ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ

เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

      สิงห์เชิ้ตดำ ชาวไทย ยังได้รับความวางใจจาก "เอเอฟซี" ให้ลงทำหน้าที่ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" โดย ปรีชา กางรัมย์ วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 และ รัศมี จินดามัย เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ทั้งสองนัด 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53


     ในส่วนของผู้ตัดสินชาวไทย ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ให้ลงทำหน้าที่ตัดสินฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติ อินโดนีเซีย กับ ทีมชาติ มาเลเซีย ทั้งสองนัดเหย้า- เยือน นัดแรก 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53
 
      โดยเกมนัดแรก 26 ธ.ค. มาเลเซีย พบ อินโดนีเซีย "เปาหมี" รัศมี จินดามัย ได้ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ส่วน เกมนัดสองวันที่ 29 ธ.ค. 53 อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย ปรีชา กงรัมย์ จะลงทำหน้าที่วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4
 
      ผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวันได้รับการเปิดเผยจาก ไชยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินชื่อดังชาวไทยเผยว่า "เอเอฟเอฟ เขาดูมาตรฐานการตัดสิน ที่ลงทำหน้าที่มาตั้งแต่รอบแรก ประกอบกับทีมชาติไทยเราตกรอบแรก เลยทำให้ได้รับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตอีกครั้ง รวมทั้งเพื่อนผู้ตัดสินอีกคนก็คือ ปรีชา กางรัมย์
 
     ขณะเดียวกันทัวร์นาเมนต์นี้ "เอเอฟซี" จะมีคะแนนให้หากทำหน้าที่ผ่านเกณฑ์ โอกาสต่อไปในทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่กว่านี้อย่าง ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟุตบอลปรีโอลิมปิก รวมทั้งฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่บราซิล ผู้ตัดสินไทยเราก็อาจจะได้ให้ลงทำหน้าที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีสุดจ๊าบใช้เทคโนฯช่วยวิเคราะห์เกม
    "เดอะแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการนำเครื่องวิเคราะห์เกม และประมวลสถิติ ในการเล่นของนักเตะมาใช้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลหน้า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ บอกจะช่วยให้การวางแผนการเล่นได้ดีขึ้น พร้อมกำลังรอทดสอบแข้งอาร์เจนติน่าเข้ามาเสริมอีกราย
  • ภานุพงศ์ปลื้มคุมหลังกิเลนคู่เรห์มาน
    "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดตื่นเต้น ที่จะได้เล่นคู่กับ เซช เรห์มาน กองหลังตัวใหม่ประสบการณ์สูง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น ไม่หวั่นแม้จะถูกจับนั่งสำรอง พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเบียดแย่งลงสนามให้ได้
  • พัทยาดึงอดีตแข้งกสิกรช่วยงานโค้ชจุ่น
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร อดีตนักเตะทีม "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ขึ้นเป็นสตาฟฟ์ประจำทีมเรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานกับ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่สู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้า
  • โปลิศเล็งแข้งนอกหลังแห้วนริศ-อิทธิพล
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถอดใจเลิกตื้อ นริศ ทวีกุล กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมเล็งนักเตะยูกันดาแทน ขณะที่ "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงยืนยันโค้ชคนใหม่ จะได้ก่อนวันที่ 8 ม.ค. แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »