ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองปัดข่าวเสือใต้มีออปชั่นซื้อฮุมเมิลส์

เสือเหลืองปัดข่าวเสือใต้มีออปชั่นซื้อฮุมเมิลส์

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

       ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มัทส์ ฮุมเมิลส์ เป็นนักเตะสำคัญของทีม และมีสัญญาถึงปี 2013 โดย บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ไม่มีออปชั่นซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในปี 2012 ตามที่มีข่าว


      ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มีออปชั่นซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังจอมแกร่ง กลับไปเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยยืนยัน ไม่มีเงื่อนไขดังกล่าวอยู่ในสัญญานักเตะ และพวกเขาเองก็ไม่มีความคิดที่จะยอมปล่อยให้นักเตะตัวหลักย้ายออกไปด้วย
 
     ปราการหลังวัย 22 ปี ตอนแรกย้ายจาก บาเยิร์น มาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเท่านั้นในซีซั่น 2008-009 ก่อนย้ายถาวรด้วยค่าตัวแค่ 3.9 ล้านปอนด์ (ราว 187 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 และเขาจับคู่คุมเกมรับร่วมกับ เนเว่น ซูโบติช คู่ขาชาวเซิร์บวัย 22 ปีเช่นกัน ได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะปีนี้ที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงตารางลีกเมืองเบียร์ แบบทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม 10 แต้ม  

     บาเยิร์น เคยออกมายอมรับในอดีตว่า พวกเขาตัดสินใจผิดมหันต์ที่ยอมปล่อยให้ ฮุมเมิลส์ ย้ายทีมถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว จึงมีข่าวออกมาว่าพวกเขาจัดการยัดเงื่อนไขซื้อตัวกลับมาเล่นในทีม "เสือใต้" อีกครั้งในราคา 6.8 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท) ไว้ในสัญญา ซึ่งจะมีผลให้ใช้ได้ในเดือนมิถุนายน 2012 แต่ วัตซ์เก้ ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่มีออปชั่นทำนองนั้นอยู่แน่นอน

     "มัตส์ ฮุมเมิลส์ เป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเขาเป็นกองหลังคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ของเรา เรามีสัญญากับเขาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013 และไม่มีเงื่อนไข หรือออปชั่นใดๆ ทั้งนั้น มันไม่มีออปชั่นการซื้อตัวกลับอย่างแน่นอน" วัตซ์เก้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »