ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์

มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว

     ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการทั่วไปจอมอื้อฉาวของ ยูเวนตุส เชื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สมควรที่จะโดนไล่ออก เนื่องจากทำตัวไม่เหมาะสมวิพากษ์วิจารณ์การบริหารงานของผู้บริหารสโมสร
 
     เบนิเตซ ที่เข้ามารับงานเป็นนายใหญ่ของ อินเตอร์ เมื่อ 6 เดือนก่อนพร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ได้สร้างความโกรธเคืองต่อบรรดาเจ้าหน้าที่ของสโมสรเป็นอย่างมาก สำหรับคำวิพากษ์วิจารณ์ของเจ้าตัวเกี่ยวกับแนวทางการบริหารทีม แถมยังขู่ว่าทีมจะหนุนหลังหรือไล่เขาออก ส่งผลให้มีข่าวแพร่สะพัดว่าเจ้าตัวกำลังจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง
 
     จากคำพูดดังกล่าว มอจจี้ มองว่า อินเตอร์ มีสิทธิ์ชอบธรรมที่จะไล่ เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง "จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ผมยังให้การสนับสนุน เบนิเตซ เพราะทุกๆ คนโทษเขาว่าเป็นปัญหาของ อินเตอร์ แต่ผมไม่คาดคิดว่าเขาจะพูดแบบนั้นหลังจบรอบชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (อินเตอร์ ชนะ ทีพี มาเซมเบ้ 3-0)"
 
     "ถ้าสิ่งที่เขาพูดเขาไม่รอจนกระทั่งจบศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ถ้า อินเตอร์ ให้สัญญากับเขานอกเหนือจากเรื่องนี้ หลังจากนั้นเขาคงจะลาออกไปแล้ว ถ้าผมเป็น มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสร) ผมไล่ เบนิเตซ ออกทันที เพราะเขาสร้างความปั่นป่วนให้กับสโมสร" มอจจี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูโวราฟาควรขอบคุณเขาที่สร้างงูยิ่งใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังสร้างกระแสกัด ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่เลิก ล่าสุดบอก ราฟา ควรกล่าวขอบคุณเขาที่สร้าง "งูใหญ่" ได้แข็งแกร่ง จนทำให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ
  • ราฟางงข่าวโดนปลด ย้ำอยู่คุมงูต่อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หมาดๆ ออกมายืนยันว่าจะยังทำหน้าที่นายใหญ่เนรัซซูํรี่ต่อแม้เพิ่งมีข่าวลือว่าบอร์ดไม่พอใจที่ออกมาวิจารณ์การทำงานจนเตรียมปลดออก
  • คิเอโว่ 1:1 ยูเวนตุส
    chievo Verona - Juventus (19/12/2010) (31)0-1 Fabio Quagliarella (90)1-1 Sergio Pellissier

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »