ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีซิว!เอลเลียสแข้งกาแฟร่วมทีม4ปีครึ่ง

ตราหมีซิว!เอลเลียสแข้งกาแฟร่วมทีม4ปีครึ่ง

Posted 22/12/2010 by rakball.net


เอลเลียส เมนเดส/Elias mendes

 

      แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากลีกลาลีกาของเสปน ออกมาประกาศคว้าตัว เอลเลียส เมนเดส กองกลางบราซิเลียนของโครินเธียนส์แล้วอย่างเป็นทางการ และจะมีสัญญาอยู่ในทีม"ตราหมี"4ปีครึ่ง

      เอลเลียส เมนเดส กองกลางวัย 25 ปีของโครินเธียนส์ ได้เดินทางมาถึงกรุงมาดริด เพื่อจะเซ็นสัญญากับทีม "ตราหมี"แอตเลติโก มาดรีด และได้ผ่านการตรวจร่างกายไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญา4 ปีครึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเช้าวันอังคารนี้

      หลังผ่านการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของตราหมีเรียบร้อยแล้ว เอลเลียสก็จะเดินทางกลับไปฉลองวันคริสต์มาสที่บ้านเกิดประเทศบราซิล ก่อนที่จะกลับมาร่วมลงฝึกซ้อมกับแอตเลติโก มาดริด เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป

      เอเลียส ซึ่งเพิ่งช่วยให้โครินเธียนส์ ต้นสังกัดเดิมคว้าอันดับ 3 ของลีกบราซิล ฤดูกาลนี้ ก่อนมาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีครึ่งกับ"ตราหมี"

      ภายหลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด ทาง มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนคนใหม่ของตราหมีได้ออกมาเปิดใจว่า "ผมพร้อมจะลงเล่นแล้ว ผมมีสภาพร่างกายที่ฟิต เพราะผมเพิ่งผ่านการเล่นในลีกบราซิลมาไม่นาน"

Atletico Madrid finalising deal for Corinthians star Elias

The 25-year-old Corinthians player is due to arrive in the Spanish capital on Monday morning before undergoing a medical with the Rojiblancos.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้อยากให้บัลลงดอร์กับชาบี,อิเนียสต้า,เมสซี่
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ปากหวานเจี๊ยบ หลังบอกอยากมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้ยอดแข้ง บาร์ซ่า ทั้งสามคน ได้แก่ ชาบี, อิเนียสต้า และ เมสซี่ ชี้พวกเขาเหล่านี้สร้างมาตรฐานขั้นเทพให้กับต้นสังกัด และภูมิใจที่ได้เล่นเคียงข้างด้วย
  • เกร์กิชแก้มปริได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2015
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2015 พร้อมลั่น จะพยายามพิสูจน์ฝีเท้าให้สมกับการเป็นนักเตะของยอดทีมอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม"
  • โฆษกยันเฮียมูไม่ทิ้งเรอัลกลับคุมอินเตอร์
    โฆษกส่วนตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันยอดโค้ชเลือดฝอยทอง ไม่เคยคิดที่จะปฏิบัติการลมพัดหวนคืนสู่เหย้าเข้าคุม อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง หาก ราฟาเอล เบนิตเซ นายใหญ่คนปัจจุบัน โดนเฉดหัวออกจากสโมสร ชี้ "เฮียมู" ยังมีสัญญาอยู่ และก็ไม่คิดทิ้งทีมทั้งที่อยู่แค่ปีเดียวแน่นอน
  • กาซียาสห้าวประกาศไม่เคยกลัวบาร์ซ่า
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมหนึบ เรอัล มาดริด ประกาศก้อง ไม่เคยกลัว บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว ยอมรับ ยังเจ็บปวดไม่หายที่โดนคู่อริร่วมชาติสอนบอลไปเบาะๆ 0-5 แต่มั่นใจหากเจอกันอีกครั้ง คราวนี้คงเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่น้ำตาร่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »