ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้อง ชัดเจน รับ(พูด)อยากตบ ยุ้ย เผย ธัญญ์ โทรเคลียร์

ต้อง ชัดเจน รับ(พูด)อยากตบ ยุ้ย เผย ธัญญ์ โทรเคลียร์

Posted 19/12/2010 by Mthai

ตรงประเด็น นักแสดงสาว ต้อง ศุภัชญา เปิดใจในรายการ ล้วงลับตับแตกว่าไม่ชอบ! นางเอก ย. แบบตรงไปตรงมา หลายคนแทบไม่ต้องเดาว่าหมายถึงนางเอกคนไหน นอกจากนั้นสาวต้องยังบอกอีกว่า หลังจากรายการออนแอร์ หนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ก็รีบยกหูโทรมาเคลียร์ทันที แต่ยังแร็งส์ไม่พอ เพราะสาวต้อง ยังยอมรับอีกว่าข่าวลือที่เธอพูดกับเพื่อน(ขำๆ)ว่าอยากตบ! นางเอกสาว ย. นั้นเป็นเรื่องจริง น้าน... งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการเปิดศึกเกาเหลาอันอีกหรือเปล่า??

หลังจากให้สัมภาษณ์ในรายการล้วงลับตับแตก ฟีดแบ็คเป็นยังไงบ้าง?
"ก็มีพี่ธัญญ์โทรมาค่ะ ต้องก็ถามว่าโทรมาทำไม เพราะว่าไม่ได้คุยกันมานานมากแล้ว เขาก็บอกว่ามันมีคนดูรายการและโทรไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็เลยโทรมาถามว่าเราตอบไปยังไง เพราะเวลาคนที่มาเล่าเขาก็พูดเติมแบบโน้นแบบนี้ก็เลยโทรมาถาม ต้องก็เลยบอกว่าต้องก็พูดตรงเพราะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นนะ ก็เหมือนเราก็รู้กันอยู่แล้วก็เหมือนว่าก็เป็นข่าวกันอยู่แล้ว ไม่ได้พูดเรื่องใหม่หรือพูดอะไรที่เมคขึ้นมา (เค้ามีไม่พอใจอะไรไหม?)แรกๆ ก็อาจจะมีนิดหน่อย"

กลัวแฟนคลับยุ้ยมาอะไรกับเราไหม?
"ต้องว่ามันก็คงช่วยไม่ได้มั้ง คือต้องก็ตอบในส่วนของต้องว่าเจออะไรมายังไง เขาถามมายังไงต้องก็ตอบไป ในรายการเราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อหรืออะไรก็เลยคิดว่าถ้าเขาไม่ชอบเราก็ยอมรับว่าเขาไม่ชอบ ก็แล้วแต่ ต้องก็ถือว่าต้องไม่ได้โกหกอ่ะ"

ถือเป็นการประกาศศึกเลยไหม?
"ไม่ถึงกับประกาศศึกหรอกค่ะ ก็ถามมาก็ตอบไปอ่ะ (กลัวพี่ธีญญ์ลำบากใจไหม เพราะเขาสนิททั้ง 2 ฝ่าย?)กับต้องไม่สนิทแล้วนะ ที่เลิกกันไปก็เป็นการเลิกที่หายไปเลย ไม่ได้คุยกัน ก็ไม่สนิทแล้ว กลัวว่าเขาจะรู้สึกไม่ได้ไหมก็เฉยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้ว่าหรือว่าแฉ ก็แค่เขาถามมาก็ตอบไปแค่นั้นเอง"

มันมีข่าวเม้าท์มาว่าต้องเอาไปพูดกับเพื่อนว่าอยากตบเค้า?
"ตบได้จริงป่าวละ(หัวเราะ) ก็เม้าท์เล่นๆ ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเพื่อนก็แซวว่าเออแบบนี้ดักตบเลยดีไหม เราก็เลยบอกว่าเออก็น่าลองเหมือนกันนะ ก็เป็นการแซวขำๆ ใครจะไปตบได้จริงๆ ล่ะ แต่ต้องก็ยืนยันว่าไม่ชอบอยู่ดี ส่วนเรื่องพี่ธัญญ์ถ้าถามว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหมก็คงไม่ค่ะ ก็คือไม่ชอบอ่ะ ทั้งคู่อ่ะ(หัวเราะ)"

หากหลังจากนี้จะมีการเกาเหลากันใหญ่โต พร้อมรับไหม?
"ก็พร้อมรับค่ะ ต้องยืนยันว่าต้องไม่ชอบอ่ะ แล้วต้องก็เชื่อว่าคนที่เจอเหตุการณ์อย่างต้องก็คงไม่ชอบเหมือนกันค่ะ (กลัวมองหน้ากันไม่ติดไหม?)ทุกวันนี้ก็ไม่รู้จักกันอยู่แล้วอ่ะค่ะ เราก็ไม่ต้องมานั่งรู้สึกอะไรอ่ะ"

 อนาคตถ้าต้องร่วมงานกัน?
"อนาคตเจอกันก็เฉยๆ นะสำหรับต้อง ถ้าเป็นเรื่องงานก็ร่วมงานได้ เพราะว่าต้องอยากทำงาน แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวจะให้มาคุยๆ เฟคๆ คงไม่ทำค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์
    ในที่สุด พระเอกหนุ่ม คาสโนวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที จากที่ไหลลื่นพูดอ้อมแอ้มมาตลอด ล่าสุดยอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับลูกรักคนใหม่วิกหมอชิต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แถมมีโอบกันด้วย แต่แม้จะยอมรับว่าสนิ๊ทสนิทที่สุดในขณะนี้ แต่คำว่า "แฟน" ก็ยังไม่หลุดออกจากปากพระเอก วี ซะทีเดียว เอ้าลุ้นกันต่อไป...มีภาพควงปุ๊กลุ๊กไปสิงคโปร์?"อย่างที่บอกคือผมไปเที่ยวของผมอยู่แล้วครับ ก็ไปเจอกัน ผมก็ร...
  • “มอส” เผย “เต๋า” บอกแต่งแล้วให้รีบมีลูก จะได้เอามาดองกัน
    “มอส” ประเดิมงานผู้จัดและเป็นพิธีกรรายการอาหารเอง โวรายการตนแตกต่างจากที่อื่น ตรงไปสอดแนมดาราเข้าร้านโปรด ส่วนความคืบหน้างานวิวาห์ สถานที่ยังไม่ลงตัว ลั่นสุดตื่นเต้นกำลังจะมีชีวิตคู่ บอกเพื่อนซี้ “เต๋า” เร่งมีลูกจะได้เอามาดองกันมารับหน้าที่ใหม่เป็นผู้จัดและพิธีกรเต็มตัวคนเดียวเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องหน้าเด็ก “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” กับรายการใหม่แกะกล่องทางททบ.5 “มอสกินซ่า” ซึ่งเป็นรายการอาหารสไตล...
  • “ตุ๊กกี้” เคลียร์โพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ลั่นไม่ได้ระบุชื่อแฟนคลับตีโพยตีพายไปเอง
    “ตุ๊กกี้” ยันเปล่าโพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ไม่ยอมพูดอีสานกับตน บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่แฟนคลับของอีกฝ่ายตีความกันไปเอง เพราะตนไม่ได้ระบุชื่อใคร แนะแฟนคลับอย่าตีโพยตีพาย อาจทำให้นักร้องหนุ่มถูกมองในแง่ลบ ยันไม่ระวังตัวมากขึ้นเพราะไม่ใช่คนเฟคกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจากที่ตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ไปเขียนระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทวิตเตอร์ว่า ''พื้นเพมาจากไหนกำพืดเคยเป็นใครอย่าลืม...
  • นัท มีเรีย เชื่อใจ'อั้ม' รักนิรันดร์!
    นัท มีเรีย หัวใจ ไม่ขาดรัก ถึงจะรั้ง ท้ายมีตำแหน่ง "ม่าย สาวพราวเสน่ห์" ที่ทรงเสน่ห์ติดตัว แต่ "พระเอกปากแดง" อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ไม่สน ขอรับอาสาเซ้ง!! นัท มาดูแลในฐานะ "แฟนแสนรัก" และถ้าไม่มีอะไรผิดโผ หรือพลิกล็อก นัท น่าจะคว้าตำแหน่ง (ว่าที่) ภรรยา อั้ม ในอนาคตเพราะนับวัน ต้นรัก ที่ทั้งคู่ซุ่มปลูก มันดูรุดหน้า เจริญงอกงาม บานสะพรั่ง ดูแล้ว ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสม เพราะ อั้ม เองก็เบื่อ "สาววัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »