาช่า เราไม่ได้ชอบออกมานั่งแถลงข่าวเล่นอยู่แล้ว (หัวเราะ) ถ้าเรื่องราวมันไม่รุนแรงมาก หรือไม่บิดเบือนจนทำให้ตัวผมหรือคุณช่าเสียหาย เราจะไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และตัวคุณช่าก็ไม่ชอบเป็นข่าวลงหน้าหนึ่ง”
      
มาช่า : “ส่วนที่คุณกฤษณ์บอกให้ออกมาชี้แจงภายใน 7 วัน ก็ไม่เกี่ยวที่ทำให้ช่าต้องออกมา เขาก็ทำตามสเต็ปทนายของเขาไป แต่เวลาพูดคุยกันทางโทรศัพท์ เราก็พูดคุยกันเหมือนแบบ....ก็ยังที่รักอยู่”
      
กฤษณ์ : “ทำให้รู้ว่าเอาจริงนะ (หัวเราะ)”
      
มาช่า :
“แต่เอาจริงๆ นะช่าว่าเรื่องมันแค่นี้ (ลากเสียงยาว) เรื่องเล็กมาก มันเรื่องของเราสองคน เพียงแต่ว่ามันได้ถูกพัดไปจนกระทั่งใหญ่โต ช่าว่ามันเป็นจักรวาลไปแล้วตอนนี้ ช่าเองยังไม่รู้เลยว่าเรื่องจริงต้นตอคืออะไร มันกระจุยกระจาย มันเละเทะ มันไปกันใหญ่แล้ว ช่าเลยคุยกับกฤษณ์ว่าเรายุติดีกว่า เราสองคนหันมามองหน้ากันก็ยังรักกันอยู่”
      
กฤษณ์ : “จริงๆ ผมไม่อยากออกมาคุยนานแล้ว เป็นข่าวก็ปล่อยๆ ไปก่อน แล้วมันก็เริ่มลามไปเรื่อย เราก็เลยรู้สึกว่าต้องออกมาเบรกแล้วล่ะ ไม่งั้นจะเลอะเทอะเสียหายไปกันใหญ่ เรารู้สึกว่าวันนี้ก็คงจะจบแล้ว และอยากให้ทุกอย่างจบแค่นี้ดีกว่า อย่าให้มันมีอะไรซัดทอดต่อไป ผมปวดหัว ไปทำข่าวนาธาน โอร์มานดีกว่า นาธานย้ายทิศบ้านอีกแล้ว (หัวเราะ)”
      
ในเมื่อทั้งคู่บอกยังรักกันดีอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงแย็บถามต่อว่า มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันหรือไม่? 
      
มาช่า : “ขอตั้งตัวก่อนนะคะ เพราะตอนนี้แบบว่างง”
      
กฤษณ์ : “ผมว่าเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า นี่จะกลับๆ ก็มีเรื่องนี้ซะก่อน (หัวเราะ)”
      
มาช่า : “ตอนแรกอาจจะกลับได้เร็วกว่านี้ แต่ตอนนี้งงไปหมดแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์
    เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ท...
  • "กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก โชว์สัญญายืมเงิน “มาช่า” 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงใน 7 วันทำเสียหาย
    “กฤษณ์” โชว์หลักฐานยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ยันคืนแน่ ปัดเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไป บอกอยู่ที่นักร้องสาวเอง ปัดมั่วหญิงและไม่คิดแฉอีกฝ่ายกลับ ขู่สื่อตั้งทนายฟ้องถ้าลงข่าวทำให้เสียหาย พร้อมเรียกร้อง “มาช่า” ให้ออกมาชี้แจงถึงข่าวต่างๆ ที่ทำให้ตนเสียหายภายใน 7 วันหลังจากสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน และถูกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แฉลากไส้แทงหลัง ว่า ดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อดีตแฟนหนุ่มมั่วผู้หญิ...
  • “กฤษณ์” ยันไม่ปอกลอก ยืมเงิน “มาช่า” แค่ 5 ล้าน ปัดมั่วหญิง เรียกร้องอดีตแฟนแจงภายใน 7 วัน
    “กฤษณ์” แถลงยืมเงิน “มาช่า” ไปแค่ 5 ล้านยันคืนแน่ รับเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไปสร้างเครดิตทำธุรกิจ พร้อมโอนหุ้นครึ่งหนึ่งให้ บอกนักร้องสาวไปแจ้งความเพราะไม่รู้โฉนดอยู่ไหน ปัดมั่วหญิงและไม่คิดแฉอีกฝ่ายกลับ ขู่สื่อตั้งทนายฟ้องถ้าลงข่าวทำให้เสียหาย พร้อมเรียกร้อง “มาช่า” ให้ออกมาชี้แจงถึงข่าวต่างๆ ภายใน 7 วันหลังจากสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน และถูกม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แฉลากไส้แทงหลังว่า ดีเจหน้าตี๋ “...
  • “จ๋า” โนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉลากไส้ ให้กำลังใจเชื่อดีเจหนุ่มรับมือได้
    “วีเจจ๋า” ไม่ขอออกความเห็นเรื่อง “กฤษณ์” ถูก “มาช่า” แฉดัดหลัง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย เชื่อดีเจหนุ่มแก้ไขปัญหาเองได้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขำข่าวแชตบีบีกับฝ่ายชายบ่อยๆ ยันไม่ซีเรียส รู้เป็นลูกหลงที่โดนเอี่ยวให้เป็นข่าวด้วยเป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาหลายปี จนเคยถูกจับคู่ให้เป็นกิ๊กกัน สำหรับวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับดีเจหนุ่มตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ตอนนี้ฝ่ายชายกำลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »