ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ต้อง'ย้ำยี้ 'ยุ้ย'ไม่แคร์แฟนเก่า 'ธันญ์'ลำบากใจ

'ต้อง'ย้ำยี้ 'ยุ้ย'ไม่แคร์แฟนเก่า 'ธันญ์'ลำบากใจ

Posted 21/12/2010 by ไทยรัฐ

กวนน้ำให้ขุ่นขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อ ต้อง–สุภัชญา รื่นเริง ไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" ยอมรับว่า เกลียดนางเอก ย. ซึ่งก็หมายถึง ยุ้ย–จีรนันท์ โดยระบุว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ตนกับ ธันญ์ ธนากร เลิกกัน หลังจากรายการออกไปก็มีข่าวว่า ทำให้ ธันญ์ โทร. ต่อว่าทันที ถามต้องว่าจริงมั้ย? "ก็คืนที่รายการออก พี่ธันญ์ก็โทร.มาเลย ต้องถามว่าโทร.มาทำไม ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว เค้าบอกว่ามีคนเล่าให้ฟัง เค้าเลยโทร.มาถาม เราก็บอกว่าเราพูดตรง ก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เราก็รู้กันอยู่แล้ว ไม่ได้พูดเรื่องใหม่หรือเมกเรื่องขึ้นมา ต้องก็ไม่รู้ว่าคนที่เล่าให้เค้าฟังเล่าแบบไหน เค้าถามว่าแรงขนาดนั้นมั้ย เราก็บอกว่าไม่ขนาดนั้น" ไม่กลัวแฟนคลับยุ้ยจะแอนตี้เราเหรอ? "ช่วยไม่ได้ เพราะต้องก็ตอบในส่วนของต้องว่าเจออะไร ส่วนในรายการ เราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ คิดว่าถ้าแฟนคลับเค้าไม่ชอบเราก็ยอมรับ แต่เราถือว่าไม่ได้พูดโกหก"

ถือเป็นการประกาศศึกกับฝั่งโน้นเลยมั้ยว่าไม่ชอบหน้าเค้า? "ไม่ถึงกับประกาศศึกหรอก แค่ถามมาก็ตอบไป" กลัวว่าธันญ์จะลำบากใจมั้ยเพราะสนิททั้งคู่? "กับต้องเค้าไม่สนิทแล้วนะ แล้วพอเลิกกันไปก็หายไปเลย ดังนั้นรู้สึกเฉยๆ เพราะต้องไม่ได้ไปว่า ไม่ได้แฉ" เค้าโทร.มาเพราะห่วงทางโน้นรึเปล่า? "ต้องก็ถามเค้านะ เค้าก็บอกว่าโทร.มาเอง"    มีข่าวว่าต้อง เม้าท์กับเพื่อนว่าอยากตบฝ่ายโน้น? "(หัวเราะ) ตบได้จริงรึเปล่าล่ะ ล้อเล่นค่ะ เพื่อนมาแซวเฉยๆ" แล้วจะกลายเป็นผิดใจกับธันญ์มั้ย? "ไม่ผิดใจค่ะ มันมีระยะ 3-4 เดือน ที่ไม่ได้คุย เค้าก็มีรับสารภาพผิดมาเรื่อย ก็ได้คุยได้ เคลียร์กัน แต่ถ้าถามว่าเหมือนเดิมมั้ย มันไม่เหมือนอยู่แล้ว แต่ต้องก็ยังยืนยันว่าต้องก็ยังไม่ชอบอยู่ดี" ต่อไปถูกจับโยงข่าวเกาเหลาจะพร้อมรับมั้ย? "พร้อมรับค่ะ ต้องยังคงยืนยันว่าต้องไม่ชอบ และเชื่อว่าคนที่เจอเรื่องแบบต้องก็คงไม่ชอบ จะให้ต้องมานั่งทำเป็นนางฟ้าคงไม่ใช่".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อง ชัดเจน รับ(พูด)อยากตบ ยุ้ย เผย ธัญญ์ โทรเคลียร์
    ตรงประเด็น นักแสดงสาว ต้อง ศุภัชญา เปิดใจในรายการ ล้วงลับตับแตกว่าไม่ชอบ! นางเอก ย. แบบตรงไปตรงมา หลายคนแทบไม่ต้องเดาว่าหมายถึงนางเอกคนไหน นอกจากนั้นสาวต้องยังบอกอีกว่า หลังจากรายการออนแอร์ หนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ก็รีบยกหูโทรมาเคลียร์ทันที แต่ยังแร็งส์ไม่พอ เพราะสาวต้อง ยังยอมรับอีกว่าข่าวลือที่เธอพูดกับเพื่อน(ขำๆ)ว่าอยากตบ! นางเอกสาว ย. นั้นเป็นเรื่องจริง น้าน... งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการเปิดศึกเกาเหลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »