ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อผู้ดีแฉ!ราฟาโดนงูเด้งเรียบร้อย

สื่อผู้ดีแฉ!ราฟาโดนงูเด้งเรียบร้อย

Posted 22/12/2010 by siamsport

  

 

   สื่อเมืองผู้ดีแฉสนั่น ราฟาเอล เบนิเตซ โดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานห่วยแตกในลีก แถมยังพูดจากดดันท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ แต่ล่าสุด บิ๊กบอส "งูใหญ่" โผล่ยันเอง "เอล ราฟา" ยังคงเป็นนายใหญ่ "เนรัซซูรี่" เหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น


     "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อกีฬาสัญชาติอังกฤษ ตีข่าวใหญ่ว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตัดสินใจไล่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ออกจากตำแหน่งโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย "เอล ราฟา" เพิ่งเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น
 
     เบนิเต ซ เข้ามาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจ โดยในขณะนี้ทีมกำลังรั้งอันดับที่ 7 ในลีก มีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง อยู่ไกลถึง 13 แต้ม แม้จะลงเล่นน้อยกว่า 2 นัดก็ตาม 
 
     หลังจาก ที่พา อินเตอร์ คว้าแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" ประจำปี 2010 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เบนิเตซ ก็ถือโอกาสบีบ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "เนรัซซูรี่" ว่าต้องให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง หากต้องการให้ตนอยู่ทำทีมต่อไป แต่การเรียกร้องนี้กลับสร้างความโมโหให้กับ โมรัตติ ส่งผลทำให้บอสใหญ่ อินเตอร์ จัดการตะเพิดอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายงานว่า กำลังเล็งดึง เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เข้ามาทำทีมแทน
 
     อย่าง ไรก็ตามล่าสุด เรื่องก็พลิกอีกครั้ง เมื่อ โมรัตติ เอ่ยปากยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อินเตอร์ดอตไอที" (inter.it) ว่า "ตอนนี้ตำแหน่งโค้ชของ อินเตอร์ ยังคงเป็น ราฟา เบนิเตซ เหมือนเดิม นี่คือเรื่องจริง ผมไม่ได้พูดผิดหรอกน่า"
 
     "ผมได้อ่านชื่อโค้ช ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน เบนิเตซ จากสื่อต่างๆ เรียบร้อยแล้ว แต่ผมขอบอกเลยว่า สโมสรเราจะไม่ติดต่อกับโค้ชคนใดก่อนที่สถานการณ์จะมีความกระจ่าง ส่วนข่าวกับ เลโอนาร์โด้ นั้น คุณอย่ามาเล่นตลกเลย เราไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจากับใครทั้งนั้น เพราะผมมีเรื่องอื่นให้ทำ คนอื่นก็เช่นกัน"     
 
     ทั้งนี้มีรายงานข่าวจากสื่อสเปน และอิตาลีว่า เบนิเตซ กำลังรอให้โดนไล่ออกแทนที่จะลาออก เพราะหวังจะได้รับเงินชดเชย 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) แบบสบายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์เผยอนาคตอยากเป็นโค้ชอาแจ็กซ์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ หากแขวนเกือกเมื่อไหร่ ความตั้งใจแรกก็คือ กลับไปทำหน้าที่โค้ชให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตทีมเก่า หากได้รับโอกาส พร้อมประทับใจผลงานของ อูเทร็คท์ สโมสรในเมืองเกิด ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว
  • มูโวราฟาควรขอบคุณเขาที่สร้างงูยิ่งใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังสร้างกระแสกัด ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่เลิก ล่าสุดบอก ราฟา ควรกล่าวขอบคุณเขาที่สร้าง "งูใหญ่" ได้แข็งแกร่ง จนทำให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ
  • ราฟางงข่าวโดนปลด ย้ำอยู่คุมงูต่อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หมาดๆ ออกมายืนยันว่าจะยังทำหน้าที่นายใหญ่เนรัซซูํรี่ต่อแม้เพิ่งมีข่าวลือว่าบอร์ดไม่พอใจที่ออกมาวิจารณ์การทำงานจนเตรียมปลดออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »